ภาพข่าว: AIS คว้าอีก 2 รางวัล บนเวทีระดับ ASEAN จากโครงการ AIS The StartUp

จันทร์ ๑๑ มีนาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๔๒
แรงไม่หยุด ฉุดไม่อยู่ สำหรับ AIS ที่คว้ารางวัลจากหลากหลายเวทีมาครองได้อย่างต่อเนื่องตั้งแต่ต้นปี ล่าสุด ตอกย้ำความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยการคว้าถึง 2 รางวัลบนเวทีระดับมาตรฐานสากล "ASEAN Rice Bowl StartUp Awards 2018" จากโครงการ AIS The StartUp ทั้งรางวัล The Best Accelerator and Incubator Program และ People Choice Award ซึ่งมอบให้กับองค์กรที่ส่งเสริมสตาร์ทอัพให้เกิดการพัฒนาด้านเศรษฐกิจและวัฒนธรรม โดยนำเสนอโอกาสที่ดีและช่วยบ่มเพาะธุรกิจให้แก่ผู้ประกอบการตั้งแต่เริ่มแรก รวมทั้ง เป็นผู้ช่วยเร่งอัตราการเติบโตของธุรกิจที่มีอยู่แล้วด้วย

โดย นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวถึงรางวัลที่ได้รับในครั้งนี้ว่า "รู้สึกดีใจและภูมิใจมากที่ได้รับ 2 รางวัลแห่งความสำเร็จจากโครงการ AIS The StartUp ในครั้งนี้ แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเอไอเอสที่ให้การสนับสนุนกลุ่มคนรุ่นใหม่ สตาร์ทอัพ อย่างต่อเนื่องเป็นเวลากว่า 9 ปี ซึ่งเอไอเอสพร้อมที่จะเดินหน้าสนับสนุนและผลักดันให้ธุรกิจของสตาร์ทอัพพัฒนามากยิ่งขึ้น เติบโตอย่างแข็งแกร่ง และประสบความสำเร็จในการทำธุรกิจ มีโอกาสต่อยอดธุรกิจร่วมกับเอไอเอสในฐานะ Business Partner ต่อไปในอนาคต"

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้