Comviva เปิดตัว Unified Digital Experience Platform (UDxP)

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๓:๑๓
- แพลตฟอร์มส่งมอบบริการดิจิทัลแบบบูรณาการ ช่วยให้ผู้ประกอบการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลได้รวดเร็วขึ้น

- ลูกค้าองค์กรและลูกค้ารายย่อยสามารถควบคุมและจัดการบริการต่างๆ ผ่านระบบดิจิทัลได้ด้วยตัวเอง

Comviva ผู้นำระดับโลกด้านโมบิลิตี้โซลูชั่น ประกาศเปิดตัว Unified Digital Experience Platform (UDxP) ที่ใช้งานง่ายแต่ทรงพลัง เพื่อช่วยให้ผู้ให้บริการโทรคมนาคมพลิกโฉมบริการให้เป็นระบบดิจิตัลได้เร็วขึ้น และสามารถส่งมอบบริการครบวงจรอย่างชาญฉลาดและเป็นอัตโนมัติให้แก่ลูกค้า พร้อมรับประกันการใช้งานที่ราบรื่นในทุกช่องทาง

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/721519/Comviva_Logo.jpg )

ผู้ให้บริการโทรคมนาคมมีบทบาทสำคัญในการเปลี่ยนผ่านสู่ระบบดิจิทัลสำหรับหลายอุตสาหกรรม อย่างไรก็ตาม ผู้ให้บริการเหล่านี้กลับเชื่องช้าในการเปลี่ยนการทำงานและบริการของตนเองให้เป็นระบบดิจิทัล ทำให้อาจตกเป็นรองในเศรษฐกิจดิจิทัลเกิดใหม่ อันจะนำไปสู่การสูญเสียรายได้และส่วนแบ่งในตลาด ดังนั้น แพลตฟอร์ม UDxP จึงเข้ามาช่วยผลักดันผู้ให้บริการให้ทะยานขึ้นสู่ยอดของห่วงโซคุณค่า ด้วยการกระตุ้นให้ก้าวสู่เส้นทางการเติบโตที่ยั่งยืนกว่าในโลกที่มีความเป็นดิจิทัลมากขึ้นเรื่อยๆ

ในโอกาสเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่นี้ คุณอามิต ซานยาล รองประธานและหัวหน้าฝ่าย Consumer Value Solutions ของ Comviva กล่าวว่า "ในโลกดิจิทัลเช่นทุกวันนี้ ผู้ให้บริการด้านการสื่อสารจำเป็นต้องปรับเปลี่ยนโมเดลธุรกิจของตนเองใหม่ เพื่อเอาตัวรอดจากการลดลงของ ARPU และการเพิ่มขึ้นของ OTT ทั้งนี้ ท่ามกลางกระบวนทัศน์ที่เปลี่ยนแปลงไป การจัดการบริการต่างๆ ผ่านระบบดิจิทัลด้วยตัวเอง จะช่วยให้ผู้ให้บริการเปลี่ยนผ่านจากการเชื่อมต่อไปสู่การใช้ประโยชน์จากความต้องการทางดิจิทัลอย่างเต็มที่ เราตื่นเต้นกับการเปิดตัวแพลตฟอร์ม UDxP ที่จะช่วยให้ลูกค้าดิจิทัลเกิดใหม่มีตัวเลือกรวมถึงได้รับความสะดวกสบายและความพึงพอใจในทันที ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยระบบดิจิทัล"

แพลตฟอร์ม UDxP รวบรวมบริการด้านโทรคมนาคมไว้บนแพลตฟอร์มดิจิทัลแบบบูรณาการ ช่วยให้ลูกค้าองค์กรและลูกค้ารายย่อยสามารถควบคุมและจัดการบริการต่างๆ ผ่านระบบดิจิทัลได้ด้วยตัวเองผ่านช่องทางที่สะดวก เช่น โทรศัพท์มือถือ เว็บ สมาร์ทวอทช์ USSD หรือ SMS การจัดการด้วยตัวเองได้ในระดับสูงด้วยเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น AI และแมชชีนเลิร์นนิ่ง จะช่วยให้ผู้ให้บริการสามารถพัฒนาบริการให้ดียิ่งขึ้นโดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้ได้จริง

เนื่องจากความรวดเร็วคือสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งสำหรับการให้บริการดิจิทัล แพลตฟอร์ม UDxP จึงมีการติดตั้งโมดูลที่สามารถจัดการได้เองไว้ล่วงหน้า รวมถึงระบบบูรณาการอัจฉริยะอิง XSLT ซึ่งจะช่วยให้ผู้ให้บริการดิจิทัลสามารถเปิดตัวบริการได้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพโดยไม่กระทบกับการดำเนินธุรกิจ

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์:

Sundeep Mehta

อีเมล: [email protected]

ที่มา: Comviva

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4