โลคัส เชน เปิดตัววิธีชำระเงินแบบใหม่โดยใช้บล็อกเชน ในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวของอินเดีย

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๘:๓๙
- โลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น ลงนามข้อตกลงความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเล็ทส์ ฟลาย ฟรี บริษัทชั้นนำด้านนวัตกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยวในอินเดีย

โลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น (Locus Chain Foundation) บริษัทผู้รับผิดชอบในการพัฒนาโปรโตคอลบล็อกเชนรุ่นใหม่ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในสิงคโปร์ ได้ลงนามความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับเล็กส์ ฟลาย ฟรี (Let's Fly Free) ในวันนี้ เพื่อนำเสนอสกุลเงินดิจิทัลโลคัส เชน ให้เป็นอีกหนึ่งรูปแบบการชำระเงินของอุตสาหกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยว ทั้งนี้ เล็ทส์ ฟลาย ฟรี เป็นแพลตฟอร์มการเดินทางและท่องเที่ยวออนไลน์ที่มีฐานอยู่ในอินเดีย โดยมีผู้ใช้งานที่จ่ายเงินเข้าเป็นสมาชิกมากกว่า 1 ล้านคน และมีรายได้เฉลี่ยต่อเดือนอยู่ที่ 40 ล้านดอลลาร์สหรัฐนับแต่เปิดตัวในเดือนกุมภาพันธ์ 2561

การเปิดตัวเทคโนโลยีบล็อกเชนครั้งนี้คาดว่าจะเข้ามาปฏิวัติอุตสาหกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยวทั่วโลกซึ่งมีมูลค่าราวๆ 8.1 ล้านล้านดอลลาร์สหรัฐ โดยความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ดังกล่าวจะทำให้ผู้ใช้งานเล็ทส์ ฟลาย ฟรี สามารถจ่ายค่าสมาชิกและแพ็คเกจเดินทางได้โดยใช้สกุลเงินดิจิทัลโลคัส เชน ซึ่งตั้งเป้าไว้ว่าจะก้าวมาเป็นวิธีการชำระเงินที่สะดวกสบายโดยใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน และหลังจากที่ได้เปิดตัวเครือข่ายหลักเรียบร้อยแล้ว โลคัส เชน ยังจะเข้าไปสร้างระบบบริหารจัดการลูกค้าให้กับเล็ทส์ ฟลาย ฟรี นอกจากนี้ ทั้งสองฝ่ายจะช่วยกันริเริ่ม พัฒนา และปรับใช้แพลตฟอร์มเทคโนโลยีบล็อกเชนของโลคัส เชนเพื่อพัฒนาอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวในเอเชียและแอฟริกาอีกด้วย

คุณราเชนทรา อลาพาตี ซีอีโอวัย 29 ปีของเล็ทส์ ฟลาย ฟรี กล่าวว่า "รูปแบบการทำธุรกิจของเราได้ถูกสร้างขึ้นจากความเข้าใจอันถ่องแท้ถึงความต้องการผลิตภัณฑ์การเดินทางที่หรูหรามีระดับของผู้คน เล็ทส์ ฟลาย ฟรี ช่วยให้ลูกค้าสามารถซื้อทริปเดินทางที่หรูหราในต่างประเทศได้จากการสะสมยอดการใช้งานเป็นประจำ ซึ่งนับเป็นหัวใจสำคัญของการเติบโตอย่างรวดเร็วของเรา และความร่วมมือเชิงกลยุทธ์กับโลคัส เชนในครั้งนี้ ก็จะช่วยขยายการให้บริการของเล็ทส์ ฟลาย ฟรีในอุตสาหกรรมการเดินทางและการท่องเที่ยวทั่วโลก"

