“โมโนสปอร์ต” เปิดตัว แอพพลิเคชั่น “MONO VAMPIRE”ลุ้นชมบาสเกตบอลอาเซียน ลีก “ABL 2018-2019” ติดขอบสนามสิงคโปร์

พุธ ๑๓ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๔
ก้าวไปอีกขั้นสำหรับ "โมโน สปอร์ต" ล่าสุดได้พัฒนาช่องทางการเผยแพร่ข่าวสารและความเคลื่อนไหวของทีมบาสเกตบอล "โมโนแวมไพร์ บาสเกตบอล คลับ" ผ่านแอพพลิเคชั่นที่ชื่อว่า "MONO VAMPIRE" ในระบบปฎิบัติการณ์ ios เรียบร้อยแล้ว ซึ่งฟังก์ชั่นการใช้งานภายในแอพพลิเคชั่นจะมีข้อมูลต่างๆ ของทีมโมโนแวมไพร์ฯ, สินค้าจากMonoVampireShop และตารางแข่งขันของลีกบาสเกตบอลอาเซียน ลีก (ABL 2018-2019) ที่สามารถหาข้อมูลได้ง่ายและสะดวกยิ่งขึ้น ตอบสนองไลฟ์สไตล์ในยุคดิจิทัลให้กับทุกวัยได้อย่างรวดเร็ว พิเศษ!!!สำหรับผู้ที่โหลดแอพพลิเคชั่น "MONO VAMPIRE" สามารถลุ้นบินชมเกมแบบ Exculsive กับขุนพลค้างคาวอมตะ ในวันที่ 24 มี.ค.62 แมตช์ "ทีมโมโนแวมไพร์" บุกไปเยือน "ทีมสิงคโปร์ สลิงเกอร์ส" ถึงประเทศสิงคโปร์ จำนวน 2 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และสำหรับระบบ android พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดได้เร็วๆนี้ หรือติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่Facebook/monovampirebasketballclub

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest