แอ๊พซินท์ คว้า 2 รางวัลใหญ่ จากงานแคมเปญเอเชียอะวอร์ดส์ ประจำปี 2561

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๗:๑๔
แอ๊พซินท์ บริษัทผู้พัฒนาซอฟต์แวร์บนโมบายและเอเจนซี่ด้านการตลาดของไทย ประกาศความสำเร็จช่วงท้ายปี 2561 ด้วยการคว้า 2 รางวัลระดับภูมิภาคเอเชียจากงาน แคมเปญเอเชียอะวอร์ดส์ ประจำปี 2561 เป็นปีที่สองติดต่อกัน

งานมอบรางวัลดังกล่าวจัดขึ้นที่โรงแรม เดอะ ริทซ์ คาลตัน มิลเลนเนีย ประเทศสิงคโปร์ แอ๊พซินท์ คว้า 2 รางวัลซิลเวอร์ เริ่มด้วยรางวัลประเภทการตลาดบนแพลตฟอร์มโมบายล์ ระดับภาคพื้นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ (Regional Southeast Asia Mobile Marketing category) และอีกหนึ่งรางวัลถัดมา คือเอเจนซี่อิสระยอดเยี่ยมระดับประเทศ (Thailand Independent Agency of the Year) ถือเป็นค่ำคืนแห่งความสำเร็จของเอเจนซี่จากประเทศไทยที่มีผลงานโดดเด่นถึงระดับภูมิภาค และยังสามารถรักษามาตรฐานการทำงานไว้อย่างดีเยี่ยม

แคมเปญเอเชียอะวอร์ดส์ เป็นรางวัลที่มอบให้กับธุรกิจเอเจนซี่ผู้ประสบความสำเร็จอย่างโดดเด่นในการทำสื่อ การทำตลาดและโฆษณาในเอเชีย – แปซิฟิก รางวัลนี้แสดงถึงความเป็นผู้นำที่แข็งแกร่ง ด้านความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรมและความเป็นเลิศทางธุรกิจ ในการจัดงานฉลองครบรอบ 25 ปีของรางวัลแคมเปญเอเชียอะวอร์ดส์ หรือรางวัลเอเจนซี่แห่งปีในภูมิภาคเอเชีย เป็นงานที่รวบรวมบริษัทเอเจนซี่โฆษณาชั้นนำของโลก เช่น เอ็มแอนด์ซี ซาทชิ, มายแชร์, แมคแคนน์, โอกิลวี่, ฮาวาส และเดนท์สุ โดยผู้ชนะรางวัลได้มาจากการคัดเลือกของคณะผู้บริหารและผู้บริหารระดับสูงของแบรนด์ต่างๆ เช่น ยูนิลิเวอร์, เนสท์เล่, แมริออท, จอห์นสัน แอนด์ จอห์นสัน และบีเอ็มดับเบิลยู

รางวัลที่แอ๊พซินท์ ได้รับนั้น เกิดจากการทำงานร่วมกับธุรกิจรายสำคัญๆ ในประเทศ ซึ่งมีทั้งกลุ่มธุรกิจค้าปลีก, อีคอมเมิร์ซ, ธนาคารและประกันภัย เฉือนชนะเอเจนซี่รายใหญ่ๆ ที่มีชื่อเสียงได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

งานออกแบบและพัฒนาโมบายล์แอพพลิเคชั่นและบริการด้านการตลาดของ แอ๊พซินท์ ให้ความสำคัญกับการนำเสนอการสร้างความแตกต่างจากธุรกิจคู่แข่งรายอื่น ให้กับลูกค้าทั้งจากในประเทศและภูมิภาคอื่น ๆ ส่งผลให้กลุ่มลูกค้าชั้นนำในอุตสาหกรรมประทับใจในผลงาน เช่น เซเว่นอีเลฟเว่น, ทรู, ไลน์, โตโยต้า, ธนาคารกสิกรไทย และกรุงไทย-แอ๊กซ่าประกันภัย เป็นต้น

มิสเตอร์โรเบิร์ต แกลลาเกอร์ ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการ บริษัท แอ๊พซินท์ เอเชีย จำกัด กล่าวถึงรางวัลที่ได้รับครั้งนี้ว่า "สำหรับรางวัลที่ได้รับการคัดเลือกจากเพื่อนร่วมอุตสาหกรรมอีกครั้ง ครั้งนี้นับเป็นปีที่สี่ได้เราได้รางวัลจากแคมเปญเอเชียอะวอร์ดส์ ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นและเป็นเกียรติอย่างสูง ปีนี้เรียกว่าเป็นอีกปีที่ยอดเยี่ยมอีกปีหนึ่งสำหรับทีมงานของเรา และแน่นอนเรากำลังมองไปข้างหน้าไปยังความสำเร็จที่จะเกิดขึ้นในปี 2562 รวมถึงสร้างสรรผลงานดีๆ ให้กับลูกค้าของเรา ซึ่งเป็นผลงานที่มีสิทธิ์ได้รับรางวัล"

รางวัลเอเจนซี่แห่งปี ประจำภูมิภาคเอเชีย และรางวัลเอเจนซี่อิสระยอดเยี่ยมระดับประเทศ ที่ทางบริษัทแอ๊พซินท์ได้รับล่าสุดนี้ พิสูจน์ให้เห็นว่า แอ๊พซินท์ ได้ก้าวขึ้นสู่บริษัทเอเจนซี่ผู้พัฒนาโมบายล์แอพพลิเคชั่นและบริการด้านการตลาดชั้นนำของไทยและยังเติบโตในตลาดภูมิภาคเอเชียอย่างต่อเนื่องอีกด้วย

เกี่ยวกับแอ๊พซินท์

แอ๊พซินท์ เป็นเอเจนซี่ผู้พัฒนาแอพพลิเคชั่นด้านการบริการและการตลาดแบบเต็มรูปแบบ ให้บริการโซลูชั่นบนโมบายล์กับลูกค้าทั้งระดับโลก ระดับภูมิภาคและลูกค้าชั้นนำในประเทศไทย เช่น เซเว่น-อิเลฟเว่น, ไลน์, ทรู, โตโยต้า, กรุงไทย-แอกซ่า, คาสิโอ, บริติช เคานซิล, เดอะพิซซ่าคอมปะนี และธนาคารสก็อตแลนด์ซึ่งครอบคลุมใน 15 ประเทศ ลูกค้าของแอ๊พซินท์สามารถสร้างรายได้ผ่านแอพพลิเคชั่นโดยรวมมากกว่า 40 ล้านเหรียญสหรัฐ พร้อมจำนวนผู้ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นรวมกันมากกว่า 30 ล้านคน

ข้อมูลเพิ่มเติม สามารถเข้าไปที่เว็บไซต์ www.appsynth.net

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital