Fantastic Four มาเยือน MARVEL Future Fight แล้ว ครอบครัวกลุ่มแรกของ MARVEL พาเหล่าเพื่อนพ้องและศัตรูมาพร้อมกับอัปเดตใหม่

พฤหัส ๑๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๗
เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นเผยว่า Fantastic Four ได้เดินทางมาถึงโลกของเกมมือถือแนวซูเปอร์ฮีโร่สุดอลังการอย่าง MARVEL Future Fight แล้ว หลังจากเปิดตัวครั้งแรกเมื่อปี 1961 คนพลังกายสิทธิ์ (รีด ริชาร์ดส์), สาวพลังล่องหน (ซูซาน ริชาร์ดส์), คนพลังไฟ (จอห์นนี่ สตอร์ม), และคนพลังภูผาหิน (เบ็น กริมม์) ก็เป็นที่รู้จักของผู้อ่านจากรุ่นสู่รุ่นไปพร้อมกับหนังสือการ์ตูนที่เล่าเรื่องราวการผจญภัยได้ดีที่สุดเรื่องหนึ่ง

รับชมตัวอย่างการอัปเดต: https://youtu.be/-p71_h5PZNM

Fantastic Four ไม่ได้มาอย่างโดดเดี่ยว เพราะพวกเขาพาสุดยอดวายร้ายที่มีมานานอย่างด็อกเตอร์ดูมและวิคตอเรียส แชมป์เปี้ยนจากดินแดนแลทเวอร์เรียมาด้วย โดยคริสตัลและชี-ฮัลค์ ฮีโร่ที่มีอยู่แล้วในเกมซึ่งเป็นเพื่อนและสมาชิกเก่าของทีม Fantastic Four จะได้รับยูนิฟอร์ม Fantastic Four แบบใหม่พร้อมกลุ่มตัวละครทั้งหกนี้ การอัปเดตครั้งนี้ยังรวมถึงชุดเกราะ "ปลดปล่อยมอนสเตอร์!" แบบใหม่สำหรับมูนเกิร์ลซึ่งได้รับการออกแบบโดยเน็ตมาร์เบิ้ลจากการร่วมมือกับ MARVEL Games

เควสอีพิคแบบใหม่ซึ่งเพ่งความสนใจไปที่คนพลังกายสิทธิ์ได้ถูกเพิ่มเข้าไปในเกม ซึ่งผู้เล่นจะได้รับฮีโร่คนพลังกายสิทธิ์ทันทีที่เริ่มทำเควสนี้และเขาจะแข็งแกร่งขึ้นทุกครั้งที่ผ่านเควส คนพลังกายสิทธิ์สามารถอัพเกรดได้ถึงระดับ 3 ซึ่งทำให้เข้าถึงอัลติเมทสกิลได้ นอกจากนี้ยังปลดล็อกคุณสมบัติ "ปลดปล่อยศักยภาพ" สำหรับคนพลังกายสิทธิ์, สาวพลังล่องหน, คนพลังไฟ, คนพลังภูผาหิน, ด็อกเตอร์ดูม, วิคตอเรียส, คริสตัล, ชี-ฮัลค์, และมูนเกิร์ลด้วย

ส่วนเพิ่มเติมอื่น ๆ ที่รวมอยู่ในอัปเดตครั้งนี้คือกระดานจัดอันดับตัวละครแบบใหม่ซึ่งผู้เล่นสามารถเห็นรายชื่อตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงสุดได้, ปรับปรุงกระดานจัดอันดับเวิลด์บอส, การ์ดการ์ตูนและคอลเล็คชั่นการ์ดแบบใหม่ที่รวมอีเวนต์ "ปลดปล่อยมอนสเตอร์!" ในการ์ตูน รวมทั้งยูนิฟอร์มใหม่และอื่น ๆ อีกมากมาย

"ทุกคนที่ MARVEL นั้นตื่นเต้นมากที่ได้เห็น Fantastic Four ผู้ซึ่งหลาย ๆ คนมองว่าการเปิดตัวของพวกเขาเป็นจุดเริ่มต้นของ 'ยุคการ์ตูน MARVEL' ในเกม MARVEL Future Fight" บิล โรสมันน์ ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายศิลป์ของ MARVEL Games กล่าว "ในขณะที่พวกเขามีพลังสุดเจ๋งและออกไปผจญภัยยังดินแดนที่ไม่รู้จัก ในเบื้องลึกนั้น Fantastic Four เป็นครอบครัวที่อาจโต้เถียงหรือทะเลาะกันตลอดเวลา แต่พวกเขาต่างก็เข้าใจซึ่งกันและกันมากที่สุดในเวลาที่ปกป้องโลกจากภัยคุกคามจากนอกโลกสุด sci-fi"

MARVEL Future Fight เพิ่งจัดอีเวนต์พิเศษในเกมสำหรับผู้เล่นมากกว่า 86 ล้านคนทั่วโลกเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 3 ปีที่ผ่านพ้นไป สามารถดาวน์โหลด MARVEL Future Fight ได้แล้วทาง App Store(R) และ Google Play

App Store(R): https://itunes.apple.com/us/app/marvel-future-fight/id955705796

Google Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netmarble.mherosgb

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมของ MARVEL Future Fight ได้ทาง http://marvelfuturefight.netmarble.com

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 5,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, MARVEL Future Fight, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://company.netmarble.com

เกี่ยวกับ Marvel Entertainment

Marvel Entertainment, LLC, คือหนึ่งในบริษัทบันเทิงด้านการสร้างตัวละครที่โดดเด่นที่สุดในโลกและเป็นเจ้าของบริษัทในเครือทั้งหมดของ The Walt Disney Company ที่ได้สร้างผลงานที่พิสูจน์แล้วอย่างมากมายกว่า 8,000 ตัวละคร และได้ออกเผยแพร่ตามสื่อต่าง ๆ ตลอด 75 ปี MARVEL ได้ใช้ตัวละครที่ถูกต้องตามลิขสิทธิ์และจัดจำหน่ายอย่างเป็นทางการ สนใจค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ marvel.com (C) 2018 MARVEL

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4