Microland ยกระดับบริการความปลอดภัยทางไซเบอร์

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๒:๓๙
- คว้าตำแหน่ง 'Aspirant' ในรายงานการประเมิน IT Security Services PEAK Matrix ของ Everest Group

Microland บริษัทชั้นนำของอินเดียผู้พลิกโฉมองค์กรทั่วโลกสู่ระบบดิจิทัล ประกาศเดินหน้าพัฒนาบริการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ให้มีประสิทธิภาพ แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น ซึ่งความเคลื่อนไหวในครั้งนี้มีขึ้นในโอกาสที่ Microland ได้รับตำแหน่ง 'Aspirant' ในรายงานการประเมิน IT Security Services PEAK Matrix ประจำปี 2562 ของ Everest Group

(สามารถเข้าอ่านรายงานได้ที่ https://www.microland.com/insights/analyst-insights/everest-group-peak-matrix-for-it-security-service-providers-2019 )

(โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/717242/Microland_Logo.jpg )

สถานะ 'Aspirant' ในรายงานการประเมิน IT Security Services PEAK Matrix เป็นเครื่องบ่งชี้และเครื่องสะท้อนที่ชัดเจนถึงความทุ่มเทพยายามของ Microland ในการสร้างสรรค์บริการที่เป็นองค์รวม เพื่อมอบความมั่นคงปลอดภัย การปฏิบัติตามกฎระเบียบ และลดความเสี่ยงในระบบนิเวศของลูกค้า

"ใคร ๆ ต่างก็ทราบดีถึงประโยชน์ของการเปลี่ยนระบบการดำเนินงานให้เป็นดิจิทัล อย่างไรก็ตาม ประโยชน์เหล่านั้นสามารถเกิดขึ้นได้ก็ต่อเมื่อมีการใช้กลยุทธ์การรักษาความปลอดภัยและการปกป้องความเป็นส่วนตัวที่เหมาะสม บริการด้านความปลอดภัยที่ครบวงจรของ Microland มาพร้อมกับแนวทางการวิเคราะห์ เพื่อช่วยให้ระบบและแอปพลิเคชันไอทีของลูกค้ามีความปลอดภัย ตลอดจนบริหารจัดการการป้องกันทางไซเบอร์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ นอกจากนี้ บริการ Cybersecurity Services ของ Microland ยังช่วยให้องค์กรต่าง ๆ ใช้เทคโนโลยีคลาวด์และดิจิทัลได้อย่างมั่นใจ พร้อมรับประกันว่าการดำเนินงานต่าง ๆ นั้นสอดรับกับการเปลี่ยนแปลงด้านกฎระเบียบ ขณะเดียวกัน เรายังช่วยปกป้องธุรกิจจากการรั่วไหลของข้อมูล ความเสี่ยงทางการเงิน และความเสียหายต่อชื่อเสียง" Robert Wysocki ซีอีโอ บริษัท Microland Limited กล่าว

"ความปลอดภัยด้านไอทีกลายเป็นประเด็นที่มีความสำคัญเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ สำหรับธุรกิจที่เดินหน้าพลิกโฉมองค์กรสู่ยุคดิจิทัล นอกจากการรักษาความปลอดภัยให้กับสินทรัพย์ด้านไอทีของลูกค้าแบบวันต่อวันแล้ว การพัฒนาโซลูชันใหม่ ๆ ที่มีความแข็งแกร่งก็เป็นสิ่งที่ผู้ให้บริการด้านการพลิกโฉมองค์กรต้องให้ความสำคัญด้วยเช่นกัน ดังเช่น Microland ที่ให้ความสำคัญอย่างมากกับการนำเสนอโซลูชันและบริการที่ทันสมัย พร้อมด้วยการวิเคราะห์เจาะลึกเพื่อการป้องกันความปลอดภัยทางไซเบอร์ การดำเนินการดังกล่าว ประกอบกับการมุ่งเน้นสร้างความร่วมมือโดยอิงตามบริบทของลูกค้าและความยืดหยุ่นในการทำข้อตกลงเชิงพาณิชย์ ส่งผลให้ Microland สามารถคว้าตำแหน่ง Aspirant ในรายงานการประเมินครั้งนี้" Chirajeet Sengupta หุ้นส่วนฝ่าย Information Technology Services บริษัท Everest Group กล่าว

เกี่ยวกับ Microland:

Microland คือผู้พลิกโฉมองค์กรทั่วโลกสู่ระบบดิจิทัล ช่วยให้องค์กรเหล่านี้สามารถส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่มีมูลค่าสูงและประสบการณ์ลูกค้าที่เป็นเลิศ Microland มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย โดยมีพนักงานกว่า 4,200 คนประจำอยู่ที่สำนักงานในออสเตรเลีย ยุโรป อินเดีย ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ Microland ช่วยให้องค์กรทั่วโลกดำเนินธุรกิจได้อย่างว่องไวและทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการผสานกระบวนการทางธุรกิจเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงนวัตกรรมระบบอัตโนมัติ ระบบวิเคราะห์ และเทคโนโลยีเชิงทำนาย

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.microland.com

ที่มา: Microland

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