LINE1010 จัดเต็ม ยกไลฟ์เกมส์โชว์ มาไว้ในเมือง “Ten Ten in Town มหกรรมเทน เทน และก๊วนเหมียวนุส บุกเมือง” ดาราเซเลปชื่อดังร่วมงานคับคั่ง นำทีม โดย วู้ดดี้ BNK48, แพท ณปภา, หญิงแย้, ดีเจอาร์ต

อังคาร ๐๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๓๗
หลังจากที่ LINE ประเทศไทย ได้ผนึกกำลังกับพันธมิตรอย่าง วู้ดดี้-วุฒิธร มิลินทจินดา ในการร่วมกันสร้างปรากฏการณ์ครั้งสำคัญบนมือถือที่คนไทยทั้งประเทศได้ร่วมลุ้น ร่วมสนุกกับเกมโชว์ถ่ายทอดสด ในรูปแบบอินเตอร์แอคทีฟไลฟ์โชว์ รายวันอย่าง "เทน เทน" เล่นลุ้นรวย จับคู่ครบ จบได้เงิน โดยจุดเด่นของเกมส์ คือ การเปลี่ยนประสบการณ์ของผู้ชมให้กลายมาเป็นผู้เล่น และเป็นโชว์แรกที่จะเขย่าวงการด้วยการเข้าถึงผู้ใช้งานจำนวนมหาศาลบนแพลตฟอร์ม LINE ซึ่งผู้เล่นจะได้สิทธิ์ตอบคำถามทั้ง 10 คำถาม พร้อมลุ้นสิทธิ์เป็นผู้ชนะรางวัลใหญ่ประจำวันที่มีมูลค่าสูงสุดถึง 2 ล้านบาท อีกทั้งผู้เล่นยังได้ใกล้ชิดโต้ตอบพูดคุยกับเซเลบริตี้ชื่อดังมากมายที่หมุนเวียนมาเซอร์ไพรส์เป็นผู้ดำเนินรายการอีกด้วย เรียกได้ว่า ทุกคนจะสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในรายการได้อย่างไร้ข้อจำกัด โดยเป็นทั้งผู้ชมและเป็นผู้เล่นในเวลาเดียวกัน บนพื้นฐานของเกมที่ง่ายและสนุก โดยที่ไม่ต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นใดๆ ให้ยุ่งยาก แถมยังลุ้นเงินรางวัลก้อนโตได้ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 3 ทุ่มตรง เพียงการเพิ่มเพื่อน @line1010 ผ่าน application LINE

สำหรับการตอบรับของเกมส์เทนเทน ถือว่าดีมาก ตั้งแต่เริ่มเล่นเกมส์ มาตั้งแต่เดือนตั้งแต่เดือนมิถุนายน จนถึงตอนนี้ ก็ร่วมกว่า 5 เดือนที่มีคนมาร่วมเล่นสนุกกัน และมูลค่าของรางวัลแจกไปแล้วกว่า 30 ล้านบาท เพื่อเป็นการขอบคุณแฟนๆที่มาร่วมสนุกกับเกมส์เทนเทน โดยการยกไลฟ์เกมโชว์บนมือถือ มาสู่โลกแห่งความจริง ทำให้การเล่นเกมส์ไม่ได้อยู่แค่บนมือถืออีกต่อไป กับงาน "Ten Ten in Town มหกรรมเทน เทน และก๊วนเหมียวนุส บุกเมือง" ที่ชั้น 1 โซนลาน อีเดน เซ็นทรัลเวิลด์ โดยเปิดโอกาสให้คนทั่วไปได้มีโอกาสรู้จักและได้ลองมาร่วมสนุกกับการเล่นเกมส์ เพียงแค่ตอบคำถามถูกครบ 10 ข้อ รับของรางวัลฟรีๆไปเลย ทั้ง เสื้อเทน เทน, ตุ๊กตาเทน เทน และตั๋วภาพยนตร์จาก Major เป็นต้น รวมทั้งยังมีเหล่าดาราเซเลปคนดังที่จะมาร่วมถามคำถาม มาช่วยใบ้คำตอบให้ทุกคนอีกด้วย อาทิ วู้ดดี้, BNK48, แพท ณปภา, หญิงแย้, ดีเจอาร์ต เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมมีตแอนด์กรี๊ดกับเหมียวเทน เทน หรือถ่ายรูปคู่กับเหมียวเทน เทน ตรงบริเวณ Photo Booth เมื่อถ่ายเสร็จแล้วก็สามารถรับไฟล์ภาพไป share ใน Facebook และ IG ได้เลย

ผู้สนใจที่จะเล่น 'เทน เทน' สามารถทำได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นใดๆ เพียงแอดหรือเพิ่มเพื่อน @Line1010 และลงชื่อเพื่อร่วมสนุกกับไลฟ์โชว์ได้ทุกจันทร์ – ศุกร์ ในเวลา 21.00 น. รวมทั้งสามารถกดเพิ่มเพื่อนและติดตามทุกช่องทาง Social Network ของ LINE เทน เทน ทั้ง Facebook (10 10 เทน เทน) Instagram (linetenten) โดยกติกาการเล่นก็แสนจะง่ายดาย เพียงจับคู่คำถาม-คำตอบได้ถูกครบทั้ง 10 ข้อ ก็จะได้รับเงินรางวัลทันที โดยเงินรางวัลจะถูกหารออกไปตามจำนวนผู้ที่ตอบถูกในแต่ละรอบการแข่งขัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4