เจาะลึก facebook แบบ 360 องศา รวมไว้ใน “DIGITAL TIPS” อ่านง่าย ใช้ได้จริง!

จันทร์ ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๔๗
การที่จะสามารถเพิ่มพูนทักษะอย่างถูกต้องในการทำงานด้านดิจิทัล ยิ่งโดยเฉพาะในยุคปัจจุบันช่องทางที่เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยในการเข้าถึงผู้บริโภคทุกคนนั่นคือ facebook ซึ่งเป็นช่องทางสำคัญที่อาจจะสามารถสร้างรายได้ให้กับธุรกิจได้อย่างมหาศาล เพียงแค่เข้าใจเทคนิคและรู้ลึกในเรื่องของกลไกและฟังก์ชันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นนักการตลาดมืออาชีพ หรือ มือใหม่ การใช้ facebook ในการสร้างรายได้ ก็ไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป เพียงแค่เราให้เวลากับการอ่านและทำความเข้าใจผ่านหนังสือที่เขียนและเรียบเรียงจากประสบการณ์จริง โดย มัณฑิตา จินดา ผู้ก่อตั้ง Digital Tips Academy หรือที่รู้จักกันในนามแฟนเพจ Digital Tips – นับ 1 ถึงล้านด้วยการตลาดออนไลน์ แฟนเพจที่รวบรวมและอัพเดทเทคนิคการทำธุรกิจออนไลน์ , การซื้อแอดโฆษณาทาง facebook , แรงบันดาลใจ และการพัฒนาตัวเอง ที่โด่งดังและมีผู้ติดตามอย่างมากมาย ในการนำมาข้อมูลจากแฟนเพจและการถ่ายทอดจากประสบการณ์จริง มาพัฒนาตัวเองหรือเสริมวิธีคิดด้านต่าง ๆ ในธุรกิจออนไลน์ขึ้นมาให้เฉียบคมมากขึ้น

หนังสือ DIGITAL TIPS เป็นหนังสือที่เจาะลึกทุกแง่ทุกมุมของ facebook แบบ 360 องศา อ่านสนุก เข้าใจง่าย เนื้อหาอัดแน่น อีกทั้งยังมีวีดีโอประกอบให้ผู้อ่านกลับไปทำตามด้วยตัวเองได้ทันทีอีกด้วย ที่สำคัญ ผู้เขียนเองถือว่าเป็นนักการตลาดดิจิทัลที่มีประสบการณ์ทำงานมาอย่างโชกโชน สามารถซื้อได้แล้วตามร้านหนังสือชั้นนำตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ทั้ง SE-ED , B2S, นายอินทร์ ในราคาเพียง เล่มละ 249 บาท เรียกได้ว่าคุ้มค่าเกินราคามากจริงๆ

หากคุณกำลังมองหาหนังสือที่เจาะลึกการใช้facebook แบบ 360 ในการสร้างรายได้ให้กับธุรกิจ ด้วยการถ่ายทอดเรื่องราวและเทคนิคจากการเขียนด้วยภาษาที่เข้าใจง่าย สามารถเข้าถึงผู้อ่านได้ทุกเพศทุกวัย แถมยังนำไปใช้ได้จริงหลังจากอ่านจบ หนังสือ "DIGITAL TIPS" คือคำตอบสำหรับคุณในยุคแห่งโลกของการตลาดออนไลน์นี้!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!