OutSystems ได้รับการยอมรับว่าเป็นทางเลือกของลูกค้าในสองประเภทตลาดของ Gartner Peer Insights

จันทร์ ๑๗ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๓๐
- ยืนยันจากความคิดเห็นของลูกค้าที่ได้รับการตรวจสอบแล้วกว่า 430 ราย

OutSystems ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งสำหรับการพัฒนาแอปพลิเคชันด้วย low-code ประกาศว่า บริษัทมีชื่อเป็นหนึ่งใน 2018 Gartner Peer Insights Customers' Choice ถึงสองสาขาด้วยกัน โดยลูกค้าให้การยอมรับ OutSystems พิสูจน์ได้จากคำวิจารณ์เชิงบวกในสาขา Mobile App Development Platforms และ Enterprise High-Productivity Application Platform as a Service (hpaPaaS)

การได้รับการยกย่องให้เป็น Gartner Peer Insights Customers' Choice นั้น พิจารณาจากคำติชม และการให้คะแนนโดยผู้ใช้งานระดับมืออาชีพที่มีประสบการณ์การจัดซื้อ การติดตั้ง และ/หรือการใช้งาน ผลิตภัณฑ์หรือบริการ โดยผู้จำหน่ายต้องได้รับรีวิวอย่างน้อย 50 รีวิว และมีคะแนนรวมเฉลี่ย 4.2 ดาว หรือมากกว่านั้น

OutSystems ได้รับรีวิวลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบแล้ว 206 รีวิว จาก 13 อุตสาหกรรมที่แตกต่างกัน ในสาขา Mobile App Development ซึ่งถือเป็นจำนวนความคิดเห็นที่มากที่สุดในบรรดาผู้จำหน่าย 23 ราย ณ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561 นอกจากนี้ OutSystems ยังได้รับรีวิวลูกค้าที่ผ่านการตรวจสอบแล้วจำนวน 232 รีวิว จาก 13 อุตสาหกรรมที่แตกต่างกัน ในสาขา Enterprise hpaPaaS ซึ่งถือเป็นจำนวนความคิดเห็นที่มากที่สุด ในบรรดาผู้จำหน่าย 42 ราย ณ วันที่ 8 พฤศจิกายน 2561

"เราวัดความสำเร็จจากการที่เราสามารถช่วยให้ลูกค้าแก้ปัญหาทางธุรกิจได้" Paulo Rosado ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ OutSystems กล่าว "เราตื่นเต้นที่ได้เห็นว่า ลูกค้ายังคงประเมินค่าเราในระดับสูง ด้วยการร่วมแสดงความคิดเห็นที่ผ่านการกลั่นกรองมาแล้ว เราขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ช่วยให้เรา ได้รับ การยอมรับในฐานะ 2018 Gartner Peer Insights Customers' Choice ในสาขา Mobile App Development Platforms และ Enterprise hpaPaaS"

"OutSystems รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับในฐานะ Customer's Choice จาก Gartner Peer Insights ถึงสองสาขาด้วยกัน คือ Mobile App Development Platforms และ Enterprise hpaPaaS เราขอขอบคุณสำหรับความไว้วางใจที่องค์กรในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมอบให้แก่เรา รางวัลเหล่านี้ จะเป็นแรงกระตุ้นให้เราเดินหน้าผลักดันองค์กรต่างๆ ผ่านทางการยกระดับวงจรการพัฒนาซอฟต์แวร์ อย่างต่อเนื่อง" Mark Weaser รองประธานบริษัท OutSystems ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าว

รีวิวส่วนหนึ่งใน Gartner Peer Insights ที่มีต่อ OutSystems:

"เราชื่นชมความสามารถในการเร่งคิดค้นโซลูชั่นและผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่มีค่าใช้จ่ายน้อย และติดตั้งใช้งาน ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะในสภาพแวดล้อมแบบออนพรีมิส หรือบนระบบคลาวด์ คุณสมบัติและฟังก์ชั่นการทำงาน สำหรับแพลตฟอร์มทั้งในรูปแบบเว็บและโมบาย ช่วยให้การออกแบบแอปพลิเคชันของเราสอดคล้องกัน เป็นอย่างดี" - Global CIO จากอุตสาหกรรมการบริการ อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/550860

"OutSystems เป็นผลิตภัณฑ์ยอดเยี่ยมที่ทำได้ทุกอย่างตามที่ผมต้องการ การสนับสนุนทางเทคนิคและ วิศวกรรมนั้นตอบสนองดีมาก ทั้งยังมีทีมงานที่พร้อมให้ความช่วยเหลือเสมอ การใช้งานในรูปแบบ โมบายก็ยอดเยี่ยม ทำให้รู้สึกประทับใจเมื่อใช้งาน นอกจากนี้ ผู้ใช้งานของผมต่างพึงพอใจมากเช่นกัน ไม่ใช่แค่ในแง่ของประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ยังรวมถึงความสามารถของแอปด้วย" - วิศวกรซอฟต์แวร์ จากอุตสาหกรรมการผลิต อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/424830

"OutSystems สร้างความเปลี่ยนแปลงทางวัฒนธรรมในทีมบริการด้านไอทีของเราทั้งทีม" - ผู้อำนวยการฝ่าย Custom Apps & Collaboration จากอุตสาหกรรมพลังงานและสาธารณูปโภค อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/393642

