“อาเล็ก - โฟกัส - เจมส์” เปิดซิง สมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกมครั้งแรกในเมืองไทย

พฤหัส ๐๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๖:๕๓
มันส์สุดๆ เมื่อหนุ่มหล่อสุดอินเทรนด์ที่ชอบเล่นเกมเป็นชีวิตจิตใจ อย่างหนุ่ม "อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ" ที่ล่าสุดชวนคู่รักสายเกมเมอร์ อย่างสาว"โฟกัส จีระกุล" และหนุ่ม "เจมส์-กิจเกษม แมคแฟดเดน" มาร่วมเปิดประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในงาน "AIS x RAZER" โดย "เอไอเอส" รู้ใจคออีสปอร์ตสุดๆ จับมือกับพันธมิตร "RAZER" ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดอีสปอร์ต เปิดประสบการณ์ที่เหนือระดับให้กับเกมเมอร์ชาวไทย ได้สัมผัสกับที่สุดแห่งสมาร์ทโฟนสายพันธุ์เกม ครั้งแรกในเมืองไทยกับ "RAZER PHONE 2" ผสานกับศักยภาพบนเครือข่าย AIS Next G ที่เร็ว แรง ครอบคลุม จุใจ ที่จะทำให้การเล่นเกมเป็นไปอย่างต่อเนื่องลื่นไหลไม่มีสะดุด เมื่อวันก่อน

โดยบรรยากาศภายในงาน คึกคักไปด้วยเหล่าเกมเมอร์และแฟนคลับที่มาร่วมเชียร์กันอย่างคับคั่ง เพราะงานนี้หนุ่มอาเล็ก พร้อมด้วยสาวโฟกัส และหนุ่มเจมส์ มาโชว์สกิลการเล่นเกมขั้นเทพบนเวที โดยประชันกันอย่างดุเดือดชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร ทำเอาเสียงเชียร์กรี๊ดสนั่นและลุ้นไปกับการแข่งขันที่น่าตื่นเต้น เรียกได้ว่าสนุกสนาน ครบรส แถมยังเรียกเสียงหัวเราะได้ตลอดทั้งงาน และยิ่งไปกว่านั้น สาวโฟกัสและหนุ่มเจมส์ยังชวนเหล่าเกมเมอร์มาร่วมแข่งขันกันอย่างเมามันส์ เพื่อหาผู้ชนะการแข่งขันที่จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษจากเอไอเอสและเรเซอร์ที่แจกแบบจัดหนัก จัดเต็ม ไม่มีกลับบ้านมือเปล่าแน่นอน

โดยหนุ่ม อาเล็ก บอกว่า "ยุคนี้ อีสปอร์ตได้รับความนิยมอย่างมาก การเล่นเกมไม่ใช่เรื่องไร้สาระอีกแล้ว แต่เป็นการฝึกทักษะด้านไอทีและไหวพริบ เวลาว่างระหว่างรอถ่ายงาน ผมก็จะเล่นเกมกับเพื่อนๆ ได้อัพเลเวลสกิลเราไปเรื่อยๆ จนบางทีเราก็อยากได้มือถือที่เล่นเกมได้ดี และเอ็นเตอร์เทนได้ด้วย ซึ่ง "RAZER PHONE 2" จาก AIS เครื่องนี้ โดนใจมากครับ ลูกเล่นเยอะมาก ถือแล้วเท่ มันคูลมากจริงๆ และยิ่งมาใช้กับเครือข่าย AIS Next G ที่เร็ว และแรง ผมรับประกันได้เลยว่าเล่นเกมได้อย่างลื่นไหลแน่นอน"

ด้านคู่รักสายเกมเมอร์อย่าง สาวโฟกัส และหนุ่มเจมส์ เผยว่า "เรียกว่า รู้ใจคอเกมที่สุดเลย สำหรับ AIS ที่นำมือถือเกมมิ่งแท้ มาให้สาวกอีสปอร์ตชาวไทยได้ใช้กันเป็นที่แรกของเอเชีย แถมยังมีซิมฟรีดาต้า ให้เล่นเกม ดูหนังฟรีอีกด้วย ตอบโจทย์สุดแล้ว นาทีนี้ กับ "RAZER PHONE 2" จาก AISห้ามพลาดเลยนะ เดี๋ยวจะเชย (หัวเราะ)"

หมายเหตุ - สำหรับผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.ais.co.th/razer

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4