โนเกียสมาร์ทโฟนประกาศเปิดตัวใหม่ถึง 4 รุ่น นำเสนอประสบการณ์การใช้งานและนวัตกรรมการถ่ายภาพเหนือระดับ

พฤหัส ๒๘ กุมภาพันธ์ ๒๐๑๙ ๑๔:๔๗
ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำในการสร้างประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ "ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน"

เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่:

- Nokia 9 PureView– สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับนวัตกรรมกล้องหลัง 5 ตัว ด้วยเลนส์จาก Zeiss Optics และเทคโนโลยีการถ่ายภาพแบบ Computational Imaging รุ่นใหม่ล่าสุด เหมาะแก่ผู้ที่หลงใหลในเทคโนโลยีและการถ่ายภาพขั้นสูง

- Nokia 4.2 – สมาร์ทโฟนรุ่นกลางที่มาพร้อมดีไซน์และเทคโนโลยีล้ำสมัย พร้อมปุ่มกดสำหรับเรียกใช้งาน Google Assistant และกล้องอันทรงประสิทธิภาพในราคาที่จับต้องได้

- Nokia 3.2– มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่กว่าสมาร์ทโฟนรุ่นอื่น ๆ ในช่วงราคาเดียวกัน แบตเตอรี่ที่ใช้งานต่อเนื่องได้ถึงสองวัน และพร้อมปุ่มกดสำหรับเรียกใช้งาน Google Assistant

- Nokia 1 Plus – สมาร์ทโฟนพรีเมียมรุ่นเริ่มต้นที่มาพร้อมกับหน้าจอขนาดใหญ่ ดีไซน์มาตรฐานสูงและ ระบบปฏิบัติการรุ่นใหม่ล่าสุด Android 9 Pie (Go edition)

- Nokia 210 –ฟีเจอร์โฟนรุ่นใหม่ล่าสุดระดับแถวหน้าของวงการ มาพร้อมกับราคาที่จับต้องได้และความสามารถในการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต

- มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริมใหม่สองตัว ได้แก่ แท่นชาร์จแบตไร้สาย (Nokia Wireless Charger) และ แท่นชาร์จแบตไร้สายขนาดพกพา (Nokia Portable Wireless Charger)

บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล เจ้าของลิขสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ประกาศเปิดตัวแอนดรอยด์สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด 4 รุ่น นำโดย Nokia 9 PureView สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับกล้องหลัง 5 ตัวรุ่นแรกของโลก ด้วยวิสัยทัศน์ในการเป็นผู้นำในการจัดจำหน่ายสินค้าเทคโนโลยีคุณภาพสูงแก่ผู้ใช้งาน สมาร์ทโฟนโนเกียจึงออกแบบให้มีความหลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคทุกรูปแบบ โดยโทรศัพท์ที่เปิดตัวในวันนี้มีตั้งแต่สมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Nokia 9 PureView ไปจนถึง Nokia 210 ฟีเจอร์โฟนราคาเข้าถึงได้ของโนเกียที่มาพร้อมความสามารถในการใช้งานอินเทอร์เน็ต นับเป็นเครื่องยืนยันและสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้บริโภคได้ว่าสมาร์ทโฟนของโนเกียจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมทุกความต้องการ

นวัตกรรมการถ่ายภาพเหนือระดับ

Nokia 9 PureView มาพร้อมกับกล้องหลังเลนส์ ZEISS Optics 5 ตัว ที่มายกระดับประสบการณ์การถ่ายภาพด้วยเทคโนโลยี Computational Imaging สำหรับผู้ที่หลงใหลในการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ภาพทุกภาพที่ถูกถ่ายด้วย Nokia 9 PureViewจะอยู่ในโหมด HDR กล้องอันทรงประสิทธิภาพทั้ง 5 ตัว จะทำงานร่วมกันอย่างมีประสิทธิภาพเพื่อเก็บรายละเอียดอย่างแม่นยำทั้งความกว้างและลึกของภาพเพื่อนำมารวมกันเป็นภาพถ่ายที่มีความละเอียดสูงถึง 12 MP Nokia 9 PureView สรรค์สร้างมาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพโดยเฉพาะ ด้วยความสามารถในการถ่ายภาพแบบ RAW "DNG" ทั้งยังออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถตกแต่งภาพจากโทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง ผ่านโปรแกรมแต่งภาพ Adobe Lightroom ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจของโนเกีย ว่ากันว่า 50% ของศิลปะจากการถ่ายภาพนั้นขึ้นอยู่กับการตกแต่งภาพ แต่คุณสามารถมั่นใจได้ว่า Nokia 9 PureView จะช่วยให้การถ่ายภาพของคุณกลายเป็นเรื่องง่ายยิ่งขึ้น

