Lineage 2: Revolution เผยคอนเทนต์ใหม่ 'แบทเทิลรอยัล’

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๑๕
วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น บริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้ประกาศถึงการนำคอนเทนต์ใหม่ 'แบทเทิลรอยัล' เข้าสู่ Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ขวัญใจเกมเมอร์

แบทเทิลรอยัลเป็นกิจกรรมที่มีขนาดใหญ่กว่ากิจกรรมสังเวียนเดือด โดยผู้เล่นทุกคนจะได้แข่งขันภายใต้เงื่อนไขเดียวกันและสามารถเลือกอาชีพและอาวุธที่จะเล่นได้ ผู้เล่นสามารถรับบัฟและสกิลสำหรับแบทเทิลรอยัลได้จากการล่ามอนสเตอร์ในฟิลด์ ซึ่งผู้เล่นควรเล่นโดยอาศัยกลยุทธ์เพื่อหลีกเลี่ยงเขตต้องโทษในฟิลด์นั้น

ในเกมมีรางวัลมากมายที่รอมอบให้แก่ผู้เล่นที่เข้าร่วมแบทเทิลรอยัล ซึ่งผู้เล่นสามารถรับแต้มแบทเทิลรอยัลได้จากการกำจัดผู้เล่นอื่นหรือตามลำดับการเอาชีวิตรอด และสามารถนำไปซื้อไอเทมในร้านค้ากิจกรรมได้หลายอย่าง เช่น คอสตูมแบบจำกัดเวลา

Lineage 2: Revolution ฉลองการอัปเดตและเทศกาลคริสต์มาสด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ผู้เล่นสามารถรับกล่องของขวัญได้จากการการค้นหาต้นไม้ในแม็กนาดีน อีกทั้งสามารถซื้อกล่องวัตถุดิบระดับ UR, กล่องวัตถุดิบระดับพรีเมียม, กล่องบำรุงสัตว์ขี่ระดับสูง และอื่น ๆ อีกมากมาย

Lineage 2: Revolution คือเกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมด้วยกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal 4 Engine ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ (http://lineage2-revolution.com/th) และ Facebook Page (https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้