เอไอเอส ผนึก โรโบเวลธ์ ต่อยอด “โอดีนี่” แอปลงทุนอัตโนมัติด้วย Robo-advisor ล่าสุด ขยายโอกาสให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนได้ง่ายขึ้น ควง SCB เพิ่มช่องทางชำระ พร้อมจัดพอร์ต LTF โดนๆ ให้ช้อป รับช่วงลงทุนส่งท้ายปี!!!

พฤหัส ๒๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๘ ๑๐:๔๘
เอไอเอส ผนึก โรโบเวลธ์ ต่อยอด "โอดีนี่" แอปลงทุนอัตโนมัติด้วย Robo-advisor ล่าสุด ขยายโอกาสให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนได้ง่ายขึ้น ควง SCB เพิ่มช่องทางชำระ พร้อมจัดพอร์ต LTF โดนๆ ให้ช้อป รับช่วงลงทุนส่งท้ายปี!!!

เอไอเอส ผนึก โรโบเวลธ์ ตอกย้ำแนวคิด Full Service Digitization บนมือถือด้วยนวัตกรรม Robo-advisor เพื่อการลงทุน กับ แอป "โอดีนี่" ภายใต้แนวคิด "ลงทุนง่ายได้ทุกคน" หลังจากเปิดตัวเมื่อกลางปีที่ผ่านมา ได้รับการตอบรับอย่างดียิ่งจากกลุ่มผู้สนใจลงทุน เนื่องจากเป็นรายแรกและรายเดียวที่ใช้เทคโนโลยี AI อัจฉริยะ หรือ Robo-advisor เข้ามาช่วยจัดพอร์ตและเลือกกองทุนให้อัตโนมัติ ภายใต้การวิเคราะห์ข้อมูลเชิงลึกจากผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุนซึ่งมีประสบการณ์สูง จึงสามารถแนะนำแผนการลงทุนต่าง ๆ เพื่อให้ผู้ใช้ได้สัมผัสการลงทุนที่แสนง่าย และใช้ได้จริง นอกจากนี้ ยังมี Feature ที่ช่วยปรับพอร์ตให้ทันต่อสถานการณ์ลงทุนจริง ทำให้พอร์ตการลงทุนมีประสิทธิภาพ เสมือนมีผู้แนะนำการลงทุนส่วนตัวคอยดูแลตลอดเวลา ขยายการเข้าถึงโอกาสทางการลงทุนให้แก่คนไทย โดยเฉพาะกลุ่มที่ยังไม่เคยลงทุน หรือไม่มีความชำนาญในการลงทุน ด้วยการลงทุนขั้นต่ำเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทเท่านั้น

ล่าสุด เดินหน้าสยายปีกจับมือพาร์ทเนอร์สถาบันการเงินเพิ่มเติม คือ ธนาคารไทยพาณิชย์ ให้บริการชำระค่าลงทุนผ่าน E-Wallet Platform โดยเชื่อมต่อเข้ากับบัญชีธนาคารไทยพาณิชย์อำนวยความสะดวกให้ลงทุนง่ายดายเพียงปลายนิ้วได้ทุกที่ทุกเวลา จากเดิมที่เชื่อมต่อกับบัญชีธนาคารกสิกรไทยแล้ว พร้อมคัดสรรกองทุนรวมหุ้นระยะยาว หรือ LTF แบบโดนๆ 3 กองทุน ที่ให้ผลตอบแทนดีอย่างสม่ำเสมอมาให้ไว้ในพอร์ตอัตโนมัติในสัดส่วนที่เหมาะสม รับกระแสลงทุนช่วงโค้งสุดท้ายที่เหล่าคนทำงาน หรือ นักลงทุนกำลังมองหาการลงทุนเพื่อสร้างผลตอบแทนที่คุ้มค่าและช่วยในการลดหย่อนภาษีประจำปี

นับเป็นการนำ AI Solutions มาต่อยอดดิจิทัลแพลตฟอร์มด้านการเงินได้อย่างสมบูรณ์แบบ และเป็นก้าวสำคัญในการสนับสนุนนโยบายภาครัฐสู่สังคมไร้เงินสด (Cashless Society) ที่ขยายจากการใช้งานในชีวิตประจำวัน สู่การใช้จ่ายเพื่อการลงทุนได้อย่างเป็นรูปธรรม

สัมผัสนวัตกรรมการลงทุนที่มี AI มาช่วยจัดพอร์ตให้คุณได้แล้ววันนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและดาวน์โหลดแอป odini ฟรีได้ที่ www.ais.co.th/odini ลูกค้า AIS ดาวน์โหลดฟรี กด*606*2#

เกี่ยวกับ"โอดีนี่"

"โอดีนี่ คือ การลงทุนในกองทุนรวมแบบอัตโนมัติด้วย Robo-advisor รายแรกของประเทศไทย ภายใต้แนวคิด "ลงทุนง่าย ได้ทุกคน" ให้คนไทยเข้าถึงการลงทุนได้ "ง่ายๆ" เพียงดาวน์โหลดแอปพร้อมเปิดบัญชีผ่านโทรศัพท์มือถือ ระบบจะลงทุนให้แบบอัตโนมัติตามเงื่อนไขที่นักลงทุนเลือก โดยเน้นความ "สะดวก" ผูกบัญชีเข้ากับระบบ Mobile Banking ของธนาคารชั้นนำที่มีอยู่แล้วได้ทันที ช่วยให้ลงทุนได้ทุกที่ทุกเวลา รวมทั้งสามารถตั้งเงื่อนไขลงทุนรายเดือนแบบอัตโนมัติ Dollar Cost Averaging (DCA) เพื่อเพิ่มวินัยการลงทุนตามแผนที่กำหนดไว้ โดยกระบวนการทำงานทุกขั้นตอนของ Robo-advisor มีความ "น่าเชื่อถือ" เนื่องจากถูกสร้างจากโมเดลทางการเงินซึ่งเป็นที่ยอมรับในระดับสากล อีกทั้งขั้นตอนการทำ Asset Allocation และการคัดเลือกกองทุนรวมมีความโปร่งใส สามารถตรวจสอบได้โดยตรงจากเว็บไซต์ของบริษัท นอกจากนี้ odini ยังช่วยป้องกันความผันผวนของตลาดได้ถึง 2 ชั้น จากการกระจายการลงทุน (Asset Allocation) เพื่อกระจายความเสี่ยง และพฤติกรรมของนักลงทุนของ odini ที่นิยมลงทุนเป็นประจำ โดยนับตั้งแต่ต้นปี 2561 ตลาดทุนทั่วโลกและตลาดหุ้นไทยได้ปรับตัวลงมาประมาณ 7-10% แต่ผลงานของ odini มีการปรับตัวลงมาเพียง 3% เท่านั้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4