อาร์ทีบีฯ ขยายพอร์ตหูฟังไฮเอนด์ ส่งแบรนด์หูฟังคุณภาพเสียง “Master & Dynamic” จากอเมริกาลุยตลาดปลายปี

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๕:๐๙
อาร์ทีบีฯ ขยายพอร์ตหูฟังไฮเอนด์ ส่งแบรนด์หูฟังคุณภาพเสียง "Master & Dynamic" จากอเมริกาลุยตลาดปลายปี ที่มาพร้อมดีไซน์คลาสสิคหรู และเทคโนโลยีเสียงสุดล้ำสมัย เอาใจคนรักดนตรีที่ชื่นชอบการฟังเพลงคุณภาพสูงพร้อมดีไซน์ที่แตกต่าง

บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพสุดล้ำของเมืองไทย รุกหนักตลาดหูฟัง หลังประสบความสำเร็จในการทำตลาดหูฟังไฮเอนด์มายาวนานกว่า 10 ปี และพบเทรนด์ความนิยมในการฟังเพลงยังคงขยายตัวต่อเนื่อง ด้วยการส่งหูฟังแบรนด์ดังสัญชาติอเมริกา "Master & Dynamic" (มาสเตอร์ แอนด์ ไดนามิก) ที่มาพร้อมกันถึง 2 รุ่น ได้แก่ MW07 และ MW50+ ที่มาพร้อมรุ่นลิมิเต็ดอิดิชัน ไมเคิล แจ็คสัน ลุยตลาด เสริมทัพอย่างเป็นทางการ เพื่อเอาใจกลุ่มลูกค้าที่ชื่นชอบเสียงเพลงคุณภาพสูง ผนวกกับดีไซน์ที่ตอบสนองการใช้งานของผู้บริโภคได้ดีเยี่ยม เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยหูฟังทั้ง 2 รุ่นมาพร้อมดีไซน์ที่เรียบหรูมีสไตล์ ทั้งยังใส่ใจในทุกรายละเอียดด้วยการเลือกใช้วัสดุเกรดพรีเมี่ยมไม่เหมือนใคร และพร้อมเทคโนโลยีด้านเสียงสุดล้ำเพื่อถ่ายทอดรายละเอียดของเสียงดนตรีอย่างเต็มอรรถรสยิ่งกว่าที่เคย

สำหรับ Master & Dynamic MW50+ เป็นหูฟังไร้สายที่ใช้งานได้ทั้งแบบบนหู (On Ear) และ ครอบหู(Over Ear) ด้วยการเปลี่ยน Ear Pad ระบบแม่เหล็กอย่างสะดวกง่ายดายตามความต้องการ พร้อมอัดแน่นด้วยประสิทธิภาพเสียงชั้นเยี่ยม ด้วยไดร์เวอร์ขับเสียงแม่เหล็ก นีโอไดเมี่ยมสุดพิเศษขนาด 40 ม.ม. ซึ่งทำจาก Beryllium ที่จะช่วยเพิ่มความสนุกให้กับเสียงเบสที่แน่น คุณภาพเสียงชัดเจนสมจริงเป็นธรรมชาติยิ่งขึ้น ทั้งยังมาพร้อมการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธ 4.1 และรองรับ aptX ทำให้การเชื่อมต่อเสียงหูฟังได้ดีเยี่ยมไม่สะดุด รวมถึงสามารถเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนได้ อย่างสะดวกอีกด้วย ยิ่งไปกว่านั้น ยังโดดเด่นด้วยการเลือกใช้วัสดุคุณภาพจากอลูมิเนียมและสแตนเลสสตีลซึ่งมีความทนทานมาผลิตเป็นตัวหูฟังภายนอก ส่วนแถบคาดศรีษะและตัวแพดหูฟังทำจาก Memory Foam หุ้มด้วยวัสดุหนังแกะเนื้อนุ่ม ทำให้สวมใส่สบายและทนทานสูง สามารถฟังเพลงได้ต่อเนื่องยาวนาน พร้อมปุ่มควบคุมอยู่ที่หูฟังทั้ง 2 ข้าง และมี Dual Microphone ช่วยให้การคุยโทรศัพท์ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องนานถึง 16 ชั่วโมง มีให้เลือก …4.. สีคือ น้ำตาล/เงิน ดำ/เงิน ดำ/ดำ พร้อมจำหน่ายในราคา 15,900. บาทและลายพิเศษ ไมเคิล แจ็คสัน สีดำ/ทอง ที่ทำมาในโอกาสครบรอบวันเกิด 60 ปีของราชาเพลงป๊อบชื่อก้องโลก พร้อมวางจำหน่ายในราคา 17,900. บาท

