The Original SOL พลิกโฉมการทำตลาดยุค 4.0 สร้างโมเดลการตลาดยุคใหม่ T.H.E.M. ต่อยอดสู่ eMarket Place สัญชาติไทย ดันสินค้าไทยสู่ตลาดโลก

พุธ ๓๐ มกราคม ๒๐๑๙ ๑๕:๕๗
The Original SOL พลิกโฉมการทำตลาดยุค 4.0 สร้างโมเดลการตลาดยุคใหม่ "T.H.E.M." ประกาศทิศทางธุรกิจ รองรับผู้บริโภคศตวรรษที่ 21 ทุ่มงบพัฒนาแพลตฟอร์มการตลาด O2O SOLutions กว่า 10 ล้านบาท ตั้งเป้าเติบโต 3 เท่าในปีนี้ ชี้ปัจจัยขับเคลื่อนการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมกลุ่มผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย และเทคโนโลยีช่วยสนับสนุนนักธุรกิจ เตรียมต่อยอดปั้น eMarket Place สัญชาติไทยเพื่อเป็นเครื่องมือ สำหรับกลุ่มสินค้าไทยให้เติบโตและขยายสู่ตลาดโลก พร้อมลงทุนสร้าง iSpace ต้นแบบศูนย์การเรียนรู้และสร้างอาชีพยุคดิจิทัลกลางใจเมือง

นายเอื้ออารี ต่อเนื่อง CEO The Original SOL องค์กรแห่งนวัตกรรมและเทคโนโลยี ผู้นำด้านนวัตกรรมการผลิตและพัฒนาผลิตภัณฑ์ด้านความงามและการดูแลสุขภาพ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแข่งขันของธุรกิจที่เข้มข้นและรูปแบบการทำตลาดในยุคดิจิทัลที่ต้องตอบโจทย์และเข้าถึงกลุ่มลูกค้า The Original SOL เป็นหนึ่งองค์กรที่ให้ความสำคัญในการประยุกต์ใช้เทคโนโลยีเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และการทำตลาด ล่าสุดได้สร้างโมเดลการตลาดยุคใหม่ เรียกว่า T.H.E.M. (The Harmonized & Empowered Marketing) ที่ผสมผสานจุดแข็งของการตลาดทุกรูปแบบ เช่น การตลาดออนไลน์ การตลาดแบบตัวแทน หรือ Affiliate การตลาดแบบ Word of Mouths Marketing หรือ Viral Marketing ซึ่งในอนาคตจะขยายสู่โมเดิร์นเทรด กับเจาะไปกลุ่มธุรกิจสปาและกลุ่มรักสุขภาพ

นอกจากนี้ยังมี O2O Super System เป็นระบบขับเคลื่อนและช่วยพัฒนาองค์กรทั้งออนไลน์และออฟไลน์ รวมทั้ง O2OSOLutions ซึ่งเป็น Digital Marketing Intelligence Platform โดยใช้งบพัฒนาประมาณกว่า 10 ล้านบาท ที่จะเป็นมีเครื่องมือสำคัญบุกตลาดออนไลน์ที่มีกว่า 50 เครื่องมือให้ใช้ฟรี เพื่อรองรับการขยายธุรกิจ eMarket Place และยังเป็น Super Affliliate ที่กระจายรายได้ให้ตัวแทนหลายระดับได้ทั่วโลก และสามารถเข้าถึงผู้บริโภคยุคศตวรรษที่ 21 ที่มีไลฟ์สไตล์และรับการสื่อสารผ่านออนไลน์

"แพลตฟอร์ม O2O เป็นเว็บอี-คอมเมิร์ซ ที่มีระบบการสั่งซื้อสินค้าและจัดส่งอัตโนมัติ ให้ตัวแทนขยายตลาดออนไลน์ได้ทันที โดยไม่ต้องสต็อกสินค้า มีหน้าร้านออนไลน์อัจฉริยะให้ใช้ฟรี และยังมีระบบในการควบคุม และTracking การเข้าเยี่ยมชมร้านค้าและสั่งซื้อสินค้าไปว่ามีจำนวนเท่าไหร่ อีกทั้งระบบซัพพอร์ทที่รวบรวมรีวิวของผู้ใช้สินค้าจริงอีกด้วย และยังนำ AI เสริมทัพให้เป็นเครื่องมือทำการตลาดออนไลน์แบบอัตโนมัติและสามารถค้นหาลูกค้าจากเฟซบุ๊ค เสมือนเป็นผู้ช่วยในการพัฒนาและดูแลธุรกิจแบบ 24 ชั่วโมง พร้อมนำไปวิเคราะห์ข้อมูลจาก Big Data ออกมาเป็นรีพอร์ต เพื่อนำไปใช้ต่อยอดในการทำตลาดต่อไป"