สัมผัสประสบการณ์การใช้งานด้วยการกดปุ่ม Google Assistant

ระบบการสั่งงานด้วยเสียงทำให้พฤติกรรมการใช้งานสมาร์ทโฟนในปัจจุบันเปลี่ยนไป ด้วยวิสัยทัศน์ที่ต้องการนำเสนอเทคโนโลยีคุณภาพแก่ลูกค้าทุกท่าน โนเกียจึงติดตั้งปุ่มกดสำหรับเรียกใช้งาน Google Assistant ที่จะทำให้การเรียกใช้งานมีประสิทธิภาพและฉับไวมากขึ้น โดยระบบนี้จะมีในสมาร์ทโฟนของ โนเกียรุ่น Nokia 4.2 และ Nokia 3.2 เป็นต้นไป

ปุ่ม Google Assistant จะเปลี่ยนแปลงวิธีที่คุณใช้งานสมาร์ทโฟนไปตลอดกาล คุณสามารถเข้าถึง Google Assistant ได้เพียงปลายนิ้วสัมผัสด้วยการ กดหนึ่งครั้ง เพื่อให้ Google Assistant ทำหน้าที่เป็นผู้ช่วยอัจฉริยะของคุณในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็นการหาข้อมูลการเดินทาง สั่งการโทรออก ฟังเพลง หรือไขข้อสงสัยในชีวิตประจำวันของคุณได้อย่างง่ายดาย กดปุ่ม Google Assistant สองครั้งเพื่อเรียกดูประวัติการใช้งาน พร้อมระบบแนะนำอัจฉริยะที่เปลี่ยนแปลงไปตามการใช้งานจริงของ ข้อมูลการเดินทาง และคำเตือนที่ตั้งไว้ในปฏิทินที่จะช่วยเตือนความจำไม่ให้คุณพลาดนัดสำคัญอีกต่อไป หรือกดปุ่ม Google Assistant ค้างไว้ เพื่อเปิดระบบ Walkie-Talkie ให้ผู้ใช้สามารถพูดคุยและถามคำถามยาว ๆ กับ AI ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ประสบการณ์การใช้งานเหนือระดับกับ โนเกีย สมาร์ทโฟนที่ "ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน"

โทรศัพท์ของโนเกียได้รับการเชื่อมต่อกับ Android One นับเป็นเครื่องการันตีว่าสมาร์ทโฟนทุกรุ่นของโนเกียจะได้รับการอัปเดตระบบความปลอดภัยรุ่นล่าสุดทุก ๆ เดือนเป็นเวลาอย่างน้อย 3 ปี และ อัปเดตระบบ OS เป็น Android รุ่นใหม่ถึง 2 version ภายในระยะเวลาสองปี ทำให้สมาร์ทโฟนของโนเกียทุกรุ่น เป็นสมาร์ทโฟน แอนดรอยด์ที่ "ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน" และยังคงความทันสมัยด้วยนวัตกรรมสั่งการด้วยระบบ AI นอกจากนั้นยังมีระบบความปลอดภัยรุ่นล่าสุดจาก Google Play Protect ที่ติดตั้งมาพร้อมกับตัวเครื่อง และระบบปฏิบัติการแบบเพียวแอนดรอยด์ ทำให้สมาร์ทโฟนของโนเกียปราศจากการอัปเดตระบบ UI ที่ไม่จำเป็น และไม่มีระบบปฏิบัติการอื่น ๆ ที่จะทำให้การประมวลผลของโทรศัพท์ช้าลงหรือทำให้แบตเตอรี่ต้องใช้งานหนักซ่อนอยู่ นอกจากนี้สมาร์ทโฟนของโนเกียยังได้รับการติดตั้งแอปพลิเคชันที่ดีที่สุดจาก Google เพื่อไม่ให้กินพื้นที่ความจำของเครื่องมากเกินไป แต่ยังคงสภาพความทันสมัยของเทคโนโลยีให้ผู้ใช้อยู่สม่ำเสมอ

