ระวังสิ้นสุดความโสด! “ช้อปปี้” ชวนสาวโสด ร่วมกิจกรรม “Shop Pray Love” ชวนสายมู ไหว้หาคู่รับวาเลนไทน์

จันทร์ ๑๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๖:๕๘
พบกับแม่หมอพิมพ์ฟ้า-ภัทรานิษฐ์ ที่มาแนะ 7 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ขอพรความรักแบบจัดเต็มสำหรับสาวโสด พร้อมเคล็ดลับอัพลุคสวยรับวันแห่งความรัก จาก 2 เซเลบริตี้ อย่าง จุ๋ย -จรสพรรณ และ มิ้งค์ - ณัฏฐิ์ประภา

เพราะความเหงามันไม่เข้าใครออกใครจริงๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาวโสด ที่คนไม่มีคู่อาจจะไม่มีวันเข้าใจ แต่ถึงอย่างไรนั้น "ความโสด" เองก็ไม่ได้เลวร้ายไปซะทุกอย่าง หากมองในแง่ดี ช่วงเวลาโสดที่ผ่านมาถือเป็นช่วงเวลาดีๆ ที่สาวๆ จะสามารถเตรียมตัวอัพเสน่ห์ของตัวเองผ่านการดูแลรูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณได้อย่างเต็มที่ และเพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับช่วงเดือนแห่งความรักนาทีทองของคนโสด สาวๆ หลายคนจึงอาจหันไปพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ที่ไหนที่เขาว่าดีที่ไหนเขาว่าใช่ก็ต้องไปมูให้รู้แล้วรู้รอด และในบทความนี้ได้รวบรวมเคล็ดลับดีๆ สาระโดนๆ จากผู้เชี่ยวชาญมาฝาก

สุชญา ปาลีวงศ์ : ผู้จัดการ ฝ่ายการตลาด ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า "ช้อปปี้" ผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน เข้าใจถึงความต้องการของผู้ใช้งานชาวไทย เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มและนำเสนอแคมเปญสุดสร้างสรรค์ต่างๆ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคทุกเพศทุกวัย ซึ่งช้อปปี้เล็งเห็นว่าช่วงเดือนแห่งความรักถือเป็นอีกหนึ่งเทศกาลที่นักช้อปชาวไทยให้ความสนใจเป็นอย่างมากโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับสาวโสด และเพื่อเป็นการมอบความสุขแบบจัดเต็ม ช้อปปี้จึงได้จับมือแบรนด์พันธมิตรชั้นนำส่งตรงโปรโมชั่นสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในแคมเปญ "Shopee Valentine's Sale" และ "Beauty & Fashion Super Sale" มาให้เหล่านักช้อปเพลิดเพลินไปกับการช้อปปิ้งแบบ นอนสตอป เรียกได้ว่าคุ้มค่า ในราคาโดนใจ พร้อมกับกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย โดย "ช้อปปี้" หวังเป็นอย่างยิ่งว่าแคมเปญนี้จะช่วยส่งความสุขให้กับเหล่านักช้อปได้เป็นอย่างดี"

และหนึ่งในไฮไลท์สำคัญสำหรับในช่วงเทศกาลแห่งความรักนี้ "ช้อปปี้" ได้จัดกิจกรรมดีๆ อย่าง "Shop Pray Love" ชวนสายมู ไหว้หาคู่รับวาเลนไทน์ กิจกรรมที่จะพาสาวๆผู้โชคดีทั้ง 5 ท่าน ร่วมทริปไหว้พระ ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ เสริมดวงความรัก กับ 7 แลนด์มาร์คทั่วกรุงเทพฯ อาทิ พระแม่ลักษมี, วัดมหาบุศย์, วัดแขก, ศาลเจ้าแม่ประดู่, วัดโพธิ์, วัดเทพมณเฑียร และพระตรีมูรติ ซึ่งถือได้ว่าเป็นสุดยอดสถานที่แห่งความศักดิ์สิทธ์ พร้อมพบกับหมอดูสุดฮอตแห่งยุคอย่าง แม่หมอพิมพ์ฟ้า - ภัทรานิษฐ์ จิรเลิศรัตนไกร ผู้เชี่ยวชาญด้านไพ่ยิปซีและโหราศาสตร์ ที่จะมาช่วยไขห้องหัวใจให้สาวๆ สายมูแบบเจาะลึก ไม่เพียงเท่านั้นยังได้รับเกียรติจากเซเลบริตี้ชื่อดังที่จะมาเผยเคล็ดลับดีๆ ให้สาวๆ สามารถเสริมเสน่ห์ความสวยจากภายในสู่ภายนอกอีกด้วย

จุ๋ย - จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ได้แนะนำเกี่ยวกับเทคนิคการสร้างเสน่ห์ โดยกล่าวไว้ว่า "โดยส่วนตัว จุ๋ยเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพค่อนข้างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับผิวหน้า เพราะเปรียบเสมือนหน้าต่างบานแรกที่พร้อมจะสร้างความประทับใจให้กับผู้ที่พบเห็น จุ๋ยมักจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ออกแบบมาให้เหมาะกับสาวเอเชียอย่างเราๆ และสามารถตอบโจทย์ในสภาพผิวของเราได้เป็นอย่างดี ทำให้ผิวหน้าเนียนมากขึ้น ดูอ่อนเยาว์ ไม่เพียงเท่านี้เวลาที่ต้องออกไปทำงานหรือพบเจอผู้คน ก็ต้องไม่ลืมที่จะต้องเสริมความมั่นใจด้วยเมคอัพ ซึ่งสิ่งที่ขาดไม่เลยก็คือ แป้งพัฟ บลัชออน อายไลน์เนอร์ และลิปสติก 4 ไอเท็มที่สาวๆ ควรมีพกติดกระเป๋า ซึ่งในวันปกติจุ๋ยจะแต่งหน้าโดยเน้นไปเป็นโทนธรรมชาติ แต่ถ้าเป็นงานปาร์ตี้ อาจจะเพิ่มสีสันให้มีความสนุกขึ้นอีกนิด โดยทั้งหมดทั้งมวลขึ้นอยู่กับความเหมาะสม และกาลเทศะค่ะ"

