Microland ผนึกกำลัง Versa Networks ให้บริการ smartBranch SD-WAN

พฤหัส ๑๕ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๕๓
Microland ผู้พลิกโฉมองค์กรทั่วโลกสู่ระบบดิจิทัล ประกาศความร่วมมือกับ Versa Networks ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ Secure Cloud IP เพื่อส่งมอบโซลูชั่นครบวงจรที่ใช้งานง่ายและช่วยปกป้องเครือข่าย WAN/Branch Office เพื่อให้การดำเนินงานขององค์กรมีความคล่องตัวมากยิ่งขึ้น

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/717242/Microland_Logo.jpg )

การผนึกกำลังกันในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงความแข็งแกร่งและความสามารถในการให้บริการเครือข่ายของ Microland รวมถึงผลิตภัณฑ์และความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีของ Versa ในการสร้างประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้แก่ลูกค้า ทั้งยังแสดงให้เห็นว่า Microland เป็นผู้ให้บริการ Secure SD-WAN และโซลูชั่นการรักษาความปลอดภัยที่ได้รับความไว้วางใจ โดยเฉพาะในอุตสาหกรรมการค้าปลีก การผลิต การดูแลสุขภาพ และอื่นๆ

คุณ Robert Wysocki ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของ Microland กล่าวว่า "เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ Versa ในการเปิดตัวโซลูชั่นสุดล้ำ smartBranch SD-WAN ความร่วมมือครั้งนี้ช่วยเติมเต็มบริการที่เรามีอยู่แต่เดิม ทั้งยังเปิดโอกาสให้เราสามารถผนวกรวมการวิเคราะห์และการรักษาความปลอดภัยเข้าด้วยกัน ซึ่งช่วยให้องค์กรต่างๆ สามารถย้ายไปใช้โครงสร้างพื้นฐานแบบมัลติคลาวด์ที่ชาญฉลาดและมีความปลอดภัย"

smartBranch SD-WAN ของ Microland ที่ได้รับขุมพลังจาก Versa คือโซลูชั่นบริหารจัดการโครงสร้างพื้นฐานเทคโนโลยี SDN/NFV แห่งอนาคต ซึ่งสามารถตอบสนองความต้องการของเครือข่ายสาขาและความต้องการด้านความปลอดภัย ผ่านโมเดลที่ไม่ซับซ้อนและใช้ระบบอัตโนมัติ โดยโซลูชั่น SD-WAN ของ Versa ผสานเข้ากับวิธีการตอบสนองความต้องการลูกค้าของ Microland ได้อย่างลงตัว และช่วยปูทางให้หัวหน้าฝ่ายไอทีสามารถพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยการปลดล็อกศักยภาพของโครงสร้างพื้นฐานที่ลงทุนไปแล้วโดยใช้ระบบอัตโนมัติและการวิเคราะห์ รวมถึงใช้พลังของไอทีเพื่อขับเคลื่อนประสิทธิภาพทางธุรกิจอย่างเป็นรูปธรรม

คุณ Atchison Frazer หัวหน้าฝ่ายการตลาดสากลของ Versa Networks กล่าวว่า "Versa คือผู้บุกเบิกการผสานระบบรักษาความปลอดภัยกับ SD-WAN เพื่อรวมการทำงานของ WAN และเครือข่ายสาขาเข้าด้วยกัน และด้วยโซลูชั่น smartBranch SD-WAN ของ Microland เราสามารถช่วยลดความซับซ้อน เพิ่มความยืดหยุ่น และมอบความปลอดภัยให้แก่เครือข่ายองค์กรของลูกค้า เพื่อพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลและย้ายไปสู่โครงสร้างพื้นฐานแบบมัลติคลาวด์"

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น smartBranch SD-WAN ของ Microland ได้ที่ https://www.microland.com/digital/services/digital-networks/smartbranch-sd-wan-and-security-services

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Versa Networks และโซลูชั่นของบริษัทได้ที่ www.versa-networks.com

เกี่ยวกับ Microland

Microland คือผู้พลิกโฉมองค์กรทั่วโลกสู่ระบบดิจิทัล ช่วยให้องค์กรเหล่านี้สามารถส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่เป็นเลิศให้แก่ลูกค้า Microland มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย โดยมีพนักงานกว่า 3,800 คนประจำอยู่ที่สำนักงานในออสเตรเลีย ยุโรป อินเดีย ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ Microland ช่วยให้องค์กรทั่วโลกดำเนินธุรกิจได้อย่างว่องไวและทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการผสานกระบวนการทางธุรกิจเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงนวัตกรรมระบบอัตโนมัติ ระบบวิเคราะห์ และเทคโนโลยีเชิงทำนาย

เกี่ยวกับ Versa Networks

Versa Networks คือผู้พัฒนาสถาปัตยกรรม Secure Cloud IP ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์สุดล้ำที่บูรณาการบริการคลาวด์ เครือข่าย และความปลอดภัยเข้าด้วยกัน โซลูชั่นของ Versa เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถและลูกเล่นที่เหนือชั้น ช่วยให้องค์กรเปลี่ยนผ่านจากเครือข่าย WAN แบบเดิม เพื่อให้เกิดความคล่องตัวทางธุรกิจ การปรับปรุงเครือข่ายสาขาให้ทันสมัย และคว้าความได้เปรียบจากต้นทุนการเป็นเจ้าของ บริษัทออกใบอนุญาตให้ใช้สิทธิในซอฟต์แวร์กว่า 150,000 ฉบับผ่านผู้ให้บริการ คู่ค้า และองค์กรทั่วโลก ทั้งนี้ Versa Networks เป็นบริษัทเอกชนที่ได้รับเงินทุนสนับสนุนจาก Sequoia Capital, Mayfield, Artis Ventures และ Verizon Ventures

ที่มา: Microland

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้