Apacer เปิดตัว AC731 USB 3.1 Gen 1 military-grade shockproof ฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพาพร้อมสไตล์หรูหราและการป้องกันสามชั้น!

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๖:๕๑
ฮาร์ดไดร์ฟแบบพกพาจาก Apacer ที่ทนทานต่อแรงกระแทกเกรดเดียวกับที่ใช้ในการทหาร รุ่นล่าสุด - AC731 USB 3.1 Gen 1 ที่ได้รับการออกแบบมาสำหรับธุรกิจ มีความหรูหราและได้รับการยกย่องจากรางวัล Taiwan Excellence Award ประจำปี 2019 จากผลิตภัณฑ์มากกว่าหนึ่งพันรายการ AC731 ได้ผ่านการทดสอบ U.S. MIL-STD-810G Method 516.6 Procedure IV สำหรับการทดสอบการตก 1.2 เมตร รวมทั้งการป้องกัน IP68 ระดับบนสุด เพื่อป้องกันน้ำและฝุ่นละอองรวมถึงโครงสร้างแขวนลอยภายใน ที่มีฟังก์ชันป้องกันการสั่นสะเทือน ดีไซน์หรูหรา ด้วยตัวเครื่องสีดำและสีทองแชมเปญที่สวยงาม ทำให้ AC731 กลายเป็นฮาร์ดไดรฟ์แบบพกพาที่สวยสง่า มีระดับสำหรับมืออาชีพในปัจจุบัน

ดีไซน์ล้ำน่าแฟชั่น ด้วยหนังสุดประณีต

AC731 USB 3.1 Gen 1 ฮาร์ดไดร์ฟกันกระแทกเกรดเดียวกับที่ใช้ทางทหารเป็นผลงานชิ้นเอก ล่าสุดจาก Apacer นอกจากความสปอร์ตและความคงทนระดับเดียวกับที่ใช้ทางการทหารแล้ว AC731 ยังถูกออกแบบมาให้คงความสง่ามีระดับทางธุรกิจ ที่ใช้ความเป็นหนังด้านขับความเงาวาวของตัวเคสให้โดดเด่น สะท้อนความเรียบง่ายทว่าสง่างาม แนวคิดการออกแบบมาจากอุปกรณ์เครื่องหนังชั้นเยี่ยมที่เป็นที่ชื่นชอบในกลุ่มนักธุรกิจ AC731 ห่อหุ้มภายนอกด้วยหนังแท้ขั้นดีให้ผิวสัมผัสที่นุ่ม และทำให้เกิดเส้นขอบที่เนี้ยบกริบ ให้ความรู้สึกมั่นคงเมื่อหยิบจับ ลดความเสี่ยงในการพลัดตก

การป้องกันระดับพรีเมียม 3 ชั้น พร้อมทุกความท้าทายใดๆ

AC731 สร้างปรากฏการอันยอดเยี่ยมของซีรีย์ฮาร์ดไดร์ฟแบบพกพาทนานต่อแรงกระแทกเกรดการใช้งานในระดับทหาร ที่มีโครงสร้างการรักษาความปลอดภัยชั้นนำเพื่อป้องกันข้อมูลอันมีค่าของผู้ใช้ AC731 ได้ผ่านการทดสอบ U.S. MIL-STD-810G Method 516.6 Procedure IV หรือทดสอบการตกกระแทก ซึ่งช่วยให้มั่นใจว่าข้อมูลปลอดภัยจากการตกกระแทกจากโต๊ะหรืออุบัติเหตุจากการเคลื่อนไหวของเราเอง นอกจากนี้ยังมีมาตรฐานระดับ IP68 สำหรับการป้องกันน้ำและฝุ่นละอองอันเกิดจากการใช้งาน ซึ่งหมายถึงอุปกรณ์สามารถแช่อยู่ในน้ำได้ยาวนานถึง 60 นาที ในความลึกระดับหนึ่งเมตรโดยที่ข้อมูลยังคงปลอดภัย การออกแบบพิเศษนี้ มีโครงสร้างที่ซ้อนอยู่ภายในที่ช่วยลดการสั่นสะเทือน ซึ่งสร้างบัฟเฟอร์ลดแรงภายนอกที่จะก่อให้เกิดความเสียหายได้ ทั้งการป้องกันภายในและนอก ได้รับการเตรียมพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ แสดงถึงความมั่นใจอย่างมืออาชีพได้ทุกช่วงเวลา

ทดสอบการปลั๊ก-ถอดปลั๊ก 10,000 ครั้ง USB 3.1 Gen1 SuperSpeed ส่งข้อมูลความเร็วสูง

Apacer AC731 มาพร้อมอินเตอร์เฟสโอนถ่ายข้อมูลความเร็วสูงด้วย USB 3.1 Gen 1 SuperSpeed ด้วยขั้วต่อ USB Type-A หัวเชื่อมต่อตัวเมียที่ได้พิสูจน์แล้วว่าทนทานต่อการปลั๊ก-ถอดปลั๊กได้ถึง 10,000 ครั้ง ช่วยให้มีความทนทานสูงในการใช้งานบ่อยครั้งขึ้น มีขนาดความจุ 1TB และ 2TB สำหรับ AC731 สามารถจัดเก็บภาพได้มากกว่า 1 ล้านภาพ และภาพยนตร์ Full-HD ยาวเกือบ 833 ชั่วโมง การรวมกันของการทำงานระดับมืออาชีพ, ความสง่างาม, ความปลอดภัยระดับทหารและการจัดเก็บตัวจริง AC731 ได้รับเลือกให้กลายเป็นฮาร์ดไดร์ฟพกพาที่ขาดไม่ได้และเชื่อถือได้สำหรับนักธุรกิจและผู้ใช้ที่ต้องการการป้องกันข้อมูลที่โดดเด่น

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับ Apacer AC633 สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์: https://consumer.apacer.com/eng/content.php?sn=1593

สำหรับข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ สามารถเข้าชมที่ CyberMedia Press Center: http://www.cybermedia.com.tw/news

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?