ออเนอร์ ประเทศไทย ร่วมสนับสนุนศึกการแข่งขัน AFF SUZUKI CUP 2018! มอบสมาร์ทโฟน HONOR 8X จำนวน 1 เครื่อง ต่อ การทำประตู 1 ลูก

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๐๘
เมื่อเร็วๆนี้ ออเนอร์ได้เปิดตัว HONOR 8X สมาร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมทั้งประกาศการร่วมมือสนับสนุนในศึกการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2018 ซึ่งการร่วมมือในครั้งนี้ออเนอร์มุ่งหวังที่จะสร้างการมีส่วนร่วมและเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น ออเนอร์คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำที่มาพร้อมสโลแกน "For the Brave" ซึ่งแบรนด์ออเนอร์ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคในยุคดิจิทัลผ่านการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทางอินเทอร์เน็ตที่ให้ประการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า สร้างแรงบันดาลใจ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และช่วยสนับสนุนให้กลุ่มคนรุ่นใหม่บรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้

ด้วยคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ที่มุ่งเน้นตอบสนองความต้องการของคนรุ่นใหม่ที่มีความหลงใหลและกล้าที่จะทำในสิ่งที่แตกต่าง ออเนอร์จึงได้นำเสนอผลิตภัณฑ์มากมายเพื่อตอบโจทย์ความต้องการดังกล่าวต่อกลุ่มผู้ใช้งานในประเทศไทย อาทิ HONOR Play, HONOR 10 และสมาร์ทโฟนเพื่อความบันเทิงระดับโรงภาพยนตร์อย่าง HONOR 8X นอกจากนี้ออเนอร์ยังจัดกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ได้แก่ กิจกรรมแข่งเกมแบบออฟไลน์อย่าง 'Play with HONOR' และการกิจกรรมเฟ้นหาหนุ่มรุ่นใหม่ในฐานะ Perfect X เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมรวมถึงเปิดโอกาสให้กลุ่มคนรุ่นใหม่ได้สัมผัสและเข้าใจถึงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ได้อย่างลึกซึ้งยิ่งขึ้น

ซึ่งในครั้งนี้ออเนอร์ได้ร่วมสนับสนุนในศึกการแข่งขัน AFF Suzuki Cup 2018 เพื่อร่วมเชียร์ไปพร้อมเยาวชนคนรุ่นใหม่และส่งกำลังใจถึงนักแตะทีมชาติไทยให้คว้าแชมป์ในการแข่งขันครั้งนี้ โดยออเนอร์ได้จัดกิจกรรมสุดพิเศษ #ONEGOALONEHONORTH เพื่อมอบสมาร์ทโฟน HONOR 8X จำนวน 1 เครื่อง ต่อการทำประตู 1 ลูก ให้กับแฟนๆและผู้โชคดี เพื่อฉลองการทำประตูของนักเตะทีมชาติไทยในศึก AFF Suzuki Cup 2018 สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ https://www.facebook.com/HonorThai/photos/a.1581147188646672/1958750634219657/?type=3&theater

พิเศษสุด! เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆ ออเนอร์ยังมอบบัตรเข้าชมการแข่งขันนัดสำคัญที่ทีมชาติไทยเข้าร่วมแข่งขัน ติดตามอัพเดทข่าวสารและกติกาการร่วมสนุกผ่านช่องทางHONOR fans club ที่เว็บไซต์ https://club.hihonor.com/th/index บอกได้เลยว่างานนี้มีแจกบัตรและของรางวัลอื่นๆอีกเพียบ!

เกี่ยวกับ ออเนอร์

Honor คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน "For The Brave" แบรนด์ Honor ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว Honor สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบ อย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด เสนอให้กับลูกค้าของเรา

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.hihonor.com/th หรือ ติดตามได้ที่:

https://www.facebook.com/HonorThai/

https://twitter.com/honorthailand

https://www.instagram.com/honorthailand/

https://www.youtube.com/channel/UC6gEmqtN42jVSkB2DLnpCVQ

https://club.hihonor.com/th/index

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้