LINE MOBILE คว้ารางวัล Outstanding Brands ประจำปี 2018 จาก Influential Brands สถาบันจัดอันดับชั้นนำในเอเชีย

ศุกร์ ๒๓ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๔:๐๐
"LINE MOBILE" รับรางวัลอันทรงเกียรติ "Outstanding Brands 2018" จาก Influential Brands(R) สถาบันจัดอันดับชั้นนำระดับเอเชีย ในงาน "2018 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY" ณ ประเทศสิงคโปร์ ตอกย้ำความสำเร็จของ LINE MOBILE ในเวทีระดับนานาชาติ การันตีความโดดเด่นของแบรนด์ LINE MOBILE ซึ่งเป็นซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัลรายแรกของประเทศไทย หลังพลิกโฉมวงการโทรคมนาคมไทยด้วยบริการออนไลน์แบบ 100 %

นางสาวปวริศา ชุมวิกรานต์ ผู้บริหารฝ่ายการตลาด LINE MOBILE ประเทศไทย เปิดเผยว่า นับเป็น ความภาคภูมิใจและตอกย้ำความสำเร็จของ "LINE MOBILE" ผู้ให้บริการซิมมือถือในรูปแบบดิจิทัล 100% รายแรกของประเทศไทย ในเวทีระดับนานาชาติ ที่ได้รับรางวัล Outstanding Brands ประจำปี 2018 หรือ รางวัลแบรนด์ที่โดดเด่นประจำปี 2018 ในกลุ่มของอุตสาหกรรมโทรคมนาคมในประเทศไทย ในงาน "2018 ASIA CEO SUMMIT & AWARD CEREMONY" ณ ประเทศสิงคโปร์ จากสถาบันจัดอันดับชั้นนำในเอเชียอย่าง Influential Brands(R) ซึ่งเป็นองค์กรที่ทำงานด้านการวิจัยตลาด ซึ่งมีความรู้ความชำนาญและความเชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ในเอเชียมากว่า 20 ปี โดยงานนี้จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลและสร้างการรับรู้ต่อแบรนด์ที่มีความโดดเด่นทางธุรกิจในเอเชียในสาขาต่าง ๆ ซึ่งมีผู้เข้าร่วมรับรางวัลจาก 7 ประเทศทั่วเอเชีย ได้แก่ ประเทศไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ เวียดนาม อินโดนีเซีย และสาธารณรัฐประชาชนจีน ณ โรงแรม แมริออท ถัง พลาซ่า ออร์ชาร์ด สิงคโปร์

LINE MOBILE ได้รับการคัดเลือกให้ได้รับรางวัล Outstanding Brands จาก Influential Brands(R) โดยเข้าตามเกณฑ์การพิจารณาทุกข้อ ทั้งเรื่องวิสัยทัศน์ของแบรนด์และทีมผู้บริหาร รวมไปถึงการบริหารและการบริการที่มุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ในตลาดที่มีการแข่งขัน มีผลงานเติบโตต่อเนื่อง ซึ่ง LINE MOBILE ซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัลรายแรกของประเทศไทย สามารถเข้ามา disrupt ตลาดการสื่อสารโทรคมนาคมในเมืองไทย ด้วยบริการออนไลน์แบบ 100% ในราคาที่ถูกกว่า ฉีกกฏการให้บริการในรูปแบบเดิม ๆ ที่ต้องไปใช้บริการที่shop ใช้กลยุทธ์ customer centric เป็นแนวทางในการวางกลยุทธ์ทางการตลาด ทำความเข้าใจและค้นหาในสิ่งที่ลูกค้าต้องการ แก้จุดที่เป็นปัญหาและอุปสรรคของลูกค้า มีการวางตำแหน่งและกำหนดกลุ่มเป้าหมายที่ชัดเจน ทำให้มียอดขายที่เพิ่มขึ้นกว่า 250% ภายในระยะเวลาไม่ถึงหนึ่งปี

"เราภูมิใจที่ได้รับรางวัลนี้ เพราะ LINE MOBILE เห็นโอกาสทางการตลาด ปัจจุบันมีการจดทะเบียนซิม 93 ล้านเลขหมายสำหรับประชากร 63 ล้านคน นั่นแปลว่าทุกวันนี้ ผู้ใช้ 1 คน ถือซิมมากกว่า 1 ซิม จึงเป็นโอกาสที่เราเล็งเห็นว่าตลาดสามารถเติบโตได้อีก ประกอบกับคู่แข่งรายอื่น ๆ มียอดขายจากช่องทางออนไลน์แค่ 8% เท่านั้น นั่นหมายความว่านี่ไม่ใช่แค่โอกาสทางการตลาด มันคือ blue ocean ที่ LINE MOBILE จะเป็นเจ้าแรกที่กระโดดเข้ามา และครองตลาดนี้ ด้วยการแก้ไขทุกอย่างที่เคยเป็นข้อจำกัดและให้ในสิ่งที่ลูกค้าต้องการจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นราคาที่ถูกกว่ามาก เรียกได้ว่าจ่ายน้อยแต่ได้มาก มากทั้งจำนวนนาทีและจำนวนดาต้า ผู้ใช้งานสามารถจัดการทุกอย่างได้ด้วยตัวเองผ่านช่องทางออนไลน์ตลอด 24 ชั่วโมง มีอิสระในการเลือกใช้แพ็กเกจให้ตรงกับการใช้งาน ยกเลิกเมื่อไรก็ได้ไม่มีสัญญาผูกมัด จนเป็นแบรนด์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้า และได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน Outstanding Brands ประจำปี 2018 จากสถาบัน Influential Brands(R) ผู้เชี่ยวชาญด้านการสร้างแบรนด์ในเอเชียจากประเทศสิงคโปร์ นับเป็นการตอกย้ำความสำเร็จของ LINE MOBILE ในเวทีระดับนานาชาติได้เป็นอย่างดีและหลังจากนี้ LINE MOBILE จะไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาการบริการเพื่อตอบโจทย์ความต้องการใหม่ ๆ ของลูกค้า และมอบประสบการณ์ในการใช้งานที่ดีกว่า เพื่อให้ลูกค้าได้รับความพึงพอใจสูงสุด เพื่อให้ LINE MOBILE เป็นซิมมือถือ โทร แชท เล่นเน็ต ที่ให้บริการในรูปแบบดิจิทัล ที่ทุกคนรักได้ง่าย ๆ" นางสาวปวริศา กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้