LINE คว้ารางวัล iF Design Award 2019 ผลงานออกแบบ 'Welcome Kit’ จาก LINE คว้ารางวัลในหมวด Communication ถ่ายทอดเอกลักษณ์ของแบรนด์ LINE ผ่านการออกแบบที่โดดเด่น

พุธ ๒๐ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๓:๕๖
LINE Plus Corporation บริษัทในเครือ LINE Corporation ณ ประเทศเกาหลีไต้ ประกาศความภาคภูมิใจครั้งใหญ่กับการชนะเลิศรางวัล iF DESIGN AWARD รางวัลการออกแบบมีชื่อระดับโลกในหมวดหมู่ Communication

โครงการออกแบบ Welcome Kit ของ LINE ได้รับการคัดเลือกจากกว่า 6.400 ผลงานที่ส่งมากจากกว่า 50 ประเทศ ด้วยความเป็นเลิศในด้านการออกแบบที่โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์และสามารถถ่ายทอดตัวตนขององค์กรและแบรนด์ได้อย่างดีเยี่ยม

Welcome Kit ผลงานการออกแบบโดย Creative Center ใน LINE Plus เป็นแพคเกจของ LINE ที่มอบให้กับพนักงานใหม่ทุกคนในวันแรกที่เข้าทำงาน ประกอบไปด้วยการ์ดข้อความต้อนรับ เช็คลิสต์ บัตรกำนัล (Gift Voucher) ตารางเวลาตั้งโต๊ะ เซตของสำหรับโต๊ะทำงาน เซตกล่องบัตรพนักงาน และชุดเครื่องเขียน เพื่อช่วยให้พนักงานสามารถปรับตัวเข้ากับการทำงานใน LINE ได้อย่างรวดเร็ว ด้วยการออกแบบให้แบรนด์ผสมผสานอยู่ใน Welcome Kit ได้อย่างลงตัว ทำให้ผู้รับประทับใจกับประสบการณ์แรกที่ได้รับจากแบรนด์ และรู้สึกถึงความเป็นเจ้าของ Welcome Kit อันแสดงออกถึงตัวตนของแบรนด์ LINE ได้อย่างชัดเจน

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Welcome Kit ของ LINE ได้จากบล็อก LINE Plus Creative Center https://creative.line.me/ko/38

เกี่ยวกับ LINE Plus Corporation

LINE Plus Corporation บริษัทในเครือ LINE Corporation จัดตั้งขึ้นในเดือนมีนาคม 2556 ณ ประเทศเกาหลีใต้ เพื่อสนับสนุนการพัฒนาธุรกิจทั่วโลกของ LINE ทั้งในส่วนโปรแกรมเมอร์ นักออกแบบ การตลาด ฝ่ายขายและฝ่ายประชาสัมพันธ์ ให้สามารถร่วมทำงานในระดับสากลได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เกี่ยวกับ LINE Corporation

LINE คอร์ปอเรชั่น (NYSE:LN/TSE:3938) ตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่น เป็นองค์กรที่มุ่งปฎิบัติตามพันธกิจ "Closing the Distance" คือการเชื่อมต่อข้อมูล บริการ และบุคคลให้เข้าใกล้กันมากขึ้น แอปพลิเคชันส่งข้อความ LINE ได้เปิดให้บริการตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2554 และได้เติบโตไปสู่ธุรกิจที่หลากหลายและกว้างขึ้นสู่ระดับสากล โดยรวมถึงเทคโนโลยี AI, FinTech และอื่นๆ อีกมากมาย

เกี่ยวกับ iF DESIGN AWARD

iF DESIGN AWARD รางวัลอันทรงเกียรติที่เป็นที่ยอมรับในด้านการตัดสินคุณภาพด้านการออกแบบที่ยอดเยี่ยมมากว่า 66 ปี ตรา iF ถือว่ามีชื่อและเป็นที่รู้จักในระดับสากลสำหรับงานออกแบบที่โดดเด่น และรางวัล iF DESIGN AWARD ถือเป็นหนึ่งในรางวัลด้านการออกแบบที่สำคัญระดับโลก โดยรางวัลได้แบ่งเป็นหมวดหมู่ดังนี้: Product, Packaging, Communication and Service Design/UX, Architecture และ Interior Architecture ผลงานที่ได้รับรางวัลทั้งหมดจะถูกนำเสนอใน iF WORLD DESIGN GUIDE และในแอปพลิเคชั่น iF design รวมถึงได้จัดแสดงในนิทรรศการ iF design ณ เมืองฮัมบูร์ก ประเทศเยอรมนีอีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้