Blume Global ประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหาร

พุธ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๐๘:๒๑
Blume Global แต่งตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหาร ซึ่งประกอบด้วยผู้นำทางความคิดและผู้เชี่ยวชาญด้านห่วงโซ่อุปทาน เพื่อช่วยพัฒนากลยุทธ์ใหม่ๆ และสนับสนุนความสำเร็จอย่างต่อเนื่องของบริษัท

Blume Global บริษัทที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วและมีความเชี่ยวชาญในการส่งมอบนวัตกรรมในระบบนิเวศห่วงโซ่อุปทานทั่วโลก ประกาศแต่งตั้งคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหาร พร้อมประกาศรายชื่อสมาชิก

คณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหารชุดนี้ประกอบด้วยที่ปรึกษาของผู้บริหารห่วงโซ่อุปทานที่ได้รับการนับหน้าถือตาในวงการ รวมถึงผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม ตลอดจนผู้นำด้านเทคโนโลยีและวิชาการ ซึ่งจะเข้ามาช่วยกำหนดกลยุทธ์ของบริษัท ลำดับความสำคัญของการวิจัยและพัฒนา รวมถึงกำหนดโร้ดแมปผลิตภัณฑ์ เพื่อสร้างสรรค์และเสริมความแข็งแกร่งให้กับระบบนิเวศห่วงโซ่อุปทานที่สร้างมูลค่าให้กับทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง ตั้งแต่บริษัทขนของขนาดเล็กในท้องถิ่น ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ บริษัทขนส่งขนาดใหญ่ ไปจนถึงบริษัทยักษ์ใหญ่ระดับโลกในแวดวงการค้าปลีก สินค้าไฮเทค การผลิต สินค้าอุปโภคบริโภค เภสัชภัณฑ์ และยานยนต์

สมาชิกของคณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหารที่มีการประกาศรายชื่อในวันนี้ประกอบด้วย

Mark Bakker จากบริษัท HP - เขาดำรงตำแหน่งหัวหน้าฝ่ายห่วงโซ่อุปทานประจำทวีปอเมริกาของบริษัท HP โดยดูแลรับผิดชอบในส่วนของห่วงโซ่อุปทานและโลจิสติกส์ทั้งหมดของ HP ในภูมิภาคดังกล่าว นอกจากนี้ เขายังดำรงตำแหน่งผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการและห่วงโซ่อุปทานหลายตำแหน่งตลอดระยะเวลาเกือบ 25 ปีที่ทำงานกับ HP พร้อมประวัติอันแข็งแกร่งในด้านการพลิกโฉมธุรกิจและการดำเนินงานสู่ระบบดิจิทัล

Ibrahim Gokcen จากบริษัท Schneider Electric - เขาดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยีของบริษัท Schneider Electric และกรรมการที่ไม่ได้เป็นผู้บริหารของบริษัท Maersk Tankers เขาสั่งสมประสบการณ์ยาวนาน 20 ปีในด้านการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัลและปัญญาประดิษฐ์เชิงอุตสาหกรรม เขาเคยทำงานให้บริษัทชั้นนำระดับโลกหลายแห่ง เช่น A.P. Moller - Maersk และ General Electric

Gilles Leyrat จากบริษัท Cisco Systems - เขาดูแลฝ่ายปฏิบัติการของบริษัทที่ติดทำเนียบ Fortune 50 อย่างบริษัท HP และ Cisco และปัจจุบันดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายบริการธุรกิจทั่วโลกบริษัท Cisco โดยมีหน้าที่ปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงาน ยกระดับการดำเนินงาน รวมถึงดูแลเรื่องการซื้อและควบรวมกิจการในระดับสากล

Jim Miller จากบริษัท AREVO - เขาเป็นที่ปรึกษาด้านกลยุทธ์และอดีตซีอีโอของบริษัท AREVO เขายกระดับการดำเนินงานของบริษัทชั้นนำหลายแห่ง เช่น Google, Cisco และ Amazon ก่อนหน้านี้ เขาเคยดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายปฏิบัติการทั่วโลกของ Google โดยรับผิดชอบในส่วนของการวางแผน จัดซื้อ สร้างและวางโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์ทั่วโลก

Tracy Rosser จากบริษัท Walmart - เขาเป็นที่ปรึกษาและสมาชิกคณะกรรมการบริหารบริษัท เขาทำงานกับ Walmart มานานถึง 22 ปี โดยดำรงตำแหน่งระดับผู้บริหารฝ่ายห่วงโซ่อุปทานและปฏิบัติการสินค้าหลายตำแหน่ง โดยล่าสุดดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสฝ่ายขนส่งและห่วงโซ่อุปทาน

Pervinder Johar ซีอีโอบริษัท Blume Global กล่าวว่า "เรายินดีอย่างยิ่งที่ได้ให้การต้อนรับผู้บริหารที่โดดเด่นและประสบความสำเร็จสู่คณะกรรมการที่ปรึกษาผู้บริหารของเรา คำแนะนำและข้อมูลเชิงลึกของพวกเขาจะช่วยกำหนดกลยุทธ์ของเรา นำความเชี่ยวชาญจากภายนอกมาปรับใช้กับกลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของเรา และช่วยนำพาบริษัทของเราไปสู่ความสำเร็จต่อไป ในขณะที่เรากำลังเสริมสร้างความแข็งแกร่งและยกระดับเครือข่ายห่วงโซ่อุปทานระดับโลก ตั้งแต่บริษัทขนส่งสินค้าทางเรือ ผู้ให้บริการโลจิสติกส์ บริษัทขนส่งสินค้า ไปจนถึงทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้องในระบบนิเวศ คณะกรรมการที่ปรึกษาชุดนี้จะช่วยสนับสนุนความพยายามของเราในการขยายธุรกิจและดำเนินงานตามวิสัยทัศน์เชิงกลยุทธ์"

เกี่ยวกับ Blume Global

ไม่ว่าจะเป็นบริษัทค้าปลีก ผู้ผลิต บริษัทสินค้าอุปโภคบริโภคยักษ์ใหญ่ของโลก หรือบริษัทขนส่งสินค้าขนาดเล็กในท้องถิ่น ความสำเร็จทางธุรกิจล้วนขึ้นอยู่กับความสามารถในการมองเห็นขั้นตอนการดำเนินงานและการประสานงานตั้งแต่ต้นทางจนถึงปลายทางของห่วงโซ่อุปทาน ในทุกการเคลื่อนไหว ทุกรูปแบบ และทุกระยะทาง Blume ได้พัฒนาแพลตฟอร์มและโซลูชันดิจิทัลที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี AI และข้อมูล เพื่อให้สามารถตรวจสอบ ดำเนินการขนส่ง บริหารจัดการสินทรัพย์ ปรับขั้นตอนการดำเนินงาน และจัดการการเงินได้แบบเรียลไทม์ โดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกที่สั่งสมมานานกว่า 20 ปี รวมถึงเครือข่ายระดับโลก เพื่อช่วยให้องค์กรทั้งหลายทำงานและตอบสนองได้ว่องไวยิ่งขึ้น พร้อมยกระดับการส่งมอบบริการและลดต้นทุนในคราวเดียวกัน รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ blumeglobal.com

สื่อมวลชนติดต่อ

Katie Bromley

ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสาร

Blume Global

โทร. 925-270-0520

อีเมล: [email protected]

Laura Often

ผู้จัดการฝ่ายบัญชี

InkHouse

โทร. 781-296-6485

อีเมล: [email protected]

รูปภาพ - https://mma.prnewswire.com/media/822904/Blume_Global_Executive_Advisory_Board.jpg

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/744701/Blume_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้