แฟนๆชาวไทยสุดฟิน “แบมแบม GOT7” บินลัดฟ้าส่งความสุขแบบจัดเต็ม ในงาน “Shopee x Bambam Fanmeet”

จันทร์ ๑๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๓๐
ช้อปปี้ ผู้นำตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เปิดตัวแคมเปญสุดร้อนแรง Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท เทศกาลช้อปปิ้งออนไลน์ช่วงท้ายปีเบอร์หนึ่งของภูมิภาคที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 25 ตุลาคม 2561 ที่ผ่านมา ครั้งนี้ช้อปปี้จัดโปรโมชั่นชุดใหญ่ไฟกระพริบมาเอาใจขาช้อปออนไลน์แบบนอนสต็อป นักช้อปเตรียมตัว ให้พร้อมช้อปปิ้งสินค้าสุดปังในราคาสุดคุ้มครอบคลุมทุกหมวดหมู่พร้อมกิจกรรมสนุกๆตลอดทั้งวัน ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 นี้

ความพิเศษสำหรับปีนี้ช้อปปี้เปิดประสบการณ์ความบันเทิงของการช้อปปิ้งออนไลน์ ด้วยการเปิดตัวหนุ่มสุดฮอต แบมแบม กันต์พิมุกต์ ภูวกุล ในฐานะแคมเปญแอมบาสเดอร์ของช้อปปี้ที่จะ มาร่วมสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งให้ยิ่งใหญ่กว่าที่เคย หนุ่มแบมแบมถือเป็นไอดอลเคป๊อบสายเลือดไทย ผู้มากความสามารถที่ประสบความสำเร็จในระดับอินเตอร์เนชั่นแนลรวมทั้งบุคลิกที่มีความกระฉับกระเฉงและเป็นกันเองแบบสุดๆ

แบมแบม กล่าวว่า " ผมรู้สึกเป็นเกียรติและขอบคุณช้อปปี้เป็นอย่างมากที่ให้ผมได้ทำหน้าที่ เป็นแคมเปญแอมบาสเดอร์ของแคมเปญ 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท ออนไลน์ช้อปปิ้งแคมเปญที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อีกทั้งแคมเปญนี้ยังเป็นอีกหนึ่ง ความประทับใจที่ทำให้ผมและแฟนๆได้ร่วมทำกิจกรรมสนุกๆกันอย่างใกล้ชิด ผมขอเชิญชวนแฟนๆ มาร่วมเฉลิมฉลองและช้อปปิ้งกับเคมเปญ Shopee 11.11 Big Sale ในวันที่ 11 พฤศจิกายน ไปพร้อมๆกัน รับรองว่าช้อปปี้จัดหนัก จัดเต็ม และที่พลาดไม่ได้เลย ผมขอแนะนำสินค้าถูกลิขสิทธิ์หลากหลายไอเท็ม จาก JYP Entertainment ซึ่งวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้วที่ร้าน JYP Official Shop ในช้อปปี้ คุณจะได้พบกับสินค้าจาก Stray Kids, DAY6, TWICE รวมถึงวงของผมเอง GOT7 อย่าลืมมาอุดหนุนกันเยอะๆ นะครับ เพราะช้อปปี้ส่งโปรโมชั่นสุดแรงตลอดทั้งวันแบบนอนสตอปในวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้เท่านั้นนะครับ"

นอกจากนี้ช้อปปี้ได้ประกาศเปิดตัว JYP Official Shop เอ็กซ์คลูซีฟออนไลน์ช็อปแห่งแรกและ แห่งเดียวในประเทศไทยบนแพลทฟอร์มของช้อปปี้ เมื่อวันที่ 25 ตุลาคม ที่ผ่านมา ให้นักช้อปสามารถเข้าถึงคอลเล็กชั่นสินค้าที่หลากหลายแบบถูกลิขสิทธิ์ได้บนช้อปปี้เพียงที่เดียว โดยผู้ที่สั่งซื้ออัลบั้ม "Present You" ของศิลปิน GOT7 ผ่านร้าน JYP Official Shop บน ช้อปปี้ มีสิทธิ์ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่ได้ทำกิจกรรมสุดฟินกับ หนุ่มแบมแบมอย่างใกล้ชิด ในงาน Shopee x Bambam Fanmeet ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับและ ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากด้วยยอดขายอัลบั้ม GOT7 "Present You" ใน JYP Official Shop

แฟนๆสามารถช้อปปิ้งสินค้าจาก JYP Official Shop บนช้อปปี้ได้แล้ววันนี้ที่ https://shopee.co.th/jypofficial พร้อมเฉลิมฉลองสุดยอดแคมเปญแห่งปี Shopee 11.11 Big Sale ลดอลัง ปังทุกดีล เริ่มต้นที่ 11 บาท ในวันที่ 11 พฤศจิกายน 2561 ได้ที่ https:/shopee.co.th/m/11-11

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นตลาดอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้น เพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์

Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน

Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา

Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเม้นท์ อีคอมเมิร์ซ และบริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภคและผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4