NOSTRA ลงนาม MOU ความร่วมกับ FATOS พัฒนาโซลูชันระบบแผนที่อัจฉริยะ เพื่อการนำทางในอนาคตรุกตลาด ASEAN

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๑๓
นายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา (ซ้าย) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด ผู้นำการให้บริการโซลูชันด้านข้อมูลแผนที่ดิจิทัลความละเอียดสูง และ Location Contents ครอบคลุมภูมิภาคอาเซียน (NOSTRA) และนายแอนดรูว์ ฮงซอก อาน (ขวา) ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฟาโตส จำกัด หรือ FATOS ) ผู้ผลิตและให้บริการทางด้านระบบแผนที่เพื่อการนำทางจากประเทศเกาหลีใต้ ลงนามบันทึกความร่วมมือโดยมีเนื้อหาสำคัญคือการร่วมกันพัฒนาโซลูชันการจัดการโลจิสติกส์แบบ SaaS (Software as Service) และนำซอฟแวร์ระบบนำทาง (Navigation Software) ที่ล้ำสมัยจากเกาหลีใต้บูรณาการร่วมกับข้อมูลแผนที่นอสตร้าเพื่อยกระดับโซลูชันให้ตอบสนองเทคโนโลยีแห่งอนาคตไม่ว่าจะเป็น Advanced Driver Assistance System (ADAS) ,Telematics และ Autonomous car หรือ เทคโนโลยียานยนต์ไร้คนขับ ซึ่งแผนที่และระบบนำทางเรียกได้ว่าเป็นส่วนประกอบสำคัญที่จะทำให้การขับขี่แห่งอนาคตนั้นเกิดขึ้นได้จริงและสมบูรณ์แบบ โดยคาดว่าจะสามารถพัฒนาระบบดังกล่าวให้แล้วเสร็จได้ภายในปี 2562 และจะเริ่มนำเสนอให้กับพาร์ทเนอร์ของนอสตร้าในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ต่อไป

นายวิชัย แสงหิรัญวัฒนา ผู้จัดการทั่วไป บริษัท โกลบเทค จำกัด กล่าวถึงความร่วมมือกับบริษัท ฟาโตส จำกัด ในครั้งนี้ว่า "เป็นจุดเริ่มต้นที่ดีอย่างยิ่งในการยกระดับการวิจัยและพัฒนาให้ตอบสนองกับโมเดลธุรกิจยุคดิจิตัลที่ต้องเป็นไปด้วยความรวดเร็วยืดหยุ่นพร้อมปรับตัวให้ก้าวไปสู่ระดับโลก หลังจากความร่วมมือนี้ในอนาคตยังมองถึงโอกาสในการร่วมกันวิจัยพัฒนาโซลูชันใหม่ๆ ออกสู่ตลาด ASEAN เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำทางด้านข้อมูลแผนที่ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกฉียงใต้"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.nostramap.com หรือโทร (66)2 266 9942 อีเมลล์ [email protected]

เกี่ยวกับ บริษัท โกลบเทค จำกัด

บริษัท โกลบเทค จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี เป็นผู้นำการให้บริการโซลูชันด้านข้อมูลแผนที่ดิจิทัล และ Location Contents ที่มีความละเอียด ถูกต้อง และทันสมัยสูงสุด ครอบคลุมถึง 10 ประเทศ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (ASEAN) ภายใต้แบรนด์ "นอสตร้า" (NOSTRA) รองรับการใช้งานทั้งออนไลน์และออฟไลน์ สามารถใช้งานร่วมกับระบบสารสนเทศทางภูมิศาสตร์ (GIS) และเป็นแผนที่อันดับ 1 ในตลาดอุปกรณ์ระบบนำทางด้วยจีพีเอสในรถยนต์มากกว่า 10 ปี ปัจจุบันร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ขยายตลาดให้บริการ IoT Platform และโซลูชันด้านความปลอดภัยในการขับขี่ (ADAS) ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.nostramap.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4