ASUS เปิดตัวโน้ตบุ๊กใหม่ 'ASUS Laptop A570’ มาพร้อมชิพเซ็ท AMD Ryzen 5 และ NVIDIA GeForce GTX 1050 GPU ส่งมอบประสบการณ์เล่นเกมส์ที่ลื่นไหล ในราคาสุดคุ้มเพียง 19,990 บาท

อังคาร ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๓๙
บริษัท เอซุส มาร์เก็ตติ้ง (ประเทศไทย) จำกัด วางจำหน่ายโน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุด 'ASUS Laptop A570' โน้ตบุ๊กขนาด 15.6 นิ้วที่มาพร้อมชิพเซ็ท AMD Ryzen 5, up to 8GB DDR4 RAM และกราฟิกการ์ด NVIDIA(R) GeForce(R) GTX 1050 สามารถใช้งานมัลติทาสกิ้ง และเล่นเกมส์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ยังนำเสนอฮาร์ดดิสก์ความจุกว่า 1TB สามารถเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ได้อย่างสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็นไฟล์ภาพยนตร์ อัลบั้มภาพถ่าย หรือโฟลเดอร์งาน

ASUS Laptop A570 ยังมาพร้อมหน้าจอความคมชัดระดับ Full HD (1920x1080) พร้อมแนะนำเทคโนโลยี ASUS Splendid ซึ่งเป็นการปรับค่าแสดงผลจากโรงงานกับการปรับซอฟต์แวร์ของเครื่องเพื่อให้แน่ใจได้ว่าโน้ตบุ๊กสามารถแสดงค่าสีได้ถูกต้องและคมชัดที่สุด ผู้ใช้ยังสามารถเลือกปรับการแสดงผลให้เหมาะสมกับชนิดของเนื้อหาได้ตามความพึงพอใจ

ASUS Laptop A570 สามารถพกพาได้อย่างสะดวกสบาย ด้วยน้ำหนักเครื่อง 1.9 กิโลกรัม และตัวเครื่องขนาด 21.9 มิลลิเมตร ซึ่งผู้ใช้สามารถเก็บใส่กระเป๋าสะพาย หรือกระเป๋าเอกสารได้อย่างง่ายดาย เป็นหนึ่งในโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพสูงที่มีน้ำหนักเบาที่สุดเครื่องหนึ่ง ทั้งยังสวยงามโดดเด่นในสี Reaper Black ตัดด้วย Lightning Blue

"เอซุส มีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ AMD วางขายโน้ตบุ๊ก ASUS Laptop A570 โน้ตบุ๊กในกลุ่มเกมมิ่งเริ่มต้น ที่มาพร้อมชิพเซ็ทรุ่นล่าสุด Ryzen 5 และกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce GTX 1050 เรามั่นใจว่าจะสามารถเจาะกลุ่มลูกค้า นักเรียน นักศึกษา และกลุ่มบุคคลทั่วไปที่กำลังมองหาโน้ตบุ๊กประสิทธิภาพดี ในราคาประหยัด เป็นโน้ตบุ๊กที่ตอบโจทย์การใช้งานทั้งด้านการทำงาน และความบันเทิง" มร.อัลวิน เฉิน กรรมการผู้จัดการบริษัท เอซุส (มาร์เกตติ้ง) ประเทศไทย กล่าว

คุณศศิประภา สุธีรภัทร์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ, AMD Far East กล่าวว่า "AMD ยังคงเดินหน้าส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดแก่ลูกค้า กับชิพประมวลผล Ryzen 5 ที่มาพร้อมประสิทธิภาพการประมวลผลสูง สามารถเล่นเกมส์ได้อย่างราบรื่น ในราคาที่ได้รับการยอมรับว่าคุ้มค่าที่สุด ครั้งนี้ Ryzen 5 จะนำเสนอประสบการณ์การใช้งานเหนือระดับแก่กลุ่มลูกค้าที่ต้องการเครื่องโน้ตบุ๊กในราคาต่ำกว่าสองหมื่นบาท ซึ่งนับเป็นตลาดที่สำคัญมาก"

ASUS Laptop A570 เริ่มวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปในราคา 19,990 บาท ณ ร้านไอทีชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ bit.ly/2Jmw6T4 หรือ https://www.facebook.com/ASUSTHAILAND

เกี่ยวกับเอซุส

เอซุสเป็นบริษัทชั้นนำที่เติบโตอย่างมากในอุตสาหกรรมไอที เอซุสยังคงมุ่งมั่นและนำเสนอโดยครอบคลุมทุกด้านของเทคโนโลยีสารสนเทศ รวมทั้งชิ้นส่วนคอมพิวเตอร์และอุปกรณ์ต่อพ่วง คอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ค แท็บเล็ต เซิร์ฟเวอร์ และสมาร์ทโฟน ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 16,000 คนทั่วโลก

ด้วยวิสัยทัศน์ที่มีอย่างต่อเนื่องและนำสมัย เป็นเหตุผลว่า ทำไมเอซุสจึงเป็นผู้นำนวัตกรรมของผลิตภัณฑ์ และคุณภาพที่ดีเยี่ยมเข้าสู่ไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ได้อย่างแท้จริง ซึ่งผลิตภัณฑ์ของเอซุสได้รับรางวัลเป็นจำนวนกว่า 4,511 รางวัล ในระดับนานาชาติ นอกจากนี้บริษัทฯ ยังมีรายได้ไม่ต่ำกว่า 13 พันล้านเหรียญสหรัฐในปี 2017

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