AIS จัดเต็ม เครือข่าย แรงเต็มสปีด ทั้ง NEXT G, AIS Fibre พร้อมส่งความสุขปีใหม่ 2562 จะเดินทางท่องเที่ยว หรือพักผ่อนอยู่บ้าน ก็แชร์โมเมนต์แห่งความสุข รับชมความบันเทิงได้แบบไม่มีสะดุด

จันทร์ ๒๔ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๔:๓๘
AIS ขอร่วมส่งความสุข ต้อนรับช่วงเทศกาลปีใหม่ 2562 พร้อมมอบของขวัญพิเศษให้คนไทยทั่วประเทศ ประกอบด้วย

1. เสริมกำลังเครือข่าย เพิ่มความสามารถในการรองรับการใช้งาน (Capacity) ของเครือข่ายทั้ง 4G, 3G และ SUPER WiFi เพิ่มอีก 300% ในพื้นที่จัดงาน เพื่อให้ลูกค้าส่งความสุขถึงกันได้อย่างอุ่นใจ รวมทั้ง เสริมกำลังทีมงานวิศวกร เพื่อคอยตรวจสอบประสิทธิภาพเครือข่ายทั่วประเทศ และพร้อมแก้ปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นได้อย่างทันทีตลอดจนทีม AIS Call Center คอยสแตนบายดูแลให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อส่งมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดให้ลูกค้า มั่นใจได้ทุกสถานการณ์ในช่วงวันหยุดพักผ่อน และเดินทางท่องเที่ยวตลอดเทศกาลปีใหม่

2. จัดเต็มเครือข่าย AIS 4G ที่ใหญ่ที่สุดในไทย และเครือข่าย 4G ROAMING ที่ครอบคลุมประเทศทั่วโลกมากที่สุดถึง 135 ประเทศ เพื่อรองรับประชาชนเดินทาง ท่องเที่ยว ทั้งในและต่างประเทศ โดยเฉพาะ เครือข่าย AIS NEXT G ที่เร็วสุด แรงสุด ระดับกิกะบิต ด้วยเทคโนโลยีที่เหนือชั้น หนึ่งเดียวในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ของAIS NEXT G ที่สามารถควบรวมความเร็วของเครือข่ายมือถือ AIS 4G เข้ากับความเร็วของ AIS SUPER WiFi ทำให้เกิดความเร็วในการใช้งานดาต้าเพิ่มขึ้น โดยปัจจุบัน AIS NEXT G ครอบคลุมแหล่งท่องเที่ยว จุดแลนด์มาร์ก สถานที่สำคัญและคอมมูนิตี้มอลล์ทั่วประเทศแล้ว กว่าหลักแสนจุด ทำให้ช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ ไม่ว่าจะ ขึ้นดอยชมทะเลหมอก เที่ยวอุทยาน หรือนั่งเรือล่องทะเลใต้ ก็สามารถแชร์ความสุขถึงคนที่รักได้อย่างสะดวกสบายไม่ติดขัด อาทิ ดอยเสมอดาว จังหวัดน่าน, พระธาตุดอยอินทนนท์ จังหวัดเชียงใหม่,ถนนคนเดิน เชียงคาน จังหวัดเลย, ภูหินร่องกล้า จังหวัดพิษณุโลก, เนินช้างศึก จังหวัดกาญจนบุรี, ซีน สเปซ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์, ตลาดสามชุก จังหวัดสุพรรณบุรี และทุกจุดในสนามบิน สถานีขนส่งผู้โดยสาร สถานีรถไฟ และท่าเรือ กล่าวคือ ที่ไหนมี AIS Super Wi-Fi ที่นั่นต้องมีเครือข่าย AIS NEXT G เสิร์ฟความเร็วแรงให้แบบจัดเต็ม เที่ยวสบายๆ ความเร็วเน็ตไม่มีสะดุด

3. สำหรับลูกค้าที่เลือกฉลองปีใหม่นี้ ด้วยการพักผ่อนอยู่บ้านกับครอบครัวและคนที่รัก AIS Fibre อินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ความเร็วสูง ยังมอบของขวัญพิเศษ อัปสปีดเน็ตบ้าน เพิ่มขึ้นสูงสุด 1 Step เพื่อให้ลูกค้าได้เล่นเน็ต เร็ว แรง เต็มสปีดยิ่งกว่าเดิม เอนจอยกับช่วงเวลาวันหยุดแสนสุขที่บ้านของคุณเอง โดยบริษัทได้ดำเนินการอัปสปีดให้อัตโนมัติ และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใดๆ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2561 ถึงวันที่ 31 มกราคม 2562 โดยได้อัปสปีดให้กับลูกค้า AIS Fibre ปัจจุบัน ผู้ใช้แพ็กเกจเน็ตบ้านทุกแพ็กเกจ (ยกเว้นแพ็กเกจ Gamer, Power boost) และผู้ใช้แพ็กเกจคอนโดทุกแพ็กเกจ (ยกเว้นแพ็กเกจ 50 Mbps ขึ้นไป บางหมายเลข ขึ้นอยู่กับสภาพสายภายในอาคารนั้น) รวมถึงลูกค้าใหม่ที่ติดตั้งสำเร็จ ภายใน 31 ธันวาคม 2561

4. พิเศษยิ่งกว่า AIS รู้ใจลูกค้า เติมเต็มความสุข ความบันเทิงให้ลูกค้า AIS ทุกท่านตลอดช่วงวันหยุดยาว โดยมอบสิทธิ์การรับชมคอนเทนต์บันเทิงระดับโลก กับ 6 ช่องพรีเมี่ยมดังจาก HBO ฟรี! ประกอบด้วย HBO HD, HBO Family, HBO Hits, Cinemax, HBO Signature และ Red By HBO ผ่านทางแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX ตลอด 8 วันเต็ม ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2561 – 1 มกราคม 2562 (โดยไม่คิดค่าคอนเทนต์ คิดเฉพาะค่าเชื่อมต่อดาต้าตามแพ็กเกจที่ลูกค้าใช้งาน) เต็มอิ่มด้วยสุดยอดภาพยนตร์ที่ยกทัพมาให้ชมอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์การ์ตูนเพื่อคุณหนูๆ อาทิ Inside Out, Finding Dory, Brave, Paddington 2, My Little Pony The Movie และCars เป็นต้น รวมถึงภาพยนตร์สำหรับทุกคนในครอบครัวอย่าง Justice League, Pacific Rim: Uprising, Captain America: Civil War, Fantastic Beasts And Where To Find Them, THOR และอีกมากมาย นอกจากนี้ ยังคัดสรรคอนเทนต์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ทั้งหนัง ซีรีส์ฮิต กีฬา การ์ตูน รายการดังระดับโลก และคลังคอนเสิร์ตจากศิลปินดังมากมาย มาให้ชมแบบไม่อั้น ทั้งที่บ้านและบนมือถือได้ทุกที่ทุกเวลา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗ เม.ย. เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๗ เม.ย. STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๗ เม.ย. ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๗ เม.ย. HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๗ เม.ย. ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๗ เม.ย. เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๗ เม.ย. ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๗ เม.ย. แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๗ เม.ย. YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น