Publicis.Sapient แต่งตั้ง ซาราห์ อดัม-เกดจ์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการบริษัทประจำออสเตรเลีย

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๗:๒๙
Publicis.Sapient ศูนย์กลางการพลิกโฉมธุรกิจสู่ดิจิทัลของบริษัท Publicis Groupe ซึ่งให้ความสำคัญในการร่วมมือกับลูกค้า เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการดำเนินงานทางธุรกิจและรักษาความสัมพันธ์ทางการตลาดที่ยั่งยืน ได้ประกาศแต่งตั้ง ซาราห์ อดัม-เกดจ์ ดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ประจำประเทศออสเตรเลีย

คุณอดัม-เกดจ์ เป็นผู้นำที่ได้รับการยอมรับด้วยประสบการณ์กว่าสามทศวรรษในการเป็นผู้บริหารบริษัทเทคโนโลยีและบริษัทให้คำปรึกษาชั้นนำในตลาด โดยบทบาทล่าสุดก่อนหน้านี้ เธอดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ บริษัท Avanade Australia และเคยดำรงตำแหน่งหุ้นส่วนผู้จัดการและรองประธานฝ่ายบริการธุรกิจสากลที่บริษัท IBM รวมถึงดำรงตำแหน่งเจ้าหน้าที่อาวุโสที่ PwC และ Arthur Andersen ด้วย คุณอดัม-เกดจ์ ได้เป็นผู้นำการพัฒนาและการดำเนินกลยุทธ์พลิกโฉมองค์กรสู่ดิจิทัลให้กับลูกค้าหลายราย ซึ่งรวมถึง Treasury Wine Estates, NBN, Commonwealth Bank (CBA), Open Universities Australia, MMG, AGL Energy และ Stockland

การแต่งตั้งผู้บริหารในครั้งนี้ถือเป็นช่วงเวลาสำคัญของ Publicis.Sapient ในออสเตรเลีย เนื่องจากบริษัทกำลังขยายการดำเนินงานเพื่อตอบสนองลูกค้าซึ่งต้องการพันธมิตรที่จะช่วยให้มั่นใจได้ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการปรับปรุงภาพลักษณ์และการพลิกโฉมธุรกิจสู่ยุคดิจิทัล โดยคุณอดัม-เกดจ์จะรับผิดชอบในการสานสัมพันธ์กับลูกค้าเพื่อสร้างมูลค่าให้กับลูกค้า ด้วยการปลดล็อกการเติบโตและเพิ่มประสิทธิภาพ นอกจากนี้ เธอจะผลักดันชื่อเสียงของ Publicis.Sapient ให้เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางในตลาด เพื่อนำเสนอแผนงานในการพลิกโฉมธุรกิจของลูกค้า ผ่านการผสมผสานกันอย่างลงตัวของเทคโนโลยี วิทยาการข้อมูล ความคิดสร้างสรรค์ และความชำนาญในอุตสาหกรรมอย่างเจาะลึก

คุณอดัม-เกดจ์ จะรายงานต่อคุณไนเจล วาซ ซีอีโอของ Publicis.Sapient International และผู้นำการพลิกโฉมธุรกิจสู่ดิจิทัลของ Publicis Groupe โดยเธอจะเข้าร่วมทีมผู้บริหารของ Publicis.Sapient International และจะทำงานร่วมกับทีมผู้บริหารชุดปัจจุบันของ Publicis.Sapient ในออสเตรเลีย

"ซาราห์ เปี่ยมด้วยความสามารถและมีชื่อเสียงโดดเด่นในด้านการสร้างและขยายธุรกิจในออสเตรเลีย ประสบการณ์และจุดแข็งของเธอในด้านเทคโนโลยีและการให้คำปรึกษา ตลอดจนความสัมพันธ์ที่แน่นแฟ้นกับเหล่าผู้บริหารระดับสูง และชื่อเสียงส่วนตัวในตลาด ทำให้เธอเป็นบุคคลที่เหมาะสมอย่างยิ่งที่จะมาเป็นผู้นำ Publicis.Sapient ในออสเตรเลียให้ก้าวไปสู่อีกระดับ พร้อมขับเคลื่อนธุรกิจของลูกค้า โดยช่วยให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าพวกเขาจะประสบความสำเร็จในการพลิกโฉมธุรกิจสู่ยุคดิจิทัล ผมรู้สึกตื่นเต้นกับประสบการณ์และมุมมองที่หลากหลายของเธอ ซึ่งจะมาช่วยเสริมทีมของเรา" คุณไนเจล วาซ กล่าว

ซาราห์ อดัม-เกดจ์ แสดงความเห็นว่า "ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มาร่วมงานกับ Publicis.Sapient ในช่วงเวลาที่สำคัญแห่งการพัฒนาของบริษัท และช่วยสานต่อชื่อเสียงของบริษัทในการช่วยให้ธุรกิจต่าง ๆ ปรับเปลี่ยนตนเองเพื่อให้ทันกับโลกที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของ Publicis Groupe พร้อมด้วยความมุ่งมั่นที่จะสรรสร้างความคิดสร้างสรรค์และส่งมอบเทคโนโลยีในการบริการที่เหนือชั้นแก่ลูกค้า ดิฉันหวังว่าจะสามารถช่วยสร้างผลลัพธ์ที่สำคัญอย่างยิ่งแก่ลูกค้าของเรา"

เกี่ยวกับ Publicis.Sapient

Publicis.Sapient ในเครือ Publicis Groupe คือผู้เชี่ยวชาญด้านการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล บริษัทช่วยผลักดันการเติบโต พัฒนาประสิทธิภาพ และปรับปรุงวิธีการทำงานของลูกค้า ในโลกที่พฤติกรรมของผู้บริโภคและเทคโนโลยีได้กลายมาเป็นตัวเร่งการเปลี่ยนแปลงเชิงสังคมและเชิงพาณิชย์แบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ทั้งนี้ พนักงาน 19,000 คน ประจำสำนักงานกว่า 100 สาขาทั่วโลก ประกอบกับความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี วิทยาการข้อมูล การให้คำปรึกษา และความคิดสร้างสรรค์ ทั้งหมดนี้ทำให้เราสามารถช่วยเหลือลูกค้าในการปรับเปลี่ยนธุรกิจ ด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการตามที่ผู้บริโภคคาดหวัง www.publicis.sapient.com

ติดต่อ

Craig Smith

Publicis.Sapient

โทร. + 44 (0)7554 000820

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/787999/Sarah_Adam_Gedge.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/655800/Publicis_Sapient_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4