Android Enterprise Recommended

สมาร์ทโฟนของโนเกียอยู่ในโครงการ Android Enterprise Recommended นับได้ว่าโนเกียเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่มีสมาร์ทโฟนหลายหลายรุ่นซึ่งมีความสามารถในการรองรับ Android Enterprise Recommended เช่นรุ่น Nokia 9 PureView จนถึง Nokia 3.2 โครงการ Android Enterprise Recommended นับเป็นเครื่องยืนยันและสร้างความมั่นใจให้แก่ผู้ใช้งานว่าสมาร์ทโฟนที่ได้รับการรับรองจาก Google จะมีความสามารถในการใช้งานที่ตอบโจทย์ในการดำเนินธุรกิจ ทั้งยังมาพร้อมกับสเปกเครื่องที่สูง ด้วย ฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ ที่ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานองค์กร และการอัพเดตระบบความปลอดภัยมาตรฐานระดับโลก

ฟลอเรียน ซีช (Florian Seiche) ซีอีโอของ เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า "ผู้บริโภคได้ให้การตอบรับต่อการพัฒนาของโทรศัพท์มือถือโนเกียเป็นอย่างดี ต้องขอขอบคุณความสามารถในการพัฒนาระบบแอนดรอยด์อย่างอัจริยะของทีมนักพัฒนา ที่สามารถนำเสนอประสบการณ์เพียวแอนดรอยด์ ที่ ปลอดภัย และทันสมัยอยู่เสมอแก่ผู้บริโภคทุกท่าน พวกเราได้เปลี่ยนแปลงระยะเวลาในการใช้งานสมาร์ทโฟน โดยนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ยิ่งใช้ ยิ่งดีขึ้นทุกวันให้แก่ผู้บริโภค วันนี้พวกเราและโทรศัพท์รุ่นใหม่ล่าสุดจากโนเกียพร้อมแล้วที่จะก้าวไปข้างหน้าด้วยการส่งมอบนวัตกรรมใหม่ลาสุดจาก Google ผ่านสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์คุณภาพชั้นนำหลากหลายรุ่นของเรา"

จูโฮ ซาร์วีกาส ผู้บริหารฝ่ายผลิตภัณฑ์ของ เอชเอ็มดี โกลบอล เผยว่า "วันนี้พวกเราเลือกที่จะเดินไปข้างหน้าด้วยการใช้นวัตกรรมอันเป็นมรดกของโนเกียในการเป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยีการถ่ายภาพ ด้วยการเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง Nokia 9 PureView พวกเรามีความเชื่อว่าทุกคนควรที่จะครอบครองสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัย จึงตัดสินใจที่จะเปิดตัว Nokia 9 PureView สมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรูทันสมัย และเทคโนโลยีการประมวลผลหน้าจอชั้นนำในราคาที่ทุกคนสามารถจับต้องได้ และแน่นอนว่านอกจากดีไซน์อันโดดเด่นแล้ว Nokia 9 PureView ยังมาพร้อมกับความทนทานและความประณีตในการผลิตตามแบบฉบับของโนเกีย พร้อมทั้งความสามารถในการมอบประสบการณ์การใช้งาน เพียวแอนดรอยด์ ปลอดภัย และทันสมัยอยู่เสมอ เพื่อให้สมาร์ทโฟนโนเกียเป็นผลิตภัณฑ์ที่ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน"

เป็กกา รันทาลา ประธานเจ้าหน้าที่สูงสุดฝ่ายการตลาด บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล กล่าวว่า "ด้วยพันธกิจอันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์โนเกีย พวกเราตัดสินใจที่จะยกระดับความคาดหวังต่อ สมาร์ทโฟนของผู้บริโภคทุกท่าน นอกจากความสามารถในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีความน่าเชื่อถือและทนทานในแบบฉบับของโนเกียแล้ว พวกเรายังสามารถที่จะมอบประสบการณ์แอนดรอยด์อันน่าประทับใจให้แก่ผู้บริโภคทุกท่านอีกด้วย โดยสมาร์ทโฟนของโนเกียจะได้รับการอัปเดตระบบ OS เป็นเวลาสองปี และการันตีการอัปเดตระบบความปลอดภัยทุก ๆ เดือนเป็นระยะเวลาสามปี ด้วยเหตุนี้ สมาร์ทโฟนของโนเกียจึงทันสมัยอยู่เสมอและให้ประสบการณ์การใช้งานที่ตอกย้ำถึงภาพลักษณ์การเป็นสมาร์ทโฟนแอนดรอยด์ที่ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน"

