สาวก GARMIN ต้องรู้!!! วิทเจ็ท “Airly” ช่วยเช็คสภาพอากาศผ่านนาฬิกา ช่วยผู้ใช้ตั้งรับฝุ่น PM 2.5

จันทร์ ๒๑ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๓:๑๐
GARMIN แนะนำวิทเจ็ท "Airly" บนแอพพลิเคชั่น Garmin Connect เช็คดัชนีคุณภาพอากาศ หรือ AQI (Air Quality Index)ชวนสาวก GARMIN รู้เท่าทันในยุคที่สภาพอากาศเต็มไปด้วยมลพิษและฝุ่น PM 2.5 โดยสามารถดาวน์โหลดได้จากConnect IQ Store พร้อมใช้งานบนนาฬิกาเรือนโปรด

นายไกรรพ เหลืองอุทัย ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จีไอเอส จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ GARMIN ในประเทศไทย เปิดเผยว่าประเทศไทยกำลังอยู่ในภาวะที่มีสภาพอากาศเป็นมลพิษทั้งในกรุงเทพ ฯ และปริมณฑล รวมถึงในบางจังหวัด โดยตรวจพบว่ามีค่าฝุ่นละออง PM 2.5 เกินมาตรฐาน เริ่มมีผลกระทบต่อสุขภาพ ทั้งนี้ GARMIN จึงนำเสนอวิทเจ็ทชื่อว่า "Airly" ช่วยเช็คดัชนีคุณภาพอากาศ AQI (Air Quality Index) บนแอพพลิเคชั่น Garmin Connect ที่สามารถรองรับการใช้งานได้ทั้งระบบ iOS และ Androidดาวน์โหลดได้จาก Connect IQ Store โดยใช้ ID และ Password เดียวกับ Garmin Connect ใช้งานโดยการเชื่อมต่อบลูทูธ (Bluetooth) กับโทรศัพท์ เพื่อดึงข้อมูลอากาศอย่างสะดวกและรวดเร็วผ่านนาฬิกา GARMIN

นาฬิกา GARMIN ที่รองรับวิทเจ็ท "Airly" สามารถบอกข้อมูลได้อย่างมากมายไม่ว่าจะเป็นดัชนีคุณภาพอากาศ หรือ AQI (Air Quality Index) ค่าฝุ่นละออง PM 2.5 และ PM 10 อุณหภูมิปัจจุบันและความชื้นสัมพัทธ์ สรุปคุณภาพอากาศในช่วงเวลานั้น การอ้างอิงชื่อสถานีวัดสภาพอากาศที่วัดข้อมูล (Measurement Location) รวมถึงการบอกเวลาที่รับข้อมูลและพิกัดจาก GPS (Timestamp & Coordinates from GPS) นับว่าวิทเจ็ท "Airly" เป็นเทคโนโลยีที่มีความก้าวล้ำ ทันต่อสภาพภูมิอากาศที่ทวีความรุนแรงเพิ่มขึ้นในปัจจุบัน และตอบโจทย์สาวกผู้ใช้นาฬิกา GARMIN กลุ่มลูกค้าที่รักสุขภาพ

ทั้งนี้ นาฬิกา GARMIN รุ่นที่รองรับการใช้งานของวิทเจ็ท "Airly" ต้องเป็นทุกรุ่นที่สามารถเชื่อมต่อกับ Connect IQTM Store ได้แก่vivoactive3 & vivoactive3 Music, Forerunner 235, Forerunner 645 & Forerunner 645 Music, Forerunner 735XT, Forerunner 935, fenix3 & fenix3 HR Series, fenix5 Series, fenix5 Plus Series, Decent Mk1 และ Approach S60 โดยสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมและการใช้งานวิทเจ็ท "Airly" ได้ที่ https://www.garminbygis.com/widget-airly/ และรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับนาฬิกา GARMIN ได้ที่ร้านตัวแทนจำหน่าย GARMIN ทั่วประเทศ หรือ www.garminbygis.com

เกี่ยวกับ บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชัน จำกัด

บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชัน จำกัด ผู้นำด้านจีพีเอสอันดับหนึ่งของโลกจากอเมริกา มีระบบนำทางผ่านดาวเทียม และผลิตภัณฑ์ จีพีเอสที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เช่น นาฬิกาและอุปกรณ์จีพีเอสสำหรับออกกำลังกาย และสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพ อุปกรณ์นำทางในรถยนต์ กล้องติดรถยนต์ อุปกรณ์จีพีเอสสำรวจพื้นที่ จัดจำหน่ายโดยบริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ GARMIN ในประเทศไทย ข้อมูลเพิ่มเติม www.garmin.co.th

เกี่ยวกับ บริษัท จีไอเอส จำกัด

บริษัท จีไอเอส จำกัด ในกลุ่มบริษัท ซีดีจี เป็นผู้นำการให้บริการระบบภูมิสารสนเทศแบบครบวงจร (Professional GIS System Integrator - GIS One Stop Services) ตั้งแต่ให้คำปรึกษา ออกแบบ วางระบบ ตลอดจนการให้บริการหลังการขาย ด้วยบุคลากรผู้มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากกว่า 20 ปี มี โซลูชันที่ตอบรับทุกความต้องการทางธุรกิจ ให้บริการหน่วยงานภาครัฐ รัฐวิสาหกิจ สถาบันการศึกษา หน่วยงานอิสระ และเอกชน ดูแลรับผิดชอบรวมถึงประเทศในกลุ่ม CLMV เป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทยของ บริษัท การ์มิน คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้จำหน่ายอุปกรณ์นำทางติดรถยนต์ด้วยสัญญาณดาวเทียม (Global Positioning System: GPS) ที่มียอดขายมากเป็นอันดับหนึ่งของโลก โดยได้เริ่มจำหน่ายสินค้าและบริการของ GARMIN ตั้งแต่ปี พ.ศ.2541เป็นต้นมาจนถึงปัจจุบัน ข้อมูลเพิ่มเติม www.giscompany.co.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้