KINGMAX เปิดตัว SSD KE31 โซลิดสเตจไดรฟ์แบบพกพารุ่นล่าสุดส่งท้ายปลายปี

ศุกร์ ๒๘ ธันวาคม ๒๐๑๘ ๑๒:๐๔
KINGMAX SSD KE31 เป็นไดร์ฟพกพาขนาดเล็กแต่ทำงานด้วยความเร็วสูงในสไตล์ของ SSD มีขนาดเล็กและพกพาง่าย มีน้ำหนักเพียง 39 กรับ ขนาด 49.5 x 80 x 9.4มม เล็กว่า SSD 2.5 นิ่วทั่วไปที่เราใช้งานกัน SSD KE31 ใช้อินเทอร์เฟซแบบ USB 3.1 Gen 1 ชิปหน่วยความจำภายในเป็นแบบ SLC NAND Flash มาพร้อมกับเทคโนโลยี LDPC ป้องกันความผิดพลาดในการอ่านเขียนข้อมูล

SSD KE31 มีความจุให้เลือกใช้สามขนาดคือ 240GB, 480GB และ 960GB โดยมีความเร็วในการอ่านสูงสุดที่ 400MB/s และมีความเร็วในการเขียนสูงสุดที่ 390MB/s เร็วกว่าฮาร์ดดิสก์แบบพกพาประมาณ 5 เท่า อายุการใช้งานเฉลี่ย 1.2 ล้านชั่วโมง สามารถใช้งานได้ทั้ง Windows XP, 7, 8, 10 และ macOS รวมถึง Linux

การใช้งานนอกจากจะใช้งานร่วมกับเครื่องพีซีทั้งเดสก์ท็อป และโน้ตบุ๊กแล้ว SSD KE31 ยังสามารถใช้งานร่วมกับเครื่องเล่นเกมคอนโซลได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Xbox หรือ PS4 ก็ตาม

SSD KE31 ทุกตัวได้รับการทดสอบที่เข้มงวดจาก KINGMAX แบบ 100% เพื่อที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและความน่าเชื่อถือให้กับผู้ใช้งาน พร้อมการรับประกัน 3 ปี

ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชม: http://www.kingmax.com/en-global/product/product/Model/Portable_SSD_KE31

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๑๕ TRP คว้ารางวัลเกียรติยศ Siamrath Awards 2024 ตอกย้ำ ผู้นำศัลยกรรมตกแต่งเฉพาะบนใบหน้าของประเทศไทย
๑๑:๔๖ ผถห.PIMO-ไพโม่ อนุมัติปันผลงวดครึ่งหลังปี 66 หุ้นละ 0.03 บาทต่อหุ้น
๑๑:๑๘ การประชุมเตรียมงาน10 รอบ นักษัตรพระราชสมภพ
๑๑:๐๓ ผู้บริหารบางจากฯ แบ่งปันประสบการณ์เส้นทางการเปลี่ยนผ่านด้านพลังงาน เชิญชวนช่วยกัน ลด ละ เริ่ม เพื่อโลกยั่งยืน ในงานสัมมนา Go Green 2024 : The Ambition of
๑๐:๑๔ 1 พ.ค. นี้ เตรียมพบกับฟิตเนสแห่งใหม่ ใจกลางศรีนครินทร์ กับบริการครบครัน ใกล้บ้านคุณ BB FITNESS@พาราไดซ์
๑๐:๑๐ HUAWEI Band 9 จับมือ 3 แพลตฟอร์ม Amado Shopping ช่องทางออนไลน์ Lazada และ Shopee ให้คุณเข้าถึงฟีเจอร์สมาร์ทวอทช์ด้วยราคาสมาร์ทแบนด์
๑๐:๔๙ ห้องอาหาร นิมมาน บาร์ แอนด์ กริล พร้อมเสิร์ฟความอร่อยแบบจัดเต็มกับ เทศกาลบุฟเฟ่ต์อาหารญี่ปุ่น สุดพิเศษ และ บุฟเฟ่ต์ Carvery Night
๑๐:๓๔ TSPCA จัดประชุมสามัญประจำปี 2567 เตรียมความพร้อมสู่สามทศวรรษสวัสดิภาพสัตว์เพื่อก่อเกิด สวัสดิภาพคน
๑๐:๓๒ พด. มุ่งพัฒนาศักยภาพดินในพื้นที่ปลูกพืช GI เสริมศักยภาพเกษตรกร เพิ่มขีดความสามารถการแข่งขัน
๑๐:๐๔ ซิมเพิ้ล ฟู้ดส์ มอบของบริจาค พร้อมเป็นเจ้าภาพเลี้ยงอาหารกลางวัน สถานสงเคราะห์เด็กชายบ้านมหาเมฆ