Nokia 9 PureView

สมาร์ทโฟนรุ่นแรกของโลกที่มาพร้อมกับกล้องหลังเลนส์ ZEISS Optics 5 ตัว ซึ่งแบ่งเป็นเลนส์ที่มีเซนเซอร์สำหรับเก็บภาพสี 2 ตัว และเซนเซอร์สำหรับเก็บภาพแบบ Monochromatic 3 ตัว เพื่อการประมวลผลภาพที่คมชัดยิ่งกว่า เมื่อเลนส์อันทรงพลังทั้ง 5 ทำงานร่วมกันจะสามารถเก็บแสงได้มากกว่าเซนเซอร์รับแสงแบบตัวเดียวถึง 10 เท่า ภาพทุกภาพที่ถ่ายด้วย Nokia 9 PureView จะเป็นภาพแบบ HDR พร้อมรูรับแสงที่กว้างถึง 12.4 และความกว้างในการเก็บภาพที่ลึกถึง 12 MP ซึ่งรูปความละเอียด 12 MP แต่ละรูปจะมีความละเอียดของภาพสูงทั้งในแสงสว่างจ้าหรือแม้แต่ในแสงเงา นอกจากนั้นแต่ละภาพจะมีความคมชัดสวยงามอย่างน่าอัศจรรย์อีกด้วย โหมด Depth Map ช่วยให้คุณสามารถสร้างภาพแบบ Bokeh ได้อย่างสวยงาม และให้คุณสามารถแต่งภาพหรือเลือกจุดโฟกัสได้ในภายหลังด้วย Google Photos นอกจากนั้น Nokia 9 PureView ยังมาพร้อมสถาปัตยกรรมอันชาญฉลาดจาก Qualcomm Snapdragon ที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้การประมวลผลภาพถ่ายดีขึ้นกว่าเคย Nokia 9 PureView ช่วยให้คุณสามารถถ่ายภาพแบบ RAW "DNG" ทั้งยังออกแบบมาให้ผู้ใช้งานสามารถตกแต่งภาพจากโทรศัพท์ได้ด้วยตนเอง ผ่านโปรแกรมตกแต่งภาพ Adobe Photoshop Lightroom ซึ่งเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจของโนเกีย

Nokia 9 PureView นำเสนอประสบการณ์สมาร์ทโฟนเรือธงอันโดดเด่น ด้วยเทคโนโลยีอันทันสมัยจากชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon และระบบประมวลผลหน้าจอแบบ 2K pOLED PureDisplay มาพร้อมกับ Qi แท่นชาร์จ แบตแบบไร้สายและระบบสแกนลายนิ้วมือที่ติดตั้งอยู่ใต้หน้าจอ นอกจากนี้ Nokia 9 PureView ยังถูกออกแบบและผลิตออกมาอย่างประณีต ปราศจากรอยต่อของเลนส์กล้อง สะท้อนให้เห็นถึงดีไซน์และมาตรฐานในการผลิตอันโดดเด่นตามแบบฉบับของโนเกีย ทั้งยังมีความทนทานต่อการกระแทกและการตกหล่นที่อาจเกิดขึ้นได้ในชีวิตประจำวัน ด้วยตัวเครื่องที่ผลิตจากวัตถุดิบ Corning Gorilla Glass 5 ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง

