วาเลนไทน์นี้ต้องมีกล้องดีๆคู่กายสักตัว GoPro แชร์ 3 ไอเดียโชว์หวานของคู่รักช่วงวาเลนไทน์ด้วยภาพและวิดีโอสุดประทับใจ

อังคาร ๑๒ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๖:๑๔
วันวาเลนไทน์กำลังใกล้เข้ามาแล้ว คู่รักหลายคู่อาจแพลนกันไปทริปสุดสวีท ไม่ว่าคุณจะเป็นคู่รักสายเที่ยว สายผจญภัย หรือเป็นคู่ที่มองหาช่วงเวลาพักผ่อนหย่อนใจสบายๆ การบันทึกความหวานระหว่างทริปเป็นเรื่องจำเป็น GoPro ขอสนับสนุนความหวานอย่างเป็นทางการด้วย 3 ไอเดียการบันทึกภาพและวิดีโอแบบหวานๆ ที่จะทำให้ทริปวาเลนไทน์ของคุณกลายเป็นความทรงจำอันล้ำค่า

1.เบลอว่ารักแทบ แบบว่ารักเธอ จะชัดหรือจะเบลอ SuperPhoto เอาอยู่

ถ่ายภาพแบบเบลอๆ มันอาจจะดูติสท์ แต่โมเมนต์หวานประจำปีแบบนี้ ถ้าจะติสท์เดี๋ยวจะมีปัญหากันได้ ดังนั้นเพื่อไม่ให้ภาพแห่งความรักดูเบลอ GoPro HERO 7 Black มีฟังก์ชั่น SuperPhoto ที่จะช่วยปรับคุณภาพภาพของคุณให้ดีขึ้นโดยอัตโนมัติ ด้วยระบบวิเคราะห์การถ่ายภาพอัจฉริยะ เมื่อเปิดโหมดนี้ แล้วกดแชะ ภาพคู่วาเลนไทน์ปีนี้จะออกมามีสีสันสวยงามแบบไม่ต้องแต่งอะไรเพิ่ม

2.สปีดวิดีโอ สร้างปาฎิหารย์รักติดสปีด

แน่นอนว่าการถ่ายวิดีโอสามารถเก็บอารมณ์ความรู้สึกได้ครบรสกว่าความภาพถ่าย ดังนั้นการถ่ายวิดีโอระหว่างทริปวาเลนไทน์นี้จึงเป็นอีกหนึ่งไอเดียที่ดีในการเก็บความทรงจำสุดประทับใจ แต่วิดีโอธรรมดาอาจจะดูน่าเบื่อ ลองถ่ายอิริยาบถคนที่คุณรักตลอดทริป แล้วย่นเวลาให้สั้นกระชับด้วย TimeWrap ใน GoPro HERO 7 Black ซึ่งเป็นฟีเจอร์การบันทึกวิดีโอความเร็วสูง ที่มาพร้อมกับ HyperSmooth ระบบลดการสั่นไหวของวิดีโอแบบติดตั้งในตัวกล้องที่ดีที่สุดตอนนี้ ดังนั้นวิดีโอของคุณจะลื่นไหล ไร้การสั่นไหล โดยไม่ต้องง้อกิมบอล ถือเป็นการบันทึกความรูปแบบใหม่ ไม่เหมือนใคร เก็บโมเมนต์ความหวานของคุณและคนรักไว้ภายในคลิปเดียว

3.โชว์ความหวานแบบเรียลไทม์ให้ชาวบ้านอิจฉาเล่น

สำหรับคู่รักนักโซเชียล ทริปวาเลนไทน์ของคุณจะถูกอัพเกรดไปอีกระดับ หากคุณสามารถไลฟ์สดผ่านช่องทางโซเชียล มีเดียแชร์โมเมนต์ให้คนโสด ตายสงบศพสีชมพู GoPro HERO 7 Black จึงเพิ่มฟีเจอร์ Live Streaming ไว้ให้คุณแชร์โมเมนต์หวานๆ ในวันแห่งความรักบนโซเชียล แพลตฟอร์ม เช่น เฟสบุ๊ค ยูทูบ และไวมีโอ้ ถือเป็นฟีเจอร์ที่จะช่วยให้คุณโชว์ความหวานออกสื่อแบบเรียลไทม์ ให้เพื่อนๆ และผู้ติดตามอิจฉาตาร้อนได้รวดเร็วทันใจ

สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ GoPro ยังมีบริการสุดพิเศษเอาใจผู้ใช้งานมานำเสนอในรูปแบบของ GoPro Plus ซึ่งเป็น พื้นที่เก็บข้อมูลบนคลาวน์แบบไม่จำกัดให้กับสมาชิก โดยเสียค่าใช้จ่ายเพียงเดือนละ 179 บาทเท่านั้น หากมีโกโปรพลัส คุณไม่ต้องกังวลเรื่องเมมโมรี่การ์ดอีกต่อไป เพราะวิดีโอและภาพของคุณจะถูกอัพโหลดอัติโนมัติจากกล้อง GoPro ไปยังสมาร์ทโฟนหรือคอมพิวเตอร์ของคุณ และถูกสำรองไว้ในระบบคลาวน์โดยอัตโนมัติในเวลาเดียวกัน เจ๋งไปเลยใช่ไหมล่ะ! ยังไม่หมดเท่านี้ สมาชิกโกโปรพลัสยังได้รับส่วนลด 50% ทันทีที่ซื้อผลิตภันฑ์ GoPro Mount และอุปกรณ์เสริมอื่นๆ จากเว็บไซต์ GoPro.com อีกด้วย ดังนั้น วาเลนไทน์ปีนี้ เลือก GoPro HERO 7 Black เป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับคนพิเศษของคุณ

วันวาเลนไทน์ปีนี้ เตรียมพร้อมออกไปสนุกกับโลกกว้างและแชร์โมเมนต์โรแมนติกไม่เหมือนใครของคุณผ่านกล้องโกโปร แล้วอย่าลืมแชร์ช่วงเวลาประทับใจผ่าน hashtag #GoProThailand #ExperienceDifferent และสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ GoPro HERO 7 Black และอุปกรณ์เสริมได้ที่ https://www.gopro.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital