เน็ตมาร์เบิ้ลส่งเวิลด์บอสของการร่วมมือพิเศษกับแบทแมนแห่งจักรวาล DC ลงใน Lineage 2 Revolution เวิลด์บอส “สแกร์โครว,” ฟิลด์บอส “เดอะ ริดเลอร์,” และอาร์ติแฟ็ค

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๐:๐๑
วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นได้ประกาศอัปเดตใหม่ของเวิลด์บอสและฟิลด์บอสจากการร่วมมือพิเศษกับแบทแมนแห่งจักรวาล DC สำหรับ Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ขวัญใจเกมเมอร์

ผู้เล่นสามารถรับคอร์ของสแกร์โครว, อาร์ติแฟ็คของแบทแมน, และอื่น ๆ อีกมากมายได้จากเวิลด์บอสสแกร์โครวที่เพิ่มเข้ามาใหม่ สำหรับฟิลด์บอส "เดอะ ริดเลอร์" ก็เพิ่มภารกิจประเภทควิซเข้ามาเพื่อมอบความสนุกสนานนอกเหนือจากการล่า ซึ่งผู้เล่นสามารถรับคอร์ของเดอะ ริดเลอร์, หินวิญญาณปีศาจ, และอื่น ๆ ได้จากฟิลด์บอสนี้อีกด้วย

เนื้อหาใหม่ "อาร์ติแฟ็ค" เป็นระบบที่เพิ่มพลังต่อสู้ให้กับตัวละคร ซึ่งอาร์ติแฟ็คสามารถเพิ่มพลังได้สูงสุดถึงระดับ 7 ด้วยการข้ามขีดจำกัด และผู้เล่นจะได้รับบัฟพลังต่อสู้เพิ่มเติมเช่นเดียวกับเซ็ตอาร์ติแฟ็คที่สวมใส่

การทำข้อตกลงอนุญาตใช้สิทธิร่วมกับวอร์เนอร์ บราเธอส์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์และ DC นับเป็นครั้งที่สองของเกม Lineage 2: Revolution หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการร่วมมือกับเกมมือถือ RPG อย่าง "Monster Strike" เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา

Lineage 2: Revolution ยังคงเป็นหนึ่งในเกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมด้วยกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/th) และ Facebook Page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 5,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage 2: Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

เกี่ยวกับดีซี เอนเตอร์เทนเมนต์

ดีซี เอนเตอร์เทนเมนต์ บ้านของเหล่าฮีโร่ในตำนาน (ซูเปอร์แมน, แบทแมน, กรีน แลนเทิร์น, วันเดอร์ วูแมน, เดอะ แฟลช), ดีซี เวอร์ติโก (แซนด์แมน, เฟเบิลส์) และ MAD เป็นแผนกครีเอทีฟที่ทำหน้าที่บูรณาการเชิงกลยุทธ์ระหว่างวอร์เนอร์ บราเธอส์ และวอร์เนอร์ มีเดีย ดีซี เอนเตอร์เทนเมนต์ ระดมความคิดร่วมกับแผนกสำคัญของวอร์เนอร์ บราเธอส์เพื่อปลดปล่อยเรื่องราวและตัวละครออกสู่สื่อทุกแขนงโดยไม่ได้จำกัดอยู่แค่ในภาพยนตร์ โทรทัศน์ สินค้าอุปโภค ความบันเทิงในครัวเรือน และเกมเชิงปฏิสัมพันธ์ นอกจากนี้ ดีซี เอนเตอร์เทนเมนต์ ยังเป็นหนึ่งในสำนักพิมพ์ภาษาอังกฤษที่ใหญ่ที่สุดในโลกเนื่องจากตีพิมพ์หนังสือการ์ตูน นิยายภาพ และนิตยสารมากกว่าพันเล่มในแต่ละปี

เกี่ยวกับวอร์เนอร์ บราเธอส์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์

วอร์เนอร์ บราเธอส์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ แผนกหนึ่งของวอร์เนอร์ บราเธอส์ โฮม เอนเตอร์เทนเมนต์ เป็นผู้โฆษณา, ผู้พัฒนา, ผู้ออกใบอนุญาต, และผู้จัดจำหน่ายสื่อบันเทิงเชิงปฏิสัมพันธ์ในทุกแพลตฟอร์มทั้งเครื่องคอนโซล มือถือ และเกมคอมพิวเตอร์ทั้งในนามของตนเองและบุคคลที่สาม

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