Nokia 4.2

Nokia 4.2 เป็นสมาร์ทโฟนของโนเกียที่ได้รับการออกแบบให้มีนวัตกรรมล้ำสมัย ในราคาที่จับต้องได้ มีดีไซน์คลาสสิค ด้วย Sculpted-Glass ที่ไม่เพียงแต่ดูหรูหราเท่านั้น แต่มาพร้อมกับนวัตกรรม AI ชั้นเลิศ กล้องหลังเลนส์คู่ ขับเคลื่อนด้วยระบบชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon และทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie ตัวใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ Nokia 4.2 ยังมาพร้อมกับปุ่มเรียกใช้งาน Google Assistant ที่จะเปลี่ยนแปลงการใช้งานสมาร์ทโฟนของคุณไปตลอดการ เพียงกดปุ่ม Google Assistant หนึ่งครั้งเพื่อเข้าถึงระบบการช่วยเหลือจาก Google ในทันที กดสองครั้งเพื่อรับข้อมูลเรื่องราวที่คุณสนใจจากระบบการช่วยเหลือและอัจฉริยะที่เรียนรู้และปรับเปลี่ยนไปตามการใช้งานจริงของผู้ใช้งาน หรือ กดปุ่ม Google Assistant ค้างไว้ เพื่อใช้งานระบบ Walkie-Talkie ให้คุณสามารถบรรยายถึงปัญหาและถามคำถามในรูปแบบประโยคยาวแก่ Google ได้ Nokia 4.2 มาในขนาดที่พอดี เหมาะแก่การใช้งานมือเดียวด้วยความหนาเพียง 8.4 มม. และหน้าจอชนขอบขนาดกว้างที่มาพร้อมกับเลนส์กล้องหน้าสำหรับการถ่าย Selfie รวมถึงความสามารถในการถ่ายภาพของสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง เช่น ระบบ multi-camera imaging และเซนเซอร์รับแสงคู่ของกล้องหลัง ให้คุณสามารถถ่ายภาพออกมาได้อย่างสวยงามโดดเด่นแบบสมาร์ทโฟนรุ่นเรือธง ในราคาที่จับต้องได้

Nokia 3.2

Nokia 3.2 มาพร้อมหน้าจอ HD+ ขนาดใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นในช่วงราคาเดียวกัน และแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ยาวนานถึงสองวันทำงานบนระบบปฏิบัติการ Android 9 Pie รุ่นล่าสุด หน้าจอขนาดใหญ่ที่มีความกว้างถึง 6.2 นิ้ว HD+ ทำให้ประสบการณ์ การรับชมภาพยนตร์บนจอมือถือของคุณคมชัดและสะดวกสบาย ให้คุณเพลิดเพลินกับความบันเทิงที่มาพร้อมกับความทนทานของแบตเตอรี่ ขับเคลื่อนด้วยชิปเซ็ต Qualcomm Snapdragon 427 ที่ให้การใช้งานแอพพลิเคชั่นต่าง ๆ บนสมาร์ทโฟนของคุณเป็นไปอย่างราบรื่นไม่มีติดขัด และระบบ Google Assistant ระบบ AI ล่าสุดที่จะช่วยอำนวยความสะดวกสบายในการใช้งานสมาร์ทโฟนในทุก ๆ วัน เพียง กดปุ่ม Google Assistant หนึ่งครั้งเพื่อเข้าถึงระบบการช่วยเหลือจาก Google ในทันที กดสองครั้งเพื่อรับข้อมูลภาพถ่ายของกิจกรรมทั้งวันของคุณ หรือ กดปุ่ม Google Assistant ค้างไว้ เพื่อใช้งานระบบ Walkie-Talkie

Nokia 1 Plus

อัพเกรดประสบการณ์การใช้งานสมาร์ทโฟนรุ่นเริ่มต้นของคุณด้วย Nokia 1 Plus สมาร์ทโฟนน้องใหม่ในตระกูล Android (Go edition) ที่ทำงานบนระบบ Android 9 Pie (Go edition) รุ่นแรกของโลก มาพร้อมกับความสามารถในการถ่ายภาพ หน้าจอขนาดกว้างและดีไซน์อันหรูหราคุณภาพสูงตามแบบฉบับของโนเกีย ในราคาที่จับต้องได้ ให้คุณได้เพลิดเพลินไปกับเกมและแอปพลิเคชันโปรด บนระบบปฏิบัติการรุ่นล่าสุด Android (Go edition) ที่มาพร้อมกับระบบช่วยเหลือ Google Assistant Go นอกจากนี้ Nokia 1 Plus ยังมาพร้อมกับดีไซน์ที่เรียบหรู ด้วยนวัตกรรมแบบ 3D tooling ที่สามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างประณีตสวยงาม ด้วยนาโนแพทเทิร์นที่ครอบคลุมตัวเครื่องตั้งแต่ด้านหลังจนถึงด้านหน้าจอ นอกจากนี้ Nokia 1 Plus ยังมาพร้อมกับเลนส์คู่กล้องหลังที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการถ่ายภาพที่คมชัด และการถ่ายรูป Selfie อันโดดเด่นด้วยกล้องหน้าที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ Beautify

