AMD ปล่อยซอฟต์แวร์ไดรเวอร์ Radeon(TM) Software Adrenalin 2019 Edition ตัวแรกของปี รองรับชิพประมวลผล Ryzen(TM) Mobile และกราฟิกการ์ด Radeon Vega

อังคาร ๐๕ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๐๗
ดร.ลิซ่า ซู ประกาศในงาน CES Keynote ว่าซอฟต์แวร์ไดรเวอร์ Radeon Software Adrenalin 2019 Edition จะรองรับชิพประมวลผล Ryzen และกราฟิกการ์ด Radeon Vega ผ่านการดาวโหลดทางเว็บไซต์ AMD.com ซึ่ง Radeon Software Adrenalin จะช่วยปรับแต่งให้การเล่นเกมมีประสิทธิภาพ ลื่นไหล และตอบสนองได้ดียิ่งขึ้น และรองรับเกมที่ออกมาในอนาคตด้วยไดรเวอร์Game Day-0

โน๊ตบุ้ค และคอมพิวเตอร์ทุกรุ่นที่ขับเคลื่อนประสิทธิภาพด้วยชิพประมวลผล Ryzen และกราฟิกการ์ด Radeon Vega จะรองรับการปรับแต่งจาก Radeon Software ทำให้ผู้บริโภคมีไดรเวอร์ที่ยอดเยี่ยมที่ออกแบบมาเพื่อส่งมอบประสบการณ์ที่มีความสเถียร และเชื่อถือได้จากการรับประกันด้านคุณภาพอย่างกว้างขวาง และการทดสอบจากเหล่าคู่ค้า Radeon Setting เป็นแอปพลิเคชั่นที่ครบวงจรในการกำหนดการตั้งค่าด้านกราฟิกทั้งหมดของคุณ ตรวจสอบการอัพเดต และส่งข้อมูลกลับไปให้กับ AMD คุณจะได้รับประสบการณ์ที่ดีที่สุดจากการใช้งาน Radeon Setting กับชิพประมวลผล Ryzen และกราฟิกการ์ด Radeon Vega ที่เปิดใช้งานการตั้งค่าการเล่นวิดีโอ และการเล่นเกมตามความต้องการของแต่ละคน

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ส่งมอบประสิทธิภาพที่เพิ่มเติมนี้ให้กับผู้บริโภคของเรา เราได้ทำตามพันธกิจของเรา และสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการด้วยประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมของชิพประมวลผล AMD Ryzen ฝ่ายบริการลูกค้าของ AMD พร้อมที่จะให้การสนับสนุน และให้การช่วยเหลือด้านเทคนิค และการแก้ไขปัญหาต่างๆ ในกรณีที่มีปัญหาใดๆ เพื่อให้แน่ใจว่าทาง AMD รับทราบถึงปัญหา กรุณาแจ้งปัญหาที่พบกับเราได้ที่ www.amd.com/report

ข้อมูลเกี่ยวกับไดรเวอร์สามารถเข้าไปดูได้ที่ https://www.amd.com/en/support

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้