บริษัท เฮงลิสซิ่ง รับมอบประกาศนียบัตร ระบบคุณภาพมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013

พุธ ๑๙ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๑:๕๔
นับเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จของ บริษัท เฮงลิสซิ่ง จำกัด บริษัทด้านสินเชื่อผู้ให้บริการทางการเงินที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน (Non Bank) แห่งแรก ที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 (Information Security Management System : ISMS) เมื่อวันที่ 17 ธันวาคม 2561 จากบริษัท ทูฟ นอร์ด (ประเทศไทย) จำกัด บริษัทตรวจประเมินและออกใบรับรองมาตรฐานระบบ ระดับโลก โดยมาตรฐานดังกล่าว เป็นมาตรฐานสากล สำหรับระบบการจัดการความปลอดภัยของข้อมูลทุกระบบโครงสร้างพื้นฐานด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ

นายวรพงศ์ เวียงคำ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร กล่าวว่า เฮงลิสซิ่ง ได้ให้ความสำคัญกับระบบข้อมูลและสารสนเทศเป็นอย่างยิ่ง เพราะข้อมูลถือเป็นสินทรัพย์สำคัญ และเป็นหัวใจหลักของการประกอบธุรกิจด้านสินเชื่อ จึงได้กำหนดมาตรฐานความปลอดภัยของระบบข้อมูล เพื่อให้มั่นใจได้ว่าข้อมูล และสารสนเทศ ได้ถูกเก็บรักษาไว้อย่างครบถ้วน และปลอดภัย ในการนี้สะท้อนให้เห็นถึงความเชื่อมั่นได้ว่า ลูกค้าและคู่ค้าสามารถทำธุรกิจทางการเงินได้อย่างมั่นใจ ในระบบความปลอดภัยทุกขั้นตอน ทั้งที่สำนักงานใหญ่และสาขาทุกแห่งของเฮงลิสซิ่ง

นายสุพจน์ ภู่ทอง ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีสารสนเทศ กล่าวเสริมว่า เฮงลิสซิ่ง ได้ผ่านการรับรองมาตรฐาน ISO/IEC 27001:2013 ในครั้งนี้นั้น เกิดขึ้นได้จากความร่วมมือของทุก ๆ ภาคส่วน ทั้งผู้บริหารระดับสูงที่ผลักดันนโยบาย จัดตั้งคณะทำงานบริหารร่วมกับทีมที่ปรึกษาที่มีประสบการณ์ตรงด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ โดยดำเนินการปรับปรุงนโยบายการรักษาความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศให้เป็นไปตามมาตรฐาน เพื่อสร้างโอกาสในการแข่งขันของธุรกิจ พร้อมตอบสนองการเปลี่ยนแปลงต่างๆได้อย่างรวดเร็ว นำไปสู่การพัฒนาองค์กรอย่างยั่งยืนต่อไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4