โลจิเทค M238 มาร์เวล คอลเลคชั่น ปลุกความเป็นฮีโร่ในตัวคุณด้วย “เมาส์ที่ออกแบบมาจากซุปเปอร์ฮีโร่”

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๐๒
โลจิเทค (Logitech) ผู้นำด้านนวัตกรรมการออกแบบอุปกรณ์ส่วนบุคคล เพื่อช่วยให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับประสบการณ์ที่ดีกว่าบนโลกดิจิตอล เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "เมาส์ไร้สายโลจิเทค รุ่น M238 มาร์เวล" โดยได้รับแรงบันดาลใจจากซุปเปอร์ฮีโร่ที่คุณชื่นชอบ ไม่ว่าจะเป็นกัปตันอเมริกา ไอรอนแมน แบล็คแพนเธอร์ หรือสไปร์เดอร์แมน ที่แสดงถึงความชื่นชอบต่อซุปเปอร์ฮีโร่ในดวงใจของทุกคน

"เราตั้งใจให้คอลเลคชั่นของโลจิเทค และมาร์เวลนี้ออกมาสนุก และออกแบบมาเพื่อให้แฟนสามารถเชื่อมโยงไปยังตัวละครนั้นๆ ได้ ตอนนี้ทุกคนก็จะสามารถตกแต่งโต๊ะทำงานให้มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง และผสานซุปเปอร์ฮีโร่ตัวโปรดจากมาร์เวลเข้าไปด้วยได้"

คอลเลคชั่นของโลจิเทคและมาร์เวล ให้คุณรับรู้ถึงความพิเศษของเหล่าซุปเปอร์ฮีโร่แต่ละตัว พร้อมดึงความสามารถและบุคลิกเฉพาะตัวออกมา เพื่อปลุกความเป็นฮีโร่ในตัวคุณผ่านเมาส์ไร้สายโลจิเทครุ่น M238 ทั้งหมด 4 ดีไซน์ดังนี้

- ไว้ใจพึ่งพามันในการทำงานได้ และจะกลายเป็นคนพึ่งพาได้เหมือนกัปตันอเมริกา เมาส์ไร้สายโลจิเทครุ่น M238 ใช้ได้ทั้งกับ Microsoft Windows(R), Mac(R), Chrome OS(TM) และ Linux(R) โดยที่คุณสามารถทำงานห่างจากตัวรับสัญญาณ nano USB ได้ถึง 33 ฟุต

- สร้างเส้นทางในอนาคตของคุณเองได้อย่างราบรื่นเหมือน ไอรอนแมน เพราะมันจะช่วยคุณเลื่อนผ่านหน้าจอเว็บ และเอกสารต่างๆอย่างง่ายดาย ไร้การสะดุด ด้วย scroll wheel ที่ใช้งานสะดวก ดังนั้นไม่ว่าคุณจะต้องเลื่อนผ่านหน้าต่างๆมากแค่ไหนก็จะไม่มีปัญหาใดๆแน่นอน

- ทำงานได้อย่างจริงจังเหมือน แบล็คแพนเธอร์ คุณสามารถใช้งาน เมาส์ไร้สายโลจิเทครุ่น M238 ติดต่อกันได้ยาวนานถึง 12 เดือนด้วยแบตเตอรี่ที่มีมาให้แล้ว ซึ่งนั่นหมายความว่าคุณจะไม่ต้องกังวลว่าเมาส์จะดับระหว่างทำงาน

- เบา คล่องตัว และพกพาได้เหมือนซุปเปอร์ฮีโร่ผู้ไต่ไปตามกำแพงของเราอย่าง สไปร์เดอร์แมน เมาส์ไร้สายโลจิเทครุ่น M238 พกพาสะดวก สามารถใส่เป้เพื่อพกพาได้เหมือนชุดสไปร์เดอร์ แมนของ ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ดังนั้นคุณและเมาส์ของคุณก็จะพร้อมเสมอเมื่อคุณต้องการ

โลจิเทค M238 มาร์เวล คอลเลคชั่น เปิดตัวที่เมืองโลซานน์ ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา และมีจำหน่ายแล้วในประเทศไทยราคาตัวละ 799 บาท พิเศษ!! ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขในช่วงปีใหม่นี้ สำหรับคนพิเศษกับชุดของขวัญโลจิเทค ประกอบด้วยเมาส์ไร้สายโลจิเทค มาร์เวลคอลเลคชั่นทั้ง 4 ดีไซน์ พร้อมเสื้อลิขสิทธิ์มาร์เวล 1 ตัว ราคาพิเศษ 2,990 บาท จากราคาปกติ 3,799 บาท มีจำนวนจำกัดเพียง 1,000 ชุดเท่านั้น สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Logitech.com หรือ Logitech Thailand Facebook Fan page และช้อปออนไลน์ได้ที่ Lazada หรือร้านค้าตัวแทนจำหน่ายของโลจิเทคทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้