ออเนอร์จัดแคมเปญพิเศษ 'Fashion For The Brave’ ร่วมกับ เบียร์-ภัสรนันท์ และ กลอย-ประวีวรรณ เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่สไตล์ในแบบออเนอร์

ศุกร์ ๒๕ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๘:๓๗
ออเนอร์ สมาร์ทโฟนอีแบรนด์ชั้นนำจัดแคมเปญพิเศษ 'Fashion For The Brave' ร่วมกับตัวแทนวัยรุ่นยุคใหม่อย่าง 'เบียร์ ภัสรนันท์' และ 'กลอย ประวีวรรณ' เฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่กล้ามีสไตล์แตกต่างไม่เหมือนใคร แคมเปญในครั้งนี้จัดขึ้นเพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นของออเนอร์ในฐานะผู้นำสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมดีไซน์แฟชั่นอันโด่ดเด่นบ่งบอกถึงสไตล์ของผู้ใช้งานรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัว

ภายในแคมเปญ พบกับสุดยอดการเฟ้นหาคนรุ่นใหม่ที่มีใจรักในด้านแฟชั่น ที่จะมาร่วมแต่งตัวให้ตรงตามคอนเซ็ปต์ของสมาร์ทโฟนออเนอร์ 3 รุ่น ได้แก่ HONOR 8X สีแดง และ HONOR PLAY สีม่วง Ultra violet และรุ่นใหม่ล่าสุดที่พึ่งเปิดตัวไปเมื่อเร็วๆนี้อย่าง HONOR 10 Lite สีฟ้าสกายบลู ที่ถูกดีไซน์มาจากสีของท้องฟ้าไล่เฉดกับสีเทาอ่อนยามพระอาทิตย์ตก

โดยลูกค้าสามารถสั่งซื้อ HONOR 10 Lite ล่วงหน้าได้ ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม 2562 จนถึงวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ช่องทาง Lazada (https://bit.ly/2FwSd9Z ) CSC, ศูนย์บริการ AIS Shop (ในสาขาที่ร่วมรายการ) และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อล่วงหน้าสามารถรับชุดของขวัญสุดพิเศษประกอบด้วย ไฟวงแหวนเซลฟี่ การ์ดความจำ 64GB ขาตั้งโทรศัพท์ และฟิล์มกันรอย

HONOR 10 Lite จะพร้อมวางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2562 เป็นต้นไป ในราคาเริ่มต้นที่ 6,490 บาท ที่ช่องทาง Lazada (https://bit.ly/2FwSd9Z ) CSC ศูนย์บริการ AIS Shop และร้านค้า HONOR Shop สาขา MBK

แฟนๆออเนอร์สามารถเข้าไปชมคลิปวีดีโอแคมเปญได้ที่เพจ Facebook HONOR Thailand ลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษจากออเนอร์ ได้แก่ สมาร์ทโฟน HONOR 10 Lite!!เพียงร่วมโหวตทายว่าใครจะได้เป็นผู้ชนะที่แต่งตัวได้ตรงตามสไตล์สมาร์ทโฟนออเนอร์มากที่สุด **อย่ารอช้ารีบมาร่วมสนุกกันได้ตั้งแต่วันที่ 26 มกราคม – 2 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลในวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2562 ที่เพจ Facebook HONOR Thailand

เกี่ยวกับ ออเนอร์

HONOR คืออีแบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำภายใต้หัวเว่ย กรุ๊ป (Huawei Group) ด้วยสโลแกน "For The Brave" แบรนด์ HONOR ถูกสร้างขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มคนที่มีวิถีแบบดิจิทัลผ่านผลิตภัณฑ์สำหรับการใช้อินเทอร์เน็ต ซึ่งจะมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น สร้างความจูงใจและการกระทำ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ และผลักดันให้คนรุ่นใหม่ ก้าวไปให้บรรลุความฝันได้ ด้วยแนวทางดังกล่าว HONOR สร้างความโดดเด่นด้วยการแสดงให้เห็นการก้าวออกนอกกรอบ อย่างกล้าหาญของตัวเอง ทำสิ่งที่ในแตกต่าง และดึงเอาขั้นตอนที่จำเป็นต่างๆ เพื่อการนำเอาเทคโนโลยี และนวัตกรรมใหม่ล่าสุด นำเสนอให้กับลูกค้าของเรา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?