“อะโคนาติก” รุกตลาดทีวีไซส์ใหญ่ ต้อนรับปี 2019

พุธ ๒๓ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๒:๐๔
บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ ไทย จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตและจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าคุณภาพมาตรฐานชั้นนำ แบรนด์ Aconatic (อะโคนาติก) ทีวีสัญชาติไทยยอดขายอันดับ1 ของสินค้าแบรนด์ไทย และยอดขายอันดับ 4 ในตลาดทีวีทั้งหมดในประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ "อะโคนาติก แบรนด์ไทย ราคาไทย" เปิดตัวทีวี 4K 2 รุ่น 2 ขนาด ได้แก่ รุ่น 55RS541AN TV 55" และ รุ่น 49US533AN TV 49" สมาร์ททีวี 4K สองไซส์ใหญ่ ใหม่ล่าสุดของ อะโคนาติก รองรับระบบปฎิบัติการแบบ Android และ 4K UHD (Ultra-High Definition) ทีวียุคใหม่ที่ให้ความละเอียดภาพมากกว่าความละเอียดของทีวี Full HD ถึง 4 เท่า! แสดงสีสันสดใส และความละเอียดหน้าจอระดับเทพ สมจริงอย่างธรรมชาติ พร้อมฟังก์ชั่น Smart Mobile เชื่อมต่อมือถือกับทีวีได้ และยังมีฟัก์ชั่นอื่นๆ อีกมากมาย ที่ "อะโคนาติก" คัดสรรมาเพื่อแฟนซีรีส์ความล้ำของเทคโนโลยี ที่เน้นทั้งเรื่อง "ความคุ้มค่า" และ "ความพึงพอใจ" ที่จะได้รับจากสินค้าของ "อะโคนาติก"

ด้วยสภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้ สำหรับลูกค้าบางท่านอาจคิดว่าการซื้อ LCD TV ธรรมดาก็เพียงพอ หรือบางท่านอาจเห็นว่า LED TV ได้ความบางเฉียบ และประหยัดไฟกว่า น่าจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากว่า หรือสำหรับลูกค้าบางท่านต้องการทีวี 4K UHD ตัวท็อป ที่ให้คุณภาพระดับเทพขั้นสุด โดยไม่เกี่ยงเรื่องราคา ดังนั้น "ความคุ้มค่า" มักขึ้นอยู่กับ "ความพอใจส่วนบุคคล"ของลูกค้าแต่ละท่านนั่นเอง!!!

"อะโคนาติก" Smart TV 4K รุ่น 55RS541AN 55" ราคา 16,900 บาท และ รุ่น 49US533AN 49" ราคา 13,900 บาท ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการ ทั้งความคุ้มค่าเกินราคา และความพึงพอใจในเทคโนโลยีของตัวสินค้า โดย "อะโคนาติก" เราช่วยดูแลลูกค้าให้สามารถเข้าถึงบริการหลังการขายด้วยความมั่นใจในศูนย์บริการที่มีครอบคลุมทั่วประเทศ โดยหากท่านใดสนใจสินค้าสามารถสอบถาม และหาซื้อจับจองเป็นเจ้าของกันได้แล้ววันนี้ ณ ตัวแทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าชั้นนำทั่วประเทศ.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้