COLORFUL เปิดตัว SSD ที่มีความจุมากที่สุดในโมเดล SL500 2TB SSD Solid-State Drive

อังคาร ๒๕ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๐๙:๔๔
บริษัท COLORFUL Technology จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ด โซลูชั่นเก็บข้อมูลประสิทธิภาพสูง ประกาศเปิดตัวสตอเรจเก็บข้อมูลที่มีความจุมากที่สุดสำหรับ Solid-State Drive ในโมเดล SL500 2TB SSD ที่จะตอบรับความต้องการสูงสุดต่อผู้บริโภคในด้านประสิทธิภาพและโซลูชั่นความเร็วที่เหมาะกับพาวเวอร์ยูเซอร์ เกมเมอร์และผู้ที่เสาะหาความเร็ว ความจุที่ใหญ่หรือต้องการปรับเปลี่ยนจากการใช้ฮาร์ดดิสแบบเดิม ๆ ทำให้สามารถทำงานกับไฟล์และข้อมูลที่หลากหลายได้มีประสิทธิภาพขึ้น COLORFUL SL500 2TB SSD ได้ปลดล็อคข้อจำกัดของ SSD ที่มีความเร็วมาก แต่ความจุน้อยกว่า เมื่อเปรียบเทียบกับ HDD แต่ไม่ใช่อีกต่อไป ขณะที่ SL500 2TB SSD มีความจุที่มากขึ้นและสามารถเข้าถึงผู้บริโภคหลักในราคาที่ไม่แพง ตอนนี้คุณสามารถจัดเก็บเกมทั้งหมดของคุณพร้อมทำงานบนวิดีโอขนาดความละเอียด 4K ได้บน SSD เพียงแค่ตัวเดียว COLORFUL SL500 2TB SSD ได้สร้างความเร็วในการโหลดโปรแกรมหรือเกมที่ไวกว่าเดิม เพื่อประโยชน์สูงสุดของมืออาชีพและเกมเมอร์ทุกคน

ด้วยความเร็วและความจุสำหรับโมเดล COLORFUL SL500 2TB SSD ทำให้มันง่ายต่อการจัดการข้อมูลต่อเหล่าเกมเมอร์และผู้ใช้งานมืออาชีพ โดยไม่ต้องแบ่งไดรฟ์ในหลายๆ พาร์ทิชั่น คุณสามารถมีโปรแกรมและอ่านข้อมูลได้อย่างรวดเร็วได้ด้วย SL500 2TB SSD นักเล่นเกมจะโหลดเร็วขึ้น หรือแทบไม่ต้องเสียเวลาในการโหลดเลย เช่นเดียวกับแอพพลิเคชั่น คุณไม่ต้องเสียเวลากับการดึงไฟล์รูปภาพหรือวิดีโอสำหรับการตัดต่อ ผลประโยชน์ของ SL500 2TB SSD ยังสามารถขยายพื้นที่เก็บข้อมูลให้กับโน้ตบุ๊กและ HTPC ที่กำลังมองหาความเร็วและความจุที่มากขึ้น รวมถึงยังช่วยประหยัดพลังงานและลดความร้อนสะสมอีกด้วย

ติดตามเพจ Facebook COLORFUL ได้ที่ : https://www.facebook.com/ColorfulGlobal/

สำหรับข้อมูลและข่าวสารอื่นๆ สามารถเข้าชมที่ CyberMedia Press Center: http://www.cybermedia.com/tw/news

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๓:๐๘ 'AKS' เดินหน้าปรับพอร์ตสินเชื่อในบริษัทย่อย 'BYC' พร้อมดันมูลค่ากิจการทะลุ 400 ล้านบาท
๑๓:๔๑ ผถห.TPCH อนุมัติจ่ายปันผลปี 66 อัตรา 0.40 บ./หุ้น เตรียมรับทรัพย์ 20 พ.ค.67-มั่นใจผลงานปี 67 โตแกร่ง ลุยพัฒนาโรงไฟฟ้าพลังงานขยะเพิ่มอีก 4
๑๓:๒๖ เกมเศรษฐี 2: Meta World คว้ารางวัล 'The Most Popular Rising Game of The Year' จากงาน Thailand Social AIS Gaming Awards
๑๓:๑๗ ผู้ถือหุ้น AGE ไฟเขียวปันผล 0.20 บาท ฉลุย
๑๓:๒๙ ไทยเวียตเจ็ทเสนอ โปรส่งท้าย เที่ยวคลายร้อน ตั๋วเริ่มต้น 100 บาท
๑๓:๔๗ TERA เปิดเทรดวันแรกราคาพุ่งเหนือจอง 122.86 %
๑๓:๔๑ LINE TODAY ปักธง 'LIVE TODAY' ออนไลน์ไลฟ์แห่งชาติ เดินหน้าดันพันธมิตรโต ตอกย้ำกลยุทธ์สร้างอิมแพคให้ธุรกิจคอนเทนต์
๑๓:๒๐ Coach เปิดตัว The Coach Tabby Shop ลาน PARC PARAGON ต่อยอดกระเป๋ารุ่น Tabby Bag สู่การสร้างประสบการณ์ใหม่ที่เหนือความคาดหมาย
๑๓:๔๒ YLG ชี้ทองคำผันผวนระยะสั้นรับแรงขายทำกำไร หลังคลายกังวลเหตุปะทะตะวันออกกลาง ระยะสั้นแนะขาย ระยะยาวหาจังหวะเก็บรับเทรนด์ระยะยาว 2-3
๑๓:๒๒ สสวท. จับมือ องค์การค้าของ สกสค. อบรมครู สควค. สร้างพลังครูวิทย์ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