ซัมซุง ปล่อยแบรนด์แคมเปญ “The Future” ตอกย้ำภาพผู้นำนวัตกรรม ส่งต่อพลังการสร้างสรรค์อนาคตที่ทุกคนทำได้

ศุกร์ ๐๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๙:๓๒
ในโอกาสครบรอบปีที่ 10 ของสมาร์ทโฟนซัมซุง กาแลคซี่ รุ่นแฟลกชิป ซัมซุงเปิดปีใหม่ด้วยการปล่อยแคมเปญ "The Future" ชูแนวคิด "What We Create Today Lets You Create the Future – เราสร้างนวัตกรรม คุณสร้างอนาคต" เผยเทคโนโลยีแห่งอนาคต ผ่านภาพยนตร์โฆษณาชิ้นล่าสุด พลิกแนวคิดมองมุมต่างจากบทเพลงคลาสสิกอย่าง Que será, será ปลุกพลังให้ทุกคนลงมือสร้างอนาคตด้วยตัวเอง ผ่านความก้าวหน้าของนวัตกรรม ตามแนวคิดของแบรนด์ Do What You Can't

แคมเปญนี้นอกจากจะเป็นการฉลองครบรอบปีที่ 10 ของสมาร์ทโฟนรุ่นแฟลกชิปซัมซุง กาแลคซี่ ยังเปรียบเสมือนการวางมาตรฐานใหม่ให้กับเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ของซัมซุงในทศวรรษถัดไป โดยในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ ซัมซุงได้เผยให้เห็นถึงเทคโนโลยีในอนาคตที่จะเข้ามามีบทบาทและเปลี่ยนวิถีชีวิตในอนาคตของผู้คนทั่วโลกไปอย่างสิ้นเชิง ผ่านการเชื่อมต่อบนมัลติดีไวซ์อย่างไร้ขีดจำกัด และเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ ไม่ว่าจะเป็น กระจกอัจฉริยะ อุปกรณ์อัลตร้าซาวด์แบบพกพา ไปจนถึงเทคโนโลยีเกม AR สุดล้ำบนสมาร์ทโฟน ถึงแม้ว่านวัตกรรมเหล่านี้จะดูเหมือนภาพในจินตนาการ แต่นวัตกรรมหลาย ๆ อย่างก็กำลังจะเกิดขึ้นจริงในอนาคตอันใกล้ รวมถึงของอุปกรณ์ 5G และเทคโนโลยีของซัมซุงที่ทุกคนตั้งตารอคอยอย่าง Infinity Flex Display หรือหน้าจอพับได้ที่จะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในปีนี้ เป็นการปูทางสำหรับทศวรรษใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

โดยแคมเปญ "The Future" ได้นำเพลงคลาสสิกอย่าง "Que será, será" ซึ่งเนื้อร้องอันคุ้นหูมีนัยถึงการหลีกเลี่ยงที่จะคาดเดาอนาคตที่ยังมาไม่ถึง โดยวันนี้ ซัมซุงพลิกมุมมองดังกล่าวด้วยการเดินหน้าพัฒนานวัตกรรมจุดประกายให้ผู้คนทั่วโลกลงมือสร้างและกำหนดอนาคตของตัวเอง เพื่อปลดล็อกความเป็นไปไม่ได้ด้วยเทคโนโลยี

ต้องมาติดตามกันต่อไปว่า เทคโนโลยีสุดล้ำจากแคมเปญ "The Future" จะไปปรากฏตัวในผลิตภัณฑ์ใดของซัมซุงบ้าง สามารถรับชมภาพยนตร์โฆษณาชิ้นนี้ได้แล้วที่ https://youtu.be/ajD2WZioOOc

ทั้งนี้ ท่านสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดข้อมูลข่าวและภาพผลิตภัณฑ์ และติดตามข่าวสารจากซัมซุงล่าสุดได้ที่

ห้องข่าวซัมซุง ประเทศไทย (Samsung Newsroom Thailand) https://news.samsung.com/th/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4