วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) กวาดรวด 3 รางวัลดิสทริบิวเตอร์ยอดเยี่ยมจากงาน HPE Partner Kickoff 2019

พุธ ๐๖ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๓
บริษัทวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด โดยนายธเนศ พันธ์สุขุมธนา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด รับมอบรางวัลสุดยอดดิสทริบิวเตอร์ประจำปี 2561 จำนวน 3 รางวัล จากบริษัทฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้แก่ Best Distributor of the Year 2018 "HPE Compute", Best Distributor of the Year 2018 "HPE Storage"และ Best Distributor of the Year 2018 "HPE Pointnext" ซึ่งเป็นรางวัลที่วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้รับในฐานะตัวแทนจำหน่าย ที่ให้การสนับสนุนการขายผลิตภัณฑ์ของเอชพี เอนเตอร์ไพรส์ในประเทศไทย จนมียอดการจัดจำหน่ายที่เติบโตอย่างต่อเนื่อง นับเป็นการบ่งบอกและยืนยันถึงศักยภาพของบริษัทที่มีผลการดำเนินงานอันทรงประสิทธิภาพ และสามารถตอบสนองต่อทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี นำมาซึ่งรางวัลอันน่าภาคภูมิใจในครั้งนี้

โดยมีผู้บริหารระดับสูงของบริษัทได้แก่ นายธเนศ พันธ์สุขุมธนา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายขายและการตลาด เป็นผู้รับมอบรางวัลทั้ง 3 จากนายพลาศิลป์ วิชิวานิเวศน์ กรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัทฮิวเลตต์ แพคการ์ด เอนเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) จำกัด ในงาน "HPE Partner Kickoff 2019" ซึ่งจัดขึ้น ณ วาระเวลา การ์เด้น ฮอลล์ ถนนนวมินทร์ บึงกุ่ม กรุงเทพฯ

เกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (เดิมชื่อบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 35,000 รายกระจายอยู่ในประเทศจีน, ไทย,มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เมียนมาร์ และลาว

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 2 กลุ่มหลัก คือ ด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์ และด้านช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ มีสำนักงานสาขาที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ซึ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายน 2557ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (เมียนมาร์) เซอร์วิสเซส จำกัด และที่ราชอาณาจักรกัมพูชา เปิดดำเนินการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ในชื่อบริษัท อีซีเอส แวลลู (กัมพูชา) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้