UNISOC จับมือ Google ให้บริการรับรอง GMS Certification เพื่อร่นเวลาเปิดตัวมือถือสู่ตลาด

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๐:๕๕
UNISOC ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ Tsinghua Unigroup และเป็นหนึ่งในผู้ออกแบบชิปชั้นนำระดับโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับอำนาจจาก Google ให้ทำหน้าที่เป็นห้องปฏิบัติการรับรองบุคคลที่สาม โดยสามารถให้การรับรองอุปกรณ์ GMS Express Plus ที่ใช้ชิปเซ็ตของ UNISOC นับเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของการสร้างความร่วมมือระหว่าง UNISOC กับ Google นับตั้งแต่เข้าร่วมโปรแกรม Google GMS Express เมื่อเดือนธันวาคม 2560

UNISOC มุ่งมั่นส่งมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงและโซลูชั่นครบวงจรที่คุ้มค่าและประหยัดเวลาให้แก่ลูกค้า ครอบคลุมถึงซอฟต์แวร์ Android รองรับกระบวนการก่อนการทดสอบและก่อนการรับรองที่ทำงานร่วมกันได้อย่างสมบูรณ์ รวมถึง Google Mobile Service (GMS) และชุดทดสอบ Android มากมาย (เช่น CTS, GTS, VTS, CTS/GSI, BTS, STS, ITS) ในฐานะผู้ให้การรับรองบุคคลที่สาม UNISOC สามารถลดความซับซ้อนของกระบวนการรับรอง ช่วยร่นเวลาให้กับลูกค้าที่เป็นบริษัท OEM และ ODM ช่วยเร่งเวลาในการนำผลิตภัณฑ์ออกวางจำหน่ายในตลาด และเพิ่มความสามารถการแข่งขันในตลาดโดยรวม ในขณะเดียวกัน ลูกค้าจะได้รับการอัปเดตโปรแกรมรักษาความปลอดภัยอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงที่จะถูกแฮ็กอุปกรณ์

UNISOC ผสานความแข็งแกร่งด้านการออกแบบชิปเข้ากับโปรแกรม Google GMS Express เพื่อเร่งกระบวนการเปิดตัวผลิตภัณฑ์สมาร์ทเทอร์มินอลของบรรดาผู้ผลิตมือถือทั่วโลก พร้อมส่งมอบประสบการณ์การใช้งาน Android ที่ปลอดภัยและชาญฉลาดให้แก่ผู้ใช้งาน

* Google และ Android เป็นเครื่องหมายการค้าของบริษัท Google Inc.

เกี่ยวกับ UNISOC

UNISOC เป็นบริษัทเซมิคอนดักเตอร์แบบ fabless ชั้นนำในเครือของ Tsinghua Unigroup ที่มีความมุ่งมั่นในการวิจัยและพัฒนาชิปเซ็ตอย่างเป็นอิสระ เพื่อรองรับการใช้งานด้านการสื่อสารเคลื่อนที่และ IoT ผลิตภัณฑ์ของบริษัทประกอบด้วยชิปเซ็ตที่รองรับมาตรฐานการสื่อสาร 2G / 3G / 4G / 5G บริษัทมีพนักงานมากกว่า 4,500 คน มีศูนย์วิจัยและพัฒนา 14 แห่ง และศูนย์บริการลูกค้า 8 แห่งทั่วโลก (ณ เดือนมกราคม 2561) บริษัทมุ่งมั่นที่จะก้าวขึ้นเป็นหนึ่งในสามซัพพลายเออร์ชิปเซ็ตสำหรับเครือข่ายเบสแบนด์ที่ครองส่วนแบ่งในตลาดโลกมากที่สุด รวมถึงซัพพลายเออร์ชิปรายใหญ่ที่สุดในจีนที่เพียบพร้อมด้วยเทคโนโลยี 5G

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4