Nokia 210

ฟีเจอร์โฟนน้องใหม่ล่าสุดจากโนเกีย ที่ให้คุณเพลิดเพลินไปกับการท่องเว็ปด้วยเบราเซอร์ Opera Mini และเกมงูได้อย่างไร้ขีดจำกัดโดยไม่ต้องกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด Nokia 210 เป็นฟีเจอร์โฟนรุ่นสำคัญของโนเกีย ที่สามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตได้ ผลิตด้วยวัตถุดิบที่คงทน และ ชุบสีด้วย Polycarbonate ที่จะสามารถกลบรอยกระแทกหรือรอยร้าวจากการใช้งานจริง เพลิดเพลินไปกับการท่องเว็ปบนเบราเซอร์ Opera Mini หรือเชื่อมต่อกับเพื่อนฝูงบน Facebook ได้อย่างไร้ข้อกังวลว่าแบตเตอรี่จะหมด นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถเพิ่มเอกลักษณ์ความเป็นตัวตนให้แก่สมาร์ทโฟนของคุณด้วยการดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นโปรด ริงโทน หรือวอลเปเปอร์จาก Mobile Store

มาพร้อมกับอุปกรณ์เสริม

นอกจากนั้นยังมีอุปกรณ์เสริมใหม่อีก 2 รุ่น ได้แก่ แท่นชาร์จแบตไร้สาย (Nokia Wireless Charger) และ แท่นชาร์จแบตไร้สายขนาดพกพา (Nokia Portable Wireless Charger) ซึ่งทั้งสองอุปกรณ์สามารถรองรับสายชาร์จแบบ Qi จึงรองรับการชาร์จแบบไร้สายให้กับ Nokia 9 PureView และ Nokia 8 Sirocco

แท่นชาร์จแบตไร้สายรองรับการชาร์จแบบไร้สายอย่างรวดเร็วด้วยไฟ 10 วัตต์ ทำให้เหมาะสำหรับ

ผู้ที่ต้องการชาร์จอย่างรวดเร็วไม่ว่าจะเป็นที่บ้านหรือที่ทำงาน แท่นชาร์จแบตไร้สายจากโนเกียสามารถ ทำหน้าที่เป็นแบตสำรองแบบพกพาให้คุณนำติดตัวไปได้ทุกที่โดยไม่ต้องกัลวลว่าจะลืมสายชาร์จไว้ที่บ้าน แท่นชาร์จแบตไร้สายจากโนเกียยังรองรับสายชาร์จแบบ USB จึงสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณืที่ไม่รองรับการชาร์จแบบไร้สายได้อีกด้วย

การวางจำหน่าย

- Nokia 9 PureView วางขายแล้วทั่วโลก มีราคาโดยประมาณอยู่ที่ 699 USD

- Nokia 4.2 จะวางขายพร้อมกันทั่วโลกในเดือนเมษายนเป็นต้นไป โดยรุ่น 2/16 มีราคาอยู่ที่ 169 USD และรุ่น 3/32 จะมีราคาที่ 199 USD

- Nokia 3.2 จะวางขายพร้อมกันทั่วโลกในช่วงต้นเดือนพฤษภาคม โดยรุ่น 2/16 มีราคาอยู่ที่ 139 USD และรุ่น 3/32 จะมีราคาที่ 169 USD

- Nokia 1 Plus จะวางขายพร้อมกันทั่วโลกตั้งกลางเดือนมีนาคมเป็นต้นไปในราคา 99 USD

- Nokia 210 จะวางขายพร้อมกันทั่วโลกในเดือนมีนาคมในราคา 35 USD

- แท่นชาร์จแบตไร้สาย (Nokia Wireless Charger) ราคา 49 USD

- แท่นชาร์จแบตไร้สายขนาดพกพา (Nokia Portable Wireless Charger) ราคา 64 USD

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?