MVP ลุยจัดงาน Thailand Mobile Expo 2019 ครั้งที่ 32 เปิดโฉมใหม่ ใหญ่ขึ้น โชว์เทคโนโลยี และเปิดตัวโปรดักต์ใหม่ในงานเพียบ

พฤหัส ๐๗ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๒:๕๕
"เอ็ม วิชั่น" เดินหน้าจัดงาน "Thailand Mobile Expo 2019" มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ครั้งที่ 32 ตั้งแต่วันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2562 พร้อมผนึกกำลังพันธมิตรโทรศัพท์มือถือกว่า 40แบรนด์ และพันธมิตรทางด้านไอที ร่วมด้วยโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ทั้ง 3 ค่าย จัดงาน "Thailand Mobile Expo 2019" ที่ 32 งานมหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ตั้งแต่วันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ 2562

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า การจัดงานครั้งนี้มีการเปลี่ยนแปลงในหลายๆ ด้าน ทั้งสถานที่จัดงานแห่งใหม่ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ที่มีขนาดพื้นที่ใหญ่ขึ้น ที่จอดรถกว้างขวาง สามารถเดินทางมาเข้าชมงานได้สะดวกด้วยรถไฟฟ้าบีทีเอส สำหรับคอนเซ็ปต์ของการจัดงานในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำในความเป็น "Mobile Related Expo" ซึ่งอุปกรณ์ทุกๆอย่างจะสามารถเชื่อมต่อเข้ากับโทรศัพท์มือถือได้ทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น EV Connectivity Platform แพลตฟอร์มให้บริการสำหรับรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ช่วยลดมลพิษ และช่วยส่งเสริมคุณภาพชีวิตของประชาชนให้ดีขึ้น และเปิดตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย

อีกทั้งผู้เข้าชมงานยังสามารถร่วมสัมผัสเครื่องจริงของนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโทรศัพท์มือถือครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งยังคงเป็นเสน่ห์ของงาน Thailand Mobile Expo ที่ถึงแม้จะย้ายมาสถานที่แห่งใหม่แต่ยังคงความน่าสนใจไว้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นโทรศัพท์มือถือที่มาพร้อมเทคโนโลยีหน้าจอแบบใหม่ล่าสุด เปิดตัวและวางจำหน่ายครั้งแรกในประเทศไทย, การร่วมออกบูธครั้งแรกของ Studio 7 ตัวแทนจำหน่ายสินค้า Apple อย่างเป็นทางการ, อุปกรณ์สวมใส่สมาร์ทวอร์ชรุ่นใหม่ล่าสุด เครื่องฟอกอากาศอัจฉริยะที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในขณะนี้ พร้อมด้วยกล้องถ่ายภาพ โดรน และแก็ตเจ็ตรุ่นใหม่ล่าสุด และในส่วนของผลิตภัณฑ์ไอทีประเภทต่างๆ ก็ยังมีให้เลือกสรรแบบครบครัน ทั้งอุปกรณ์สวมใส่อย่างสมาร์ทวอช กล้องถ่ายภาพ โดรน และอื่นๆ ซึ่งช่วยเพิ่มความน่าสนใจและดึงดูดผู้เข้าชมงานได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ในส่วนของยอดผู้เข้าชมงานและยอดเงินสะพัด ทางบริษัทคาดการณ์ว่า การจัดงานครั้งนี้จะมีผลตอบรับที่ดีไม่แพ้สถานที่จัดงานเดิม และเนื่องจากยังอยู่ในช่วงควันหลงเทศกาลตรุษจีน ผู้บริโภคบางส่วนมีกำลังซื้อสูง จึงคาดการณ์ว่างาน Thailand Mobile Expo ครั้งนี้จะเป็นเวทีแรกของปีนี้ที่จะช่วยกระตุ้นตลาดมือถือให้คึกคัก อีกทั้งสินค้าใหม่ที่เปิดตัวครั้งแรกในไทยและวางจำหน่ายในงานทันที สินค้าอื่นๆ พร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขาย จะช่วยกระตุ้นยอดขายและดึงดูดผู้ที่สนใจจะเปลี่ยนโทรศัพท์มือถือเครื่องใหม่รับต้นปี ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมยอดผู้เข้าชมงาน และยอดเงินสะพัดของงานให้เป็นไปตามความคาดหมาย

"สำหรับงาน "Thailand Mobile Expo 2019" ครั้งที่ 32 มหกรรมมือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 7 – 10กุมภาพันธ์ 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 – 20.00 น. เป็นต้นไป"นายโอภาส กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4