คุณอีซังยุน ซีอีโอของโลคัส เชน กล่าวว่า "ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้นับเป็นก้าวแรกสำหรับโลคัส เชนในอินเดีย เล็ทส์ ฟลาย ฟรี เป็นบริษัทอินเดียหน้าใหม่ที่มีแนวคิดที่ทันสมัยมาก และมี DNA ที่คล้ายกันกับโลคัส เชน ซึ่งเชื่อว่าเทคโนโลยีบล็อกเชนที่ทันสมัยที่สุดในโลกสามารถนำมาใช้ในการทำธุรกรรมแบบเรียลไทม์ได้อย่างปลอดภัยที่สุด"

โลคัส เชน ใช้โครงสร้าง Account-Wise Transaction Chain (AWTC) และเทคโนโลยี Dynamic State Sharding ในการพัฒนาความโปร่งใส ความน่าเชื่อถือ ความยืดหยุ่นของแพลตฟอร์ม และความร่วมมือครั้งนี้ก็ถูกสร้างขึ้นบนแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่สามารถใช้งานได้จริงของโลคัส เชน ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อขจัดช่องโหว่ที่มีอยู่ในบล็อกเชน ด้วยการรักษาความเร็วและความปลอดภัยในการทำธุรกรรมโดยไม่เกี่ยงว่าในขณะนั้นจะมีผู้ใช้งานอยู่ในเครือข่ายเป็นจำนวนเท่าใด

เกี่ยวกับโลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น

โลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น ก่อตั้งขึ้นในปี 2561 ที่ประเทศสิงคโปร์ เพื่อพัฒนาแพลตฟอร์มบล็อกเชนและธุรกิจที่เกี่ยวข้อง โลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น ถือกำเนิดขึ้นโดยทีมนักพัฒนาชาวเกาหลี พันธมิตร และที่ปรึกษาระหว่างประเทศ โดยเปิดโอกาสให้เข้าถึงแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้และปลอดภัยในราคาย่อมเยา เพื่อให้มั่นใจถึงความโปร่งใสและตรวจสอบได้ สกุลเงินดิจิทัลของโลคัส เชน ช่วยให้เศรษฐกิจแพลตฟอร์มมีความคล่องตัวยิ่งขึ้น ด้วยระบบการจ่ายเงินที่สามารถเข้าถึงได้ง่ายแม้ในสภาวะแวดล้อมที่เลวร้ายที่สุด บริษัทมีสำนักงานในสิงคโปร์ เกาหลีใต้ ญึ่ปุ่น มอริเชียส และสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยมีการดำเนินงานและสร้างพันธมิตรทั่วโลก เพื่อก้าวขึ้นเป็นโซลูชั่นบล็อกเชนสำหรับการทำธุรกิจระหว่างประเทศและประชากรโลก

เกี่ยวกับเล็ทส์ ฟลาย ฟรี

เล็ทส์ ฟลาย ฟรี เป็นแพลตฟอร์มด้านการเดินทางและการท่องเที่ยวระหว่างประเทศที่มีฐานอยู่ในอินเดีย ซึ่งให้บริการจัดหาแพ็คเกจการเดินทางให้แก่สมาชิกในราคาจับต้องได้ บริษัทมีสำนักงานอยู่ใน 16 ประเทศ รวมถึง ฝรั่งเศส ไทย สิงคโปร์ และพันธมิตรอีกกว่า 6,000 องค์กรทั่วโลก โดยดำเนินงานในรูปแบบของการจ่ายค่าสมาชิกรายเดือนและมีความเชี่ยวชาญในด้านแพ็คเกจทัวร์ระดับหรู เล็ทส์ ฟลาย ฟรี ได้ทำสัญญากับสายการบิน โรงแรม ร้านอาหาร และนายหน้าการเดินทางทั่วโลก เพื่อให้สมาชิกสามารถซื้อบัตรกำนัลการเดินทางได้ในราคาพิเศษ

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181210/2321868-1logo

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20181210/2321868-1

คำบรรยายภาพ: คุณราเชนทรา อลาพาตี (ซ้าย) ซีอีโอของเล็ทส์ ฟลาย ฟรี และคุณอีซังยุน (ขวา) ซีอีโอของโลคัส เชน ฟาวน์เดชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้