"เราเห็นการใช้งานที่เสถียรและรวดเร็ว ซึ่งไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ด้วยเครื่องมือการพัฒนาแบบเดิมๆ การพัฒนากว่า 95% ของเรานั้นเกิดขึ้นในระบบ OutSystems เพียงอย่างเดียว" - ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนา จากอุตสาหกรรมบริการ อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/398701

การใช้แพลตฟอร์ม OutSystems จะช่วยให้องค์กรต่างๆ ลดเวลาการพัฒนาแอปพลิเคชันมือถือลงได้ถึงครึ่งหนึ่ง โดยไม่สูญเสียคุณภาพ หรือไม่ต้องแลกกับการปรับลดขนาด OutSystems ก้าวขึ้นเป็นผู้นำในการพัฒนา โมบายแอปผ่านแพลตฟอร์มที่ยืดหยุ่น ใช้งานได้ มีฟีเจอร์รองรับอุปกรณ์มือถือสุดล้ำ ยกระดับประสบการณ์ ผู้ใช้งาน บูรณาการกับระบบอื่นได้ง่าย ใช้งานออฟไลน์ได้อย่างปลอดภัย และติดตั้งสะดวกในคลิกเดียว

OutSystems นำเสนอแพลตฟอร์ม aPaaS ผลิตภาพสูงระดับองค์กร โดยเป็นแพลตฟอร์ม low-code ที่ครอบคลุมและตอบโจทย์ประเด็นสำคัญต่างๆ เช่น ความต้องการแอปพลิเคชั่นด้านธุรกิจในรูปแบบใหม่ ที่พุ่งสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว ความต้องการปรับเปลี่ยนระบบเดิมที่ล้าสมัยเป็นระบบที่ทันสมัย และการขาดแคลนทักษะการพัฒนาที่จำเป็น OutSystems ครอบคลุมความสามารถรอบด้าน สำหรับการพัฒนาแบบ full-stack และมอบการจัดการตลอดวงจรชีวิตของผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมถึง การจัดการกระบวนการธุรกิจ (BPM), การบูรณาการกระบวนงาน, UIs, ตรรกะทางธุรกิจ, แบบจำลองข้อมูล, เว็บเซอร์วิส และ APIs

OutSystems ติดกลุ่มผู้นำ (Leader) ในรายงานอีกสองฉบับของ Gartner ในปี 2561 ซึ่งพิจารณา จากความคิดเห็นของนักวิเคราะห์ ได้แก่ 2018 Magic Quadrant for Enterprise High-Productivity Application Platform as a Service (hpaPaaS) ในเดือนเมษายน และ 2018 Magic Quadrant for Mobile App Development Platforms ในเดือนกรกฎาคม

เกี่ยวกับ Peer Insights

Peer Insights คือแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับการให้คะแนนและรีวิวซอฟต์แวร์และบริการด้านไอที ซึ่งเขียนและอ่านโดยผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีและผู้มีอำนาจตัดสินใจด้านเทคโนโลยี โดยมีเป้าหมายเพื่อช่วย ให้ผู้นำในแวดวงไอทีตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์และบริการได้อย่างชาญฉลาดมากขึ้น ขณะเดียวกันก็ช่วยให้ผู้บริการเทคโนโลยีพัฒนาผลิตภัณฑ์โดยรับทราบคำติชมและความคิดเห็นที่เป็นกลางจากลูกค้าของพวกเขาเอง Gartner Peer Insights มีรีวิวที่ได้รับการตรวจสอบแล้วมากกว่า 70,000 รีวิวในกว่า 200 ตลาด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.gartner.com/reviews/home

ข้อมูลอ้างอิง:

Gartner Peer Insights Customers' Choice เป็นเพียงความคิดเห็นส่วนตัวของผู้ใช้งานแต่ละคน ที่ได้เขียนรีวิวและให้คะแนน ซึ่งไม่ได้สะท้อนความคิดเห็นของ Gartner หรือบริษัทในเครือและ ไม่ถือเป็นการรับรองแต่อย่างใด

Gartner ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นๆ รายงานการวิจัยของ Gartner ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของ Gartner ดังนั้น จึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง Gartner ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ซึ่งรวมถึงไม่รับประกันว่าจะขายได้หรือเหมาะกับวัตถุประสงค์ที่เฉพาะเจาะจง

เกี่ยวกับ OutSystems

ลูกค้าหลายพันรายจากทั่วโลกให้ความไว้วางใจ OutSystems แพลตฟอร์ม low code อันดับหนึ่งที่ช่วยให้ สามารถพัฒนาแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว ทีมวิศวกรที่พิถีพิถันเป็นผู้รังสรรค์ทุกรายละเอียดของแพลตฟอร์ม OutSystems เพื่อช่วยเหลือองค์กรต่าง ๆ ในการสร้างแอประดับองค์กร และช่วยให้การพลิกโฉมธุรกิจ เป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น OutSystems เป็นโซลูชั่นหนึ่งเดียวที่ผนวกพลังในการพัฒนา low code เข้ากับประสิทธิภาพสุดล้ำของโทรศัพท์มือถือ ทำให้สามารถพัฒนาแอปที่ใช้งานร่วมกับระบบต่าง ๆ ที่มีอยู่เดิมได้อย่างง่ายดาย หาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.outsystems.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @OutSystems หรือลิงก์อิน https://www.linkedin.com/company/outsystems

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171116/1994802-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