ทรูออนไลน์ ครองแชมป์สุดยอดแบรนด์แห่งปี 2018 จากเวทีโลก World Branding Awards ประเทศอังกฤษ ในฐานะผู้ให้บริการบรอดแบรนด์หนึ่งเดียวของไทย

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๕:๓๓
ทรูออนไลน์ โดย ดร.กิตติณัฐ ทีคะวรรณ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการใหญ่ (ร่วม) บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รับรางวัลแบรนด์แห่งปี ในฐานะสุดยอดแบรนด์ผู้ให้บริการอินเตอร์เน็ตบรอดแบนด์ของไทย จาก World Branding Forum โดย มร.ริชาร์ด โรลส์ (ขวา) ประธานฯ ในพิธีมอบรางวัล World Branding Awards ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ เมื่อเร็ว ๆ นี้ ซึ่งรางวัลนี้ตัดสินจากการให้คะแนน 3 หมวดคือ การประเมินแบรนด์ (Brand Evaluation) 30% การเปิดโหวตออนไลน์ที่เปิดให้ประชาชนทั่วไปลงคะแนน (Public Online) อีก 30% และการวิจัยตลาดผู้บริโภค (Consumer Market Research) 40%

"กลุ่มทรู ยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ทรูออนไลน์ได้เป็นหนึ่งในแบรนด์ตัวแทนของประเทศไทยเข้ารับรางวัลในงาน World Branding Awards ณ พระราชวังเคนซิงตัน กรุงลอนดอน ในครั้งนี้ และรู้สึกภูมิใจมากที่คะแนนการตัดสินถึง 70 % มาจากผลโหวตของผู้บริโภคและประชาชน ซึ่งส่งผลให้ทรูออนไลน์ได้รับรางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี สาขาผู้ให้บริการอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์จากประเทศไทยเพียงรายเดียวอย่างต่อเนื่องมาเป็นปีที่ 2 การได้รับความไว้วางใจเช่นนี้จะเป็นพลังขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ทรูออนไลน์เดินหน้าพัฒนานวัตกรรมสินค้าบริการที่ดียิ่งขึ้น เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดและควรค่ากับรางวัลระดับโลกที่ผู้บริโภคโหวตให้แบรนด์ทรูออนไลน์ " ดร.กิตติณัฐ กล่าว

"รางวัลนี้ถือเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จของแบรนด์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดกลุ่มหนึ่งทั่วโลก ด้วยค่าเฉลี่ยผู้ชนะรางวัลประมาณ 6 แบรนด์ต่อประเทศ จึงถือเป็นความสำเร็จอย่างแท้จริงในการที่แบรนด์เหล่านั้นจะได้รับการยกย่องให้เป็นแบรนด์แห่งปีในงาน World Branding Award ในปีนี้ " มร.ริชาร์ด โรลส์ ประธาน World Branding Forum กล่าว

กลุ่มทรู มุ่งมั่นปฏิบัติตามกฎหมายของประเทศไทยในการต่อต้านการคอร์รัปชั่นอย่างเคร่งครัด โดยมีนโยบายต่อต้านการคอร์รัปชั่น เพื่อเป็นหลักปฏิบัติที่ชัดเจนในการดำเนินธุรกิจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.truecorp.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้