AdAsia Holdings ร่วมมือกับ adloox เพื่อเสนอโซลูชันการตรวจสอบโฆษณาขั้นสูง

พุธ ๒๘ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๘:๓๔
ครั้งแรกในเอเชียที่จะเสนอการยืนยันโฆษณาจากบุคคลที่สามรวมทั้งผู้ลงโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณา

AdAsia Holdings ผู้ให้บริการโซลูชั่นโฆษณาแบบครบวงจรและเป็นส่วนหนึ่งของ AnyMind Group ได้ประกาศความร่วมมือกับ adloox แพลตฟอร์มสำหรับตรวจสอบและยืนยันโฆษณาและข้อมูลเชิงลึกที่เป็นอิสระทั่วโลก ด้วยการเป็นหุ้นส่วนกับ AdAsia Holdings จะเสนอผู้ลงโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาด้วยการตรวจสอบโฆษณาในระดับที่ดีที่สุด เพื่อความปลอดภัยของแบรนด์จากการฉ้อโกง และความสามารถในการมองเห็นตัวโฆษณา ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโซลูชันของพวกเขา

ผู้ลงโฆษณาจะสามารถเข้าถึงเครื่องมือการตรวจสอบบุคคลที่สามที่ adloox ให้บริการผ่านทาง AdAsia Premium Marketplace ซึ่งก่อนหน้านี้คือเครือข่ายโฆษณา AdAsia Ad Network และ AdAsia Video Network ที่เพิ่งรีแบรนด์ใหม่ ซึ่งจะช่วยให้ผู้โฆษณาได้รับโซลูชันแบบโปร่งใส ผ่านการโฆษณาแบบดิสเพลย์ โฆษณาแบบวิดีโอ และโฆษณาบนเดสก์ท็อปและมือถือ AdAsia Holdings จะใช้เทคโนโลยีความปลอดภัยด้านแบรนด์ขั้นสูงจาก adloox เพื่อบล็อกเนื้อหาที่ไม่ปลอดภัยหรือไม่เหมาะสมใด ๆโดยอัตโนมัติจากการโฆษณาของแบรนด์

ผู้เผยแพร่โฆษณาจะสามารถเข้าถึงเครื่องมือและข้อมูลเชิงลึกของ adloox ได้ผ่านทาง AdAsia Digital Platform for Publishers ซึ่งเป็นโซลูชันที่ช่วยให้ผู้เผยแพร่โฆษณามีกระแสรายได้ที่เพิ่มขึ้น การเพิ่มประสิทธิภาพการตั้งราคา และเทคโนโลยีการแทรกบทความโดยอัตโนมัติที่เป็นกรรมสิทธิ์ ซึ่งจะช่วยให้ผู้เผยแพร่โฆษณาสามารถเข้าถึงเครื่องมือการยืนยันที่สามารถระบุความสามารถในการมองเห็นตัวโฆษณา และการเข้าชมที่ไม่ถูกต้อง

"นี่เป็นไปตามปรัชญาผลิตภัณฑ์ของเราในช่วงสองปีที่ผ่านมา เพื่อเพิ่มความโปร่งใสในการโฆษณาผ่านทางโซลูชั่นของเรา เราต้องการสร้างการเติบโตให้กับทั้งผู้ลงโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาและส่งผลให้เกิดการผลักดันอุตสาหกรรมไปสู่ขั้นต่อไปและการเป็นหุ้นส่วนกับ adloox " Otohiko Kozutsumi, COO และ co-founder บริษัท AdAsia Holdings และ AnyMind Group กล่าว

"adloox มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ AdAsia เพื่อเพิ่มความโปร่งใสและข้อมูลเชิงลึกที่สามารถนำไปใช้กับแพลตฟอร์ม AdAsia Premium Marketplace ได้ ความร่วมมือครั้งนี้นำผู้สนับสนุนชั้นนำทั้งสองรายที่มุ่งมั่นที่จะกำจัดการปฏิบัติออนไลน์แบบหลอกลวงและไม่สามารถมองเห็นได้ "Romain Bellion CEO และ co-founder บริษัท adloox กล่าว

เข้าถึง adloox ได้ทันทีใน ทั่วทั้งตลาด 11 แห่ง ในภูมิภาคเอเชีย เป็นส่วนหนึ่งของ AdAsia Holdings

เกี่ยวกับ AdAsia Holdings

AdAsia Holdings เป็นบริษัท เทคโนโลยีที่พัฒนาโซลูชันด้านปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI และการโฆษณา เป็นส่วนหนึ่งของ AnyMind Group โดย AdAsia Holdings มีโซลูชันแบบครบวงจรสำหรับนักการตลาดผู้ลงโฆษณาและผู้เผยแพร่โฆษณาเพื่อการโฆษณาออนไลน์ ซึ่งรวมถึงการให้คำปรึกษาในการสร้างรายได้จากเว็บไซต์เพื่อเพิ่มการเติบโตของระบบธุรกิจโฆษณา

เกี่ยวกับ AnyMind Group

ก่อนหน้านี้รู้จักกันในชื่อ AdAsia Holdings, AnyMind Group ก่อตั้งขึ้นในเดือนมกราคม พ.ศ. 2561 เป็นบริษัท แม่ของ AdAsia Holdings, TalentMind และ CastingAsia พร้อมด้วยเครื่องมือจับคู่ AI ที่ขับเคลื่อนด้วยกรรมสิทธิ์และโซลูชัน Software as a Service (SaaS) แบบครบวงจร โดย AnyMind Group มีเป้าหมายเพื่อให้อุตสาหกรรมธุรกิจสามารถบรรลุถึงขีดความสามารถและประสิทธิภาพได้มากขึ้น ปัจจุบัน AnyMind Group มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในประเทศสิงคโปร์ และสาขาทั้งหมดจำนวน 13แห่ง ใน 11 ประเทศพร้อมพนักงานกว่า 330 คน โดยในปี พ.ศ. 2559 AnyMind Group มีรายได้รวมกว่า 12.9 ล้านเหรียญสหรัฐ ภายใน 8 เดือนแรกของการดำเนินงานและ 26 ดอลลาร์สหรัฐ ในปี พ.ศ. 2560

เกี่ยวกับ Adloox

Adloox เป็นแพลตฟอร์มการตรวจสอบโฆษณาและข้อมูลเชิงลึกใช้ในทั่วโลก ก่อตั้งขึ้นในยุโรปใน ปี พ. ศ. 2552 adlooxให้ผู้ลงโฆษณาและเอเจนซี่มีโซลูชันเพื่อปกป้องพวกเขาจากการฉ้อโกงโฆษณาที่มีความซับซ้อนที่สุด ในขณะที่มั่นใจได้ว่าโฆษณาจะสามารถมองเห็นได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัยของแบรนด์ adloox มีสำนักงานใหญ่อยู่ในฝรั่งเศสที่ และมีสำนักงานอยู่ในสหราชอาณาจักร และสหรัฐอเมริกา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4