LINE MAN เผยสถิติการใช้งานช่วงเทศกาลปีใหม่ พบคนไทยแห่ใช้ LINE MAN ส่งความสุขช่วงเทศกาลสูงขึ้นต่อเนื่องทุกปี

พฤหัส ๐๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๐๘
LINE MAN เดินหน้าตอกย้ำความเป็นผู้นำอันดับหนึ่งที่ครองใจผู้ใช้บริการ เผยสถิติคนใช้บริการ LINE MAN ในช่วงเทศกาลปีใหม่สุดคึกคัก คนแห่ใช้บริการเพิ่มสูงขึ้นในทุกๆบริการ โดยเฉพาะบริการ Messenger พบมีการเรียกใช้บริการเพื่อส่งของขวัญและกระเช้าของขวัญ เพิ่มขึ้นถึง 4 เท่า และยังพบมีว่ามีผู้ใช้บริการที่ใช้บริการส่งของขวัญเวลาเที่ยงคืนในคืนวันเคาท์ดาวน์อีกด้วย

หลังจาก LINE MAN เปิดตัวแคมเปญใหญ่ ส่งมอบความสุขให้คนไทย "LINE MAN ที่สุดเพื่อคุณ" จัดเต็มโปรเด็ดทุกวันกระตุ้นการใช้บริการในช่วงเทศกาล ไปเมื่อช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ล่าสุด LINE MAN ได้ออกมาเผยถึงความเป็นที่สุดในการบริการในช่วงเทศกาลปีใหม่ ระหว่างวันที่ 29 ธันวาคม 2561 ถึง 1 มกราคม 2562 พบสถิติมีผู้ใช้บริการ LINE MAN เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง

โดยในส่วนของบริการ LINE MAN Parcel ส่งพัสดุ: บริการส่งพัสดุทั่วไทย พบว่า ในช่วงสัปดาห์สุดท้าย ก่อนปีใหม่ คนใช้ COD หรือ บริการเก็บเงินปลายทาง ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานได้รับความนิยมสูงมาก โดยมีการใช้บริการ COD เพิ่มขึ้น 64% จากสัปดาห์ก่อนหน้าในเดือนธันวาคม

LINE MAN Messenger: บริการส่งด่วนในกรุงเทพฯ และปริมณฑล เรียกพี่แมสได้ 24 ชั่วโมง พบว่าคนส่ง กระเช้าและของขวัญในเดือนธันวาคมมากกว่าค่าเฉลี่ยเดือนอื่นๆ ถึง 4 เท่า โดยของที่นิยมส่งมีทั้งเสื้อสูทเพื่อ เตรียมไปงานเลี้ยงปีใหม่ หรือ ส่งอุปกรณ์ปาร์ตี้ เช่น อาหาร ขนม เครื่องดื่ม และของแปลกที่มีการส่งในคืนเคาท์ดาวน์ ก็คือ กีต้าร์ และพบมีผู้ใช้บริการส่งของขวัญในช่วงเวลาเที่ยงคืนของคืนวันเคาท์ดาวน์อีกด้วย

LINE MAN Food บริการสั่งอาหาร: ส่งตรงความอร่อยถึงมือคุณ จากกว่า 40,000 ร้านดังทั่วกรุงเทพฯ พบว่า ช่วงเทศกาลปีใหม่ คนยังนิยมใช้บริการอย่างมากเช่นกันเพื่อเลี่ยงการต่อคิวที่ร้านอาหาร โดยอาหารที่ เป็นที่นิยมจะเป็นอาหารจากสตรีทฟู้ดชื่อดังต่างๆ อาทิ ส้มตำ ไก่ทอด ผัดไทย ข้าวมันไก่ เป็นต้น โดยเทรนช่วงปีใหม่นี้เมนู เครื่องดื่มที่มีคนสั่งมากที่สุด คือ ชานมไข่มุก

LINE MAN Taxi: ทางเลือกใหม่ของการเรียกแท็กซี่ ปลอดภัย ใช้งานง่าย รับส่งถึงที่ และถูกกฎหมาย 100% ช่วงเทศกาลปีใหม่คนนิยมเรียกมากเช่นกัน โดยพบว่าคนเรียกใช้บริการ LINE MAN Taxi ไปส่งปลายทาง มากที่สุด คือ สนามบินดอนเมือง และคืนวันที่ 31 ธันวาคม จุดที่คนเรียกใช้บริการมากที่สุดคือ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ขณะที่ช่วงเวลาที่คนเรียกใช้มากที่สุดคือ หกโมงเย็นถึงตีสองโดยเรียกไปโซนสยามสแควร์มากที่สุด

จากสถิติผู้ใช้บริการ LINE MAN ในช่วงเทศกาลปีใหม่ ที่เพิ่มขึ้นทั้งบริการสั่งอาหาร, ส่งพัสดุ, แมสเซ็นเจอร์, และบริการเรียกแท็กซี่ ซึ่งปัจจัยส่วนหนึ่งมาจากช่วงบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองแล้ว การบริการ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนในยุคปัจจุบัน นับเป็นส่วนสำคัญอย่างหนึ่ง ที่สร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้บริการ จึงทำให้ LINE MAN มียอดผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและครองใจผู้ใช้อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