ทรานส์เซนด์ เปิดตัวไดรฟ์ SSD แบบพกพารุ่น ESD250C ใช้อินเทอร์เฟซแบบ USB-C เพิ่มความเร็วรับส่งข้อมูลที่เหนือกว่า

พฤหัส ๒๑ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๑๔
ทรานส์เซนด์ อินฟอร์แมชัน อิงค์, (Transcend) ผู้นำอุตสาหกรรมการผลิตอุปกรณ์จัดเก็บข้อมูลและอุปกรณ์มัลติมีเดีย มีความภูมิใจในการนำเสนอ SSD แบบพกพารุ่น ESD250C ตัวเคสทำจากโลหะที่มีความทนทานและเคลือบด้วยโทนสีเทา ใช้อินเทอร์เฟซ USB 3.1 Gen 2 ในรูปแบบของ USB Type-C พร้อมการฟอร์แมตมาจากโรงงานในรูปแบบ exFAT ที่ทำให้พร้อมใช้งานได้ทั้งระบบปฏิบัติการ Windows และ macOS ไดรฟ์ ESD250C ไม่เพียงแต่ทำงานร่วมกับคอมพิวเตอร์เดสสก์ท็อปและคอมพิวเตอร์แบบโน้ตบุ๊กได้เท่านั้น แต่ยังสามารถรับส่งข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว และสามารถใช้เป็นอุปกรณ์ขยายพื้นที่การจัดเก็บข้อมูลให้กับอุปกรณ์แบบพกพารวมถึงเครื่องเล่นเกมคอนโซลได้อีกด้วย

เพิ่มประสิทธิภาพด้วย USB 3.1 Gen 2 และ UASP

ESD250C ได้ใช้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากอินเทอร์เฟซ USB 3.1 Gen 2 ให้ความเร็วในการถ่ายโอนที่ยอดเยี่ยมสูงถึง 520MB/s นอกจากนี้ยังรองรับ UASP (USB Attached SCSI Protocol) ซึ่งทำให้ ESD250C สามารถเพิ่มความเร็วในการถ่ายโอนได้เร็วกว่าอินเทอร์เฟส USB 3.0 แบบดั้งเดิมเมื่อใช้กับคอมพิวเตอร์ที่เปิดใช้งาน UASP

ดีไซน์ที่เพรียวบางพกพาง่าย

นอกเหนือจากการนำเสนอความเร็วที่สูงกว่าฮาร์ดไดรฟ์พกพาทั่วไป ESD250C ยังมีขนาดเล็กพอที่จะใส่ลงในกระเป๋าเสื้อหรือกระเป๋าถือของคุณได้ ด้วยโครงสร้างอะลูมิเนียมน้ำหนักเบาและความหนาเพียง 7.5 มม. ไดรฟ์ ESD250C ไม่เพียงแต่พกพาได้สะดวกเท่านั้น แต่ยังมีความทนทานในขณะที่เฉดสีเทา กืทำให้ตัวไดรฟ์ดูมีเสน่ห์ดึงดูดใจในสไตล์มินิมัลลิสต์

เข้ากันได้กับทุกอุปกรณ์

เพื่อรองรับอุปกรณ์ที่มีพอร์ต USB ที่แตกต่างกัน ESD250C มีพอร์ต USB Type-C ที่ให้ความเข้ากันได้อย่างยอดเยี่ยมกับเครื่องเดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, อุปกรณ์พกพา และเครื่องเล่นเกมคอนโซล นอกเหนือจากนั้น ESD250C ยังมาพร้อมกับสาย USB Type-C และสายแบบ USB Type-C to Type-A สำหรับการเชื่อมต่อที่ราบรื่นกับอุปกรณ์ USB Type-C รุ่นล่าสุดหรือพีซีทั่วไปที่มีพอร์ตเชื่อมต่อแบบ USB Type-A

ซอฟต์แวร์ Transcend Elite

Transcend Elite คือชุดของซอฟต์แวร์ที่มีความเข้ากันได้กับระบบปฏิบัติการ Windows และ macOS ที่ผู้ใช้สามารถดาวน์โหลดมาใช้งานได้ฟรี ซอฟต์แวร์นี้จะช่วยให้ผู้ใช้สามารถบริหารจัดการข้อมูล และเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน คุณสมบัติของซอฟต์แวร์ Transcend Elite ประกอบไปด้วยการสำรองข้อมูล, การเข้ารหัสข้อมูล และการสำรองข้อมูลขึ้นระบบคลาวด์ ช่วยให้ผู้ใช้จัดเก็บและจัดการไฟล์ได้อย่างปลอดภัยและอัปเดตอยู่เสมอ

การรับประกัน

SSD แบบพกพารุ่น ESD250C มีความจุให้เลือกใช้สองขนาดคือ 240GB และ 480GB พร้อมรับประกันโดยทรานส์เซนด์เป็นเวลาสามปี

หมายเหตุ: ก่อนใช้งานร่วมกับอุปกรณ์แบบพกพา โปรตรวจสอบให้แน่ใจว่าอุปกรณ์ของคุณรองรับการทำงานของ USB OTG ด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4