พร้อมเตรียมแผนนำ Digital Marketing Intelligent Platform มาต่อยอดขยายการทำตลาดสร้าง eMarket Place สัญชาติไทยที่สามารถนำสินค้ากลุ่มผลิตภัณฑ์คอนซูเมอร์เข้ามาจำหน่ายในแพลตฟอร์มนี้ ซึ่งเรา

ได้เตรียมโครงสร้างพื้นฐานไว้เสร็จหมดแล้ว อาทิเช่น E-Commerce Web และ ระบบ Super Affliliate ซึ่งระบบนี้จะเป็นเหมือนตัวแทนการขายจากอีเบย์หรือ อมีซอน แต่จะมีความพิเศษคือจะเครื่องมือที่สมาชิกเป็นตัวแทนการขายได้ โดยมีการทำเว็บไซต์ให้กับสมาชิกแต่ละคนและยังสามารถสร้างเพิ่มต่อๆ กันไป เพื่อเป็นหน้าร้านของแต่ละสมาชิก โดยมีเครื่องมือ Ai เป็นตัวช่วยทำการตลาด

ในปีที่ผ่านมา The Original SOL มีการเติบโตประมาณ 300% โดยในปี 2562 ตั้งเป้าโตขึ้นอีก 3 เท่า ปัจจัยสำคัญที่เป็นส่วนขับเคลื่อนธุรกิจของ The Original SOL คือ การพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมกลุ่มผู้ใช้ทุกเพศทุกวัย และเทคโนโลยีช่วยสนับสนุนนักธุรกิจโดยสร้างเครื่องมือทั้งออนไลน์และออฟไลน์ที่จะช่วยสนับสนุนให้นักธุรกิจประสบความสำเร็จถึง 1,000 คน นอกจากนี้ยังลงทุนสร้าง iSpace ต้นแบบศูนย์การเรียนรู้และสร้างอาชีพยุคดิจิทัล ได้แก่ หลักสูตรออนไลน์ Digital Marketing, หลักสูตรสวยสั่งได้ด้วยปลายนิ้ว Beauty Workshop, หลักสูตรกดจุดสะท้อนเท้าสแกนสุขภาพ Healthy Scanner เป็นต้น อีกทั้งยังสามารถชำระค่าสินค้าผ่านระบบ QR Payment และจองหลักสูตรการเรียนรู้ผ่านช่องทางออนไลน์ ยังเตรียมขยายเป็นศูนย์การเรียนรู้ประจำจังหวัดและเปิดตัว LifeX Shop ศูนย์สุขภาพประจำอำเภอ ปูพรมทั่วประเทศ

ดร.เสนีย์ สุวรรณดี ประธานผู้ก่อตั้ง The Original SOL กล่าวเสริมว่า ในปีที่ผ่านมา The Original SOL บริษัทสัญชาติไทยที่ได้รับรางวัลนวัตกรรม จากกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ ทางด้านการวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์และเตรียมจัดทำโครงการจัดอบรมและส่งเสริมการสร้างอาชีพด้านความงามและสุขภาพ โดยจัดงาน New Era (Soft Launch Opening) ซึ่งเป็นมหกรรมงานแสดงนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ และโชว์ผลลัพธ์ทางธุรกิจ พร้อมอวดโฉมแพลตฟอร์มอัจฉริยะ O2O SOLutions บุกตลาดออนไลน์สร้างอาชีพให้คนไทยยุคดิจิทัลได้ใช้ฟรี!! ในวันอาทิตย์ที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ สนใจลงทะเบียนเข้าร่วมงานฟรีได้ที่ https://goo.gl/forms/DSzhsx0sO5n5A19H2

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้