ฟอร์ติเน็ตแนะองค์กรข้ามปัญหาการขาดแคลนผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีความปลอดภัยไซเบอร์ ด้วยโซลูชั่นอัจฉริยะที่ให้ประสิทธิภาพระดับเอ็นเตอรไพร้ส์และเป็นผู้นำจากการทดสอบ

จันทร์ ๑๔ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๖:๕๘
นายวิทยา จูงหัตถการสาธิต (ซ้ายสุด) Senior Channel Manager แห่งฟอร์ติเน็ตได้นำการเสวนาในงานสัมมนาพันธมิตรประจำไตรมาส "Closing the Cybersecurity Skills Gap" ที่ได้จัดไปเมื่อเร็วๆ นี้ โดยเปิดเผยว่า ภายในปีพ.ศ. 2564 องค์กรทั่วโลกจะมีความต้องการผู้เชี่ยวชาญด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ถึง 3.5 ล้านตำแหน่งรวมทั้งในประเทศไทย ฟอร์ติเน็ตจึงแนะนำให้องค์กรก้าวข้ามปัญหาการขาดแคลนผู้เชี่ยวชาญนี้ด้วยการใช้เทคโนโลยีใหม่ที่ทำงานแบบอัตโนมัติและเป็นโซลูชั่นที่ทำงานในระดับเอ็นเตอร์ไพร้ส์

ซึ่งในโอกาสนี้ ฟอร์ติเน็ตได้แนะนำผลิตภัณฑ์ไฟร์วอลล์ฟอร์ติเกตที่ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในส่วน Leader ในรายงาน 2018 Gartner Enterprise Firewall Magic Quadrant สำหรับองค์กรขนาดใหญ่ และในรายงาน Unified Threat Management (UTM) เป็นครั้งที่ 9 สำหรับองค์กรขนาดกลางและย่อม

นอกจากนี้ ไฟร์วอลล์ฟอร์ติเกต ยังมีฟอร์ติเกตเอสดี-แวนที่เป็นโซลูชั่นสำหรับสาขาอยู่ในตัวที่ได้รับเรทติ้งว่า "Recommended" จากเอ็นเอสเอสแล็บส์ พร้อมโซลูชั่นฟอร์ติพร็อกซี่ ฟอร์ติแนค ฟอร์ติไคลเอนท์ ซึ่งหมดนี้สามารถทำงานเชื่อมต่อกันบนเครือข่ายซีเคียวริตี้แฟบริคและช่วยสร้างเกราะป้องกันภัยคุกคามได้อย่างแข็งแกร่งและเป็นแบบอัตโนมัติ องค์กรจึงสามารถลดปัญหาการขาดแคลนผู้เชี่ยวชาญลงไปได้

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