ไม่ได้มาเล่นๆ ยอดลงทะเบียนล่วงหน้า BnB M ทะลุ 1 ล้านครั้งภายใน 7 วัน

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๓๖
Jung-heon Lee, CEO จาก Nexon Korea ประกาศอย่างเป็นทางการวันนี้ว่า BnB M เกมมือถือใหม่ล่าสุดของ Nexon มาแรงจริงๆ ตามคาด ยอดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกทะลุ 1 ล้านครั้งไปแล้วภายใน 7 วัน

BnB M เกมมือถือแนว Casual Arcade ที่เพิ่งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าไปในวันที่ 21 ก.พ. ที่ผ่านมานั้นมีผู้ให้ความสนใจลงทะเบียนล่วงหน้ากว่า 500,000 คนภายใน 3 วันแรก และทะลุ 1 ครั้งไปอย่างดายในวันที่ 28 ก.พ. หรือภายใน 7 วันเท่านั้น นอกจากนี้คลิปตัวอย่างที่ถูกเผยแพร่ลงใน YouTube Channel ของ Nexon ก็ยังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ทั้งภาพกราฟิก 3D ที่น่ารัก และเพลง BGM ที่แฟนๆ คุ้นหู โดยเฉพาะคลิปของตัวละคร Dao และ Bazzi ที่ทะลุ 1 ล้านไปแล้วเรียบร้อย

Jae Min Park, Director of Mobile business กล่าวเพิ่มเติมว่า "ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจและเฝ้ารอเกมของเราในช่วงก่อนที่เกมจะเปิดให้บริการ เราจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด เตรียมเกมให้พร้อมที่สุดสำหรับช่วงเปิดให้บริการ เพื่อให้สมกับที่เกมเมอร์ทุกท่านตั้งตาคอย"

BnB M นั้นเป็นเกม Casual Arcade ถูกนำมาสร้างในเวอร์ชั่นมือถือ โดยมีแพลนจะเปิดให้เล่นในหลายประเทศ อาทิ จีน, เกาหลี, ญี่ปุ่น, ประเทศในแถบอเมริกาเหนือ, ยุโรป และไทย และมีภาษารองรับกว่า 8 ภาษา

เกมมือถือ BnB M เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ที่เว็บไซต์หลัก https://bnbm.nexon.com หรือจะลงทะเบียนผ่าน Google Play Store โดยตรงก็ได้ โดยค้นหาชื่อเกม BnB M

เกี่ยวกับ NEXON Co. Ltd.

บริษัท NEXON Co., Ltd. ("Nexon") (3659.TO) เป็นบริษัทแนวหน้าระดับโลกของเกมออนไลน์แบบ free-to-play สำหรับเกม PC และเกมมือถือ โดยบริษัท Nexon นั้นก่อตั้งขึ้นในเกาหลีปี 1994 และได้สร้างเกมออนไลน์แบบมัลติเพลเยอร์ที่มีกราฟิกเป็นจุดขายขึ้นมาเป็นเกมแรกๆของโลก นอกจากนี้ Nexon ยังเป็นผู้ริเริ่มคอนเซปต์ธุรกิจของระบบการจ่ายเงินในเกมและระบบเล่นเกมฟรีอีกด้วย ซึ่งเป็นการสร้างมาตรฐานในการเล่นเกมใหม่ให้ผู้เล่นสามารถเล่นเกมได้ฟรีขึ้นมา ส่งผลให้ผู้เล่นนั้นมีตัวเลือกที่พวกเขาจะสามารถซื้อของจากในเกมเพื่อเสริมอรรถรสในการเล่นเกมได้ โดยในปัจจุบันนี้ Nexon ได้มีการให้บริการเกมกว่า 100 เกมแก่ประเทศต่างๆมากกว่า 190 ประเทศ สำนักงานใหญ่นั้นตั้งอยู่ในประเทศญี่ปุ่นเมืองโตเกียว และหุ้นของพวกเขานั้นอยู่ในลิสต์รายชื่อของ Tokyo Stock Exchange อีกด้วย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้