ส่วน Master & Dynamic MW07 เป็นหูฟังไร้สาย In-Ear แบบ Truly Wireless ตัวแรกของ Master & Dynamic โดยตั้งใจสร้างสรรหูฟังที่สวยงาม พร้อมพลังเสียงที่ละเอียดลึกซึ้งที่สุด การออกแบบตัวหูฟังอย่างพิถีพิถัน ด้วยวัสดุทำมือจากแอซิเทต (Acetate) ทำให้ลวดลายบนหูฟังทั้งสองข้างมีความสวยงามหรูหราและโดดเด่นแตกต่างกันอีกด้วย โดยหูฟังถูกจัดเก็บในกล่องอลูมิเนียมขัดมันวาว สะท้อนความพรีเมี่ยของตัวหูฟังได้อย่างดีเยี่ยม นอกจากนั้น หูฟังยังให้คุณภาพเสียงชั้นเยี่ยมด้วยไดร์เวอร์แม่เหล็กนีโอไดเมี่ยมขนาด 10 ม.ม. ทำจาก Beryllium ช่วยให้ถ่ายทอดรายละเอียดเสียงได้อย่างชัดเจนสมจริงและเป็นธรรมชาติ เหมาะกับแนวเพลงในสไตล์ Rich & Warm ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อผ่านสัญญาณบลูทูธ 4.2 ในระยะ 20 เมตรได้อย่างรวดเร็ว ยิ่งไปกว่านั้น ตัวหูฟังยังมีขนาดกระทัดรัด น้ำหนักเบา พร้อมเทคโนโลยีป้องกันเหงื่อและความชื้นตามมาตรฐาน IPX4 ทำให้สามารถป้องกันละอองน้ำและเหงื่อได้อย่างสบาย รวมถึงมี Fit Wings ให้เลือก 2 ขนาด ซึ่งเป็นเทคโนโลยีซิลิโคนที่คิดค้นขึ้นมาเพื่อให้ตัวหูฟังแน่นกระชับแต่รู้สึกเบาสบายกับรูหู โดยหูฟังสามารถใช้งานได้นาน 3.5 ชั่วโมงต่อการชาร์จ 1 ครั้ง และสามารถชาร์จได้อีก 3 ครั้งเพียงเก็บลงในกล่องเคส รวมเวลาการใช้งานทั้งหมด 14 ชั่วโมง โดยมีทั้งหมด 4 สี ได้แก่ Grey Terrazzo(หินขัดสีเทา), Tortoiseshell(กระดองเต่า), Steel Blue(น้ำเงินโลหะ) และ Matte Black(ดำด้าน) พร้อมวางจำหน่ายในราคา 11,900 บาท

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อและสัมผัสประสบการณ์ฟังเพลงคุณภาพที่มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ของนวัตกรรมหูฟังทั้ง 2 รุ่นใหม่จากแบรนด์ "Master & Dynamic" ได้แล้ววันนี้ที่ Munkong Gadget, Studio7 by Com7, iStudio by CPW, DotLife, Lazada, Mercular, หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางwww.rtbtechnology.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4
๑๖:๐๘ DITP GIT ปลื้ม!!! งาน Bangkok Gems ครั้งที่ 69ประสบความสำเร็จล้นหลาม ผลจากความเข้มแข็งและเป็นหนึ่งเดียวของภาครัฐ-เอกชนร่วมผลักดันไทยเป็นศูนย์กลางการค้าอัญมณีและเครื่องประดับโลก
๑๖:๔๓ ผถห. SISB อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.31 บ./หุ้น
๑๖:๓๘ วว. ให้บริการทดสอบของอัตราส่วนไอโซโทปของธาตุ ด้วยเครื่องไอโซโทปเรโชแมสสเปคโตรเมตรี
๑๖:๑๘ Open Banking ช่วยสร้างคุณค่าบริการทางการเงิน: ทิศทางธุรกิจของภาคธนาคารและสถาบันการเงินในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
๑๖:๒๑ NPS จิตอาสาร่วมปรับภูมิทัศน์ โครงการสร้างความสามัคคีทำความดีเพื่อแผ่นดิน
๑๖:๐๗ NPS ส่งเสริมพัฒนาการเด็ก ศูนย์พัฒนาเด็กเล็กในสังกัดเทศบาล ต.เขาหินซ้อน