เอปสัน SUPER SALE ลดกระหน่ำส่งท้ายปี ใน COMMART WORK 2018

พฤหัส ๐๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๕๖
เอปสัน ขนทัพสินค้าร่วมงาน COMMART WORK 2018 จัดเต็มกับสินค้าราคาพิเศษเฉพาะในงานเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น Epson EcoTank อิงค์เจ็ทพรินเตอร์อันดับหนึ่งด้านความประหยัดและความคุ้มค่า มีให้เลือก ทั้งซิงเกิ้ลฟังก์ชั่น และมัลติฟังก์ชั่นที่จะหมดห่วงเรื่องหมึกหกเลอะเทอะหรือเติมหมึกผิดสี ด้วยตัวล็อคที่ ช่องเติมหมึกเฉพาะสีเอกลักษณ์พิเศษจากเอปสัน ช่วยให้การเติมหมึกเป็นเรื่องง่ายดาย โดยเอปสันจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด อาทิ รุ่น L3150 ราคาพิเศษ 5,190 บาท จากปกติ 5,290 บาท พร้อมรับฟรีบัตรกำนัล 200 บาท และ รุ่น M2140 ราคา 9,200 บาท พร้อมรับฟรีบัตรกำนัลมูลค่าสูงถึง 1,000 บาท หรือหากใครกำลังมองหาโปรเจคเตอร์ที่ให้แสงสีเหมือนจริง มีชีวิตชีวา คมชัดด้วยรายละเอียดที่เหนือกว่า เอปสันได้จัดรุ่นยอดนิยมในราคาสุดพิเศษ อาทิ รุ่น EB-X41 ราคา 22,100 บาท จากปกติราคา 22,900 บาท พร้อมรับฟรีบัตรกำนัล 800 บาท นอกจากนี้ยังมีสแกนเนอร์ ดอทเมทริกซ์พรินเตอร์ แว่นตาอัจฉริยะ "Moverio" เครื่องพิมพ์ฉลาก และสินค้าอื่นๆ ในราคาพิเศษให้คุณเลือกผ่อน 0% และรับส่วนลดของแถมมากมาย ภายในงาน COMMART WORK 2018 ตั้งแต่วันที่ 1 – 4 พฤศจิกายนนี้ ที่บูธเอปสัน ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.epson.co.th และ www.facebook.com/EpsonThailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก