ทีม Attack All Around และ DDOG ชนะการแข่งขันชิงแชมป์อีสปอร์ตของ ประเทศไทยที่จัดขึ้นโดยเวสเทิร์น ดิจิตอล ผู้ชนะจะได้รับรางวัลสูงสุดเป็นจำนวนเงินมูลค่ารวม 200,000 บาท

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๕๑
เวสเทิร์น ดิจิตอล เริ่มเปิดการแข่งขันอีสปอร์ตระดับชาติ WD Black SSD: The First Strike ในประเทศไทย เมื่อไม่นานนี้ หลังจากผ่านมาเป็นเวลาสองเดือนของการเฟ้นหาเกมเมอร์ที่จะสามารถนำทักษะของตนมาแข่งขันเพิ่อชิงแชมป์ โดยทีม DDOG และ ทีม Attack All Around เป็นฝ่ายชนะรางวัลใหญ่จากการเป็นผู้ชนะในเกม Heroes of Newerth (HoN) และ เกม Point Blank (PB) ตามลำดับ ทีมที่ชนะการแข่งขันจะได้รับรางวัลเงินสดมูลค่า 40,000 บาทพร้อมถ้วยรางวัลแชมเปี้ยนชิป

งาน WD Black SSD: The First Strike มีการประกาศเป็นครั้งแรกในเดือนสิงหาคม 2561 เป็นการแข่งขันอีสปอร์ตที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเกมเมอร์ทั่วประเทศ จำนวนมากกว่า 150,000 คนที่สมัครเข้าร่วมเป็นตัวแทนการแข่งระดับท้องถิ่น ซึ่งจัดขึ้นใน 4 จังหวัดหลัก ได้แก่ เชียงใหม่ มหาสารคาม นครศรีธรรมราช และกรุงเทพฯ ผู้ชนะ 2 ทีมจากแต่ละภาคได้เข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศที่จัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 26-28 ตุลาคม ที่งาน ไทยแลนด์ เกม โชว์ 2018 (Thailand Game Show 2018)

การแข่งขันอีสปอร์ตครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนโดยไดร์ฟประสิทธิภาพสูงของ เวสเทิร์น ดิจิตอล อย่าง WD Black NVMe SSD ที่ได้ถูกออกแบบมาเพื่อการเพิ่มประสิทธิภาพระบบเกม Western Digital(R) WD Black NVMe SSD มาพร้อมกับสถาปัตยกรรมและชิปคอนโทรลเลอร์แบบ SSD ของบริษัทเอง ด้วยความเร็วในการอ่านที่ต่อเนื่องเป็นพิเศษ สำหรับรุ่น 1TB และ 500GB สามารถอ่านได้สูงสุด 3,400 เมกะไบต์/วินาที1 และประสิทธิภาพในการเขียน สำหรับรุ่น 1TB สามารถเขียนเร็วได้สูงสุดถึง 2,800 เมกะไบต์/วินาที1 เมื่อรวมกับขนาดความจุ 1TB ไดรฟ์ตัวใหม่นี้เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมให้กับผู้ใช้งาน ซึ่งได้ประโยชน์จากการเพิ่มขึ้นของฟาสต์ดาต้า นอกจากนี้ไดรฟ์ยังสามารถอ่านข้อมูลแบบสุ่มได้ถึง 500,000 IOPS1 (สำหรับรุ่น 1TB) เพื่อให้สามารถรับส่งข้อมูลได้มาก ซึ่งเหมาะสำหรับแอปพลิเคชันแบบมัลติเธรดและสภาพแวดล้อมแบบมัลติทาสกิ้งที่ต้องใช้ข้อมูลเป็นจำนวนมาก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ WD Black NVMe SSD สามารถเข้าเว็บไซต์

เกี่ยวกับเวสเทิร์น ดิจิตอล

เวสเทิร์น ดิจิตอล สร้างสภาพแวดล้อมสำหรับข้อมูลเจริญเติบโต บริษัทได้ผลักดันนวัตกรรมที่จำเป็นเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถเก็บ รักษา เข้าถึง และแปลงความหลากหลายของข้อมูลที่เพิ่มมากขึ้น ข้อมูลมีอยู่ทุกที่ ตั้งแต่ศูนย์ข้อมูลขั้นสูงไปเซ็นเซอร์มือถือไป จนถึงอุปกรณ์ส่วนบุคคล โซลูชันชั้นนำในอุตสาหกรรมของเราได้ส่งมอบความเป็นไปได้ของข้อมูลโซลูชันข้อมูลเป็นศูนย์กลางของ Western Digital(R) วางตลาดภายใต้แบรนด์ G-Technology, HGST, SanDisk(R), Tegile, Upthere และ WD(R)

(C) 2018 Western Digital Corporation หรือเครื่องหมายของบริษัทในเครือทั้งหมดเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของนั้นซึ่งสงวนลิขสิทธิ์ทั้งหมด

เวสเทิร์น ดิจิตอล (Western Digital) โลโก้ของ Western Digital และ WD Black เป็นเครื่องหมายจดทะเบียน หรือเป็นเครื่องหมายการค้าของเวสเทิร์น ดิจิตอล คอร์ปอเรชั่น หรือบริษัทในเครือในประเทศสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ NVMe เป็นเครื่องหมายจดทะเบียนของบริษัท NVM Express จำกัด เครื่องหมายอื่นทั้งหมดเป็นสมบัติของเจ้าของนั้น สำหรับพื้นที่จัดเก็บข้อมูลหนึ่งกิกะไบต์ (GB) = หนึ่งพันล้านไบต์ และหนึ่งเทราไบต์ (TB) = หนึ่งล้านล้านไบต์ การเข้าถึงความจุทั้งหมดอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับสภาพแวดล้อมของการใช้งาน ภาพของผลิตภัณฑ์ที่แสดงอาจมีความแตกต่างจากตัวผลิตภัณฑ์จริง ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์สามารถเปลี่ยนแปลงได้โดยที่ไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