ในขณะที่ มิ้งค์ - ณัฏฐิ์ประภา ชุณหะวัณ เซเลบสาวแฟชั่นนิสต้ายุคใหม่เผยว่า "สไตล์การแต่งตัวจะดูดีหรือไม่ เริ่มจากการเข้าใจตัวเองก่อนเป็นอันดับแรก เพราะเสื้อผ้าแต่ละชุดเวลาอยู่บนตัวนางแบบอาจจะดูดีดูสวย แต่ไม่ได้แปลว่าจะเหมาะสำหรับสาวๆ ทุกคน เราต้องเข้าใจว่าจุดไหนที่เป็นจุดที่เรามั่นใจ จุดไหนเป็นจุดที่เราต้องปกปิด เมื่อเราทราบแล้วก็จะช่วยให้เราเลือกเสื้อผ้าที่ใช่ในสไตล์ที่เราชอบได้ นอกจากนี้มิ้งค์เชื่อว่าสาวๆ ไม่ได้มีลุคที่ตายตัว ฉะนั้นอาจจะลองหยิบจับเสื้อผ้ามามิกซ์แอนด์แมทช์ดู ในวันที่เราอยากจะสบายๆ ใส้เสื้อยืดกางเกงยีนส์ ก็อาจจะลองเพิ่มแอคเซสซอรี่อย่างแว่นตา สร้อยข้อมือ นาฬิกา แหวน และรองเท้าแฟลต ส่วนเวลาพิเศษ อาจจะลองเลือกเป็นเดรสสั้นที่ช่วยเสริมลุคสาวหวานแต่มีความมั่นใจ เลือกแมทช์กับกระเป๋าคลัทช์ และรองเท้าส้นสูง โดยสิ่งที่สำคัญที่สาวๆจะต้องท่องไว้ คือเราต้องเชื่อมั่นในตัวเอง ดูดีในแบบของเรา เพียงเท่านี้ก็ช่วยสร้างเสน่ห์แรงดึงดูดได้มากเลยทีเดียว"

มาร่วมเสริมเสน่ห์ความมั่นใจรับเดือนแห่งความรักไปกับแคมเปญ "Shopee Valentine's Sale" และ "Beauty & Fashion Super Sale" ที่อัดแน่นไปด้วยโปรโมชั่นสินค้าคุณภาพ ราคาสุดโดนใจ จากแบรนด์ชั้นนำอาทิ L'oreal, Sabina, Acuvue, NYX ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ "Shopee Valentine's Sale" ได้ที่

https://shopee.co.th/m/shopee-valentine-sale

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ "Beauty & Fashion Super Sale" ได้ที่

https://shopee.co.th/m/beauty-and-fashion-super-sale

ดาวน์โหลดช้อปปี้แอพพลิเคชั่นได้ฟรีจาก App Store หรือ Google Play Store

เกี่ยวกับ Shopee (ช้อปปี้)

Shopee เป็นผู้นำแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และไต้หวัน โดยเป็นแพลทฟอร์มที่ออกแบบขึ้นเพื่อชาวเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยระบบการชำระเงินและการสนับสนุนด้านโลจิสติกส์ Shopee มุ่งมั่นที่จะพัฒนาแพลทฟอร์มของเราให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพื่อก้าวขึ้นเป็นแพลทฟอร์มอีคอมเมิร์ซอันดับหนึ่งในภูมิภาค และเป็นอันดับหนึ่งในใจผู้ใช้งาน Shopee มีสินค้าหลากหลายประเภท ตั้งแต่สินค้าประเภทอิเล็กทรอนิกส์ ไปจนถึงของตกแต่งบ้าน สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าแม่และเด็ก แฟชั่น และอุปกรณ์กีฬา Shopee อยู่ในกลุ่มของ บริษัท Sea และได้เปิดตัวเป็นครั้งแรกอย่างเป็นทางการในปี พ.ศ. 2558 ในประเทศสิงคโปร์ และขยายไปยังประเทศมาเลเซีย ไทย ไต้หวัน อินโดนีเซีย เวียดนาม และฟิลิปปินส์ บริษัท Sea เป็นผู้นำทางด้าน ดิจิตัล เอนเตอร์เทนเมนท์ อีคอมเมิร์ซ และ บริการด้านการเงินแบบดิจิตัล ครอบคลุมทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท Sea มีพันธกิจที่จะมุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพชีวิตของผู้บริโภค และผู้ประกอบการรายย่อยให้ดียิ่งขึ้นด้วยเทคโนโลยีอันล้ำหน้า บริษัท Sea ได้จดทะเบียนเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ที่นิวยอร์ก ภายใต้สัญลักษณ์ SE

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